Bách Lý Đông Quân × Vũ Sinh Ma - Dương Xuân Phú (3)

32 19 1
                                    

Trên Đăng Thiên Các, Nam Cung Xuân Thủy một mình đánh bại mười sáu người.

Nữ tử áo đỏ nhẹ nhàng xuất hiện, kiếm chỉ Nam Cung Xuân Thủy.

Vũ Sinh Ma trên ngón tay ngưng tụ ra kiếm khí, Bách Lý Đông Quân vội vàng giữ lấy cổ tay của hắn, nhận lấy một ánh mắt không hiểu, khẽ nói: "Tiền bối, bọn họ đang quay lại với nhau, không sao đâu."

Vũ Sinh Ma suy nghĩ một lát, kiếm khí tiêu tán.

Khi Nam Cung Xuân Thủy vẫn đang nói những lời tình tứ, Vũ Sinh Ma hiểu rõ, giọng không có chút dao động nào: "Lời yêu đương này nói cũng hợp tình hợp lý."

Bách Lý Đông Quân nhịn cười, vai run run theo.

Tư Không Trường Phong lặng lẽ giơ ngón cái về phía huynh đệ của mình, có gan đấy, ở bên cạnh Ma Kiếm Tiên mà còn có thể cười được, Tiểu Bách Lý, ngươi cũng tiến bộ rồi.

Sau khi Nam Cung Xuân Thủy thổ lộ tình cảm, hai người một trắng một đỏ nắm tay nhau rời đi.

"Đây là điều mà sách thường hay viết, người có tình cuối cùng cũng thành đôi sao?" Bách Lý Đông Quân lẩm bẩm.

"Vì một nữ nhân mà từ bỏ trường sinh bất tử, đúng là chuyện chỉ có trong sách." Tư Không Trường Phong cũng cảm thán theo.

Từ đó, câu chuyện Nam Cung Xuân Thủy bước lên mười sáu tầng của Đăng Thiên Các và cùng với thành chủ Tuyết Nguyệt thành đôi đã có một cái kết viên mãn.

Vũ Sinh Ma khẽ nghiêng mặt về phía Bách Lý Đông Quân, chỉ vì một chữ "tình" mà ảnh hưởng lớn như vậy sao?

Nhưng thiên hạ phần lớn là những cặp đôi oan gia, người có tình cuối cùng thành đôi đa phần chỉ là hy vọng xa vời.

Con người đời này vốn dĩ đã đặc sắc, nếu có tình, cũng chỉ là thêm hoa trên gấm.

Lý Trường Sinh vì tình mà tán công, hắn không làm được, nhưng cũng có chút cảm thán.

Chỉ mong việc tán công không khiến hắn tán luôn cả đầu óc, vẫn còn trông chờ hắn đi tìm hiểu.

Vũ Sinh Ma cũng không muốn dội gáo nước lạnh lên hai thiếu niên còn non trẻ này, Bách Lý Đông Quân dường như có chút cảm giác, quay đầu hỏi: "Tiền bối nghĩ sao?"

Hả?

Tự nhiên lôi kéo hắn vào chuyện này.

Vũ Sinh Ma lười nhác nâng mi mắt, lạnh lùng liếc qua Bách Lý Đông Quân đang chân thành hỏi, xoay người, chiếc ô cũng theo đó mà chuyển động, mũi ô sắc bén lướt qua trước mặt Bách Lý Đông Quân, một lọn tóc bay xuống, nếu không né kịp, thứ bị thương chính là mặt.

Chỉ nghe một giọng nói lạnh lùng như nước mùa đông vang lên: "Nếu là ta, ta sẽ tự tay từng nhát, từng nhát lăng trì kẻ bạc tình đó, bốn nghìn hai trăm nhát, đảm bảo đến nhát cuối cùng hắn mới tắt thở."

Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong đồng loạt rùng mình, cảm giác lạnh lẽo dâng lên sau lưng. Có thể nói không hổ là Vũ Sinh Ma sao? Đúng là tàn nhẫn thật! Sư phụ, người trước đây nói rằng mặc dù Vũ Sinh Ma là ma, nhưng lòng dạ lại tốt hơn phần lớn con người, có chắc là thật không? Thật sự không phải vì người và hắn đánh nhau rồi cảm thông lẫn nhau, thấy thế nào cũng không thể chê trách được à?

ALL VŨ SINH MANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ