Nhanh thật mới đây cũng đã tới ngày cưới vợ gả chồng cho cặp đôi Mạnh Hoài Tiến và Hân Nhiên ngày hạnh phúc nhất của Hân Nhiên mọi việc do một tay Mạnh Hoài Tiến anh sắp xếp và làm hết,Hân Nhiên cô chỉ cần làm cô dâu thôi là được rồi cô được trang điểm tô son đánh phấn cô mặc một chiếc váy cưới đính kim cương sang trọng quý phái bộ váy này là đích thân Mạnh Hoài Tiến anh đặt và làm riêng dành cho cô Mạnh Hoài Tiến cũng đóng vest bảnh bao vuốt tóc các thứ nước hoa thơm phức anh sang phòng kiếm Hân Nhiên thấy cô mặc chiếc váy lộng lẫy gương mặt xinh xắn anh như muốn nhào tới ôm hôn cô cũng may là có người ở đây chứ nếu không..
Mạnh Hoài Tiến mời tất cả bạn bè dòng họ có bao nhiêu anh gởi thiệp hết tính sơ sơ cũng hơn 500 người dự đám cưới anh,anh bồng con gái giới thiệu với tất cả mọi người,Nhiên Đan xinh xắn đáng yêu mũm mĩm rất là được lòng cô chú bạn bè của ba Mạnh cô bé chiếm hết cảm tình của mọi ánh nhìn mọi người xung quanh khiến Mạnh Hoài Tiến cũng vui theo con bé anh hiện giờ rất là nôn được nắm tay Hân Nhiên và trao nhẫn cho cô
"Xin quý vị hãy chú ý và ngước mắt lên chào đón cô dâu Hân Nhiên xinh đẹp và chú rể Mạnh Hoài Tiến,chà nhìn họ rất là đẹp đôi và có nét phu thuê với nhau các vị thấy có đúng không ạ và không nói nhiều nữa sau đây là vài lời mà chú rể Mạnh Hoài Tiến muốn gởi tới cô dâu Hân Nhiên.
Mc nói xong và nhường micro lại cho Mạnh Hoài Tiến:
"Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh yêu thương anh và chịu đựng anh suốt thời gian qua,anh hứa sau này dù có ra sau thì anh vẫn cũng chỉ yêu mỗi mình Hân Nhiên em thôi và sẽ hứa không thay lòng,Hân Nhiên em có đồng ý mà làm vợ của Mạnh Hoài Tiến này không !
Hân Nhiên cô gật đầu nhìn Mạnh Hoài Tiến cô rơi nước mắt thấy cô khóc Mạnh Hoài Tiến liền dùng tay lau nhẹ những giọt nước mắt của cô
Mạnh Hoài Tiến trả micro lại cho mc anh quỳ gối xuống lấy nhẫn ra và đeo vào ngón áo út cho Hân Nhiên cô rơi nước mắt vì hạnh phúc cả hai nhìn nhau sau đó là hôn nhau tất cả mọi người bên dưới vỗ tay rất to Nhiên Đan cũng vỗ tay mà kêu "ba ba" Mạnh Hoài Tiến đưa tay ẵm lấy đứa bé khỏi tay dì anh ẵm con lên đứng chung với Hân Nhiên sau đó bố mẹ dì anh,cô cũng lên sân khấu chung.
"Mạnh Hoài Tiến con giờ Hân Nhiên đã là vợ của con rồi con hãy hứa với ba mẹ rằng từ nay con phải chăm sóc yêu thương Hân Nhiên và không được làm con bé khóc đó biết chưa,bố mẹ chỉ cần thế thôi mong sau con đừng thay lòng đổi dạ mà làm con bé đau buồn là được,bố mẹ chúc hai con trăm năm hạnh phúc mà răng long đầu bạc với nhau nhé !
"Con hứa là sẽ thương yêu cô ấy hết lòng ,sẽ không để cô ấy phải khóc vì con đâu ạ con sẽ cho cô ấy hết tất cả những gì mà con có được con sẽ chăm lo cho hai mẹ con cô ấy cho đến khi nào con không còn nữa thì thôi nên xin bố mẹ hãy yên tâm mà giao cô ấy cho con.
Cả nhà ôm nhau mà rơi lệ,Nhiên Đan con bé cũng òa khóc theo,xong tất cả đã nói với nhau xong rồi giờ thì xã thôi.Mạnh Hoài Tiến ông bố một con tay bế con tay tiếp khách đãi khách đi tới bàn nào là anh nốc hết cạn ly bia đó Hân Nhiên cô cùng hội chị em trò chuyện tâm sự với nhau có đôi lúc nói xấu chồng,đô Mạnh Hoài Tiến cũng không mấy mạnh tuy anh đã ngà say nhưng vẫn bế con rất chắc chắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] Em Phải Là Của Tôi
Fanfictionlần đầu viết fic có gì sai sót mng thông cảm. thiết lâp: Mạnh Hoài Tiến: 45t Chủ tịch tập đoàn Guokun hiện tại vẫn độc thân Hân Nhiên :20t là một cô gái nghèo và đang tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập để trang trãi cuộc sống Họ vô tình gặp nhau v...