abused to revenge.

304 29 12
                                    

Hello! Author Audrey here! Just a reminder lang po! Not everything it's not true! This is my only imagination! Ulit paalala po not everything is not true!

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Sept 16 at 12:23 ng gabi

Alice pov

I was just minding my own business when a policeman came in like he was drunk? and carrying electricity and.. branch??
then he said.

"we've been looking for you for a long time, we've been looking for you!" said the angry policeman

" A-ano pong gagawin nyo? "

Suddenly sinindi ni kuya Yung parang electricity.

Then nilagay nya sa balat ko ay nakuryente ako.

" Aray kuya! "

" Wag kang maingay! " Sabi ng pulis na Galit na Bigla akong pinalo ng kahoy sa tagiliran.

" Aray kuya! Ang sakit na! " I said na paiyak na.

" Wag kakong maingay!! " Pinali ako ng pulis ng dalawang beses sa tagiliran at kasabay nadin ng parang kuryente.

" K-kuya.. a-ayaw k-kona. N-nag m-mamakaawa a-ako Sayo kuya.. " I said with a whisper kasi diko na kaya Ang sakit iyak nalang ako ng iyak.

" Ano pake ko!? " Said the policeman na hinampas ako sa Binti at kasabay ulit ng kuryenta pero sa leeg.

iyak nalang ako ng iyak dahil sobrang sakit na, eto na ata Ang huli ng buhay ko..

Ilang pag hampas at kuryente ay natapos nadin sya..

" Tangina mong hayo ka! " The policeman said na umalis na.

Then me punong punong ng pasa at dugo Ang aking bibig.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Risa pov.

Life update eto papunta na sa kulungan ni bebe loves ko! May Dala akong mcdo para sa kanya mga baks!

Ilang minuto ay nakarating nako sa pagkukulungan ni Alice.

I was curious bakit may ambulansya Dito?

Lumabas nako ng sasakyan at nasalubong ko Ang mga pulis.

" What happened? "

" Ma'am paki sundan nalang po Yung ambulansya. " The police said.

" Bakit? "

" Si miss Alice po.... Punong puno ng pasa at dugo sa bibig, pinanood po namin Ang CCTV camera at merong lalake po na nakapasok po Dito at inabuso si miss Alice. Nag mamakaawa napo si miss Alice pero ayaw po parin tumigil ng lalake. Bale 1h po ng lalake inabuso si miss Alice, there's a low chance po to survive kasi kaninang 5:30 po namin sya Nakita na duguan.. " the police said.

I don't like you, because I love you. Where stories live. Discover now