Sáng hôm sau Jeon Jungkook đi học muộn, bây giờ đã là 8 giờ 30 phút sáng cậu mới đến trường. Vì tối qua gần 3 giờ sáng cậu mới về đến nhà, đầu thì đau mà chẳng có thời gian để ngủ, chuyện hôm qua cậu không quên được đâu, Kim Taehyung hắn cứ làm sao ấy?? Hắn làm cậu cứ nghĩ đến hắn mãi thôi.
Tối đó không phải hôn một lần mà là nhiều lần, khi vừa hôn xong thì hắn đỡ cậu ngồi dậy, cậu cứ ngỡ là hắn tốt như thế cơ, xong. Hắn ngồi ngay ngắn ở ghế lái, nhân lúc cậu không chú ý mà kéo cậu lại ngồi lên đùi mình, chưa kịp nhận định đã xảy ra chuyện gì thì hắn đã ghì chặt gáy cậu hôn một lần nữa, chuyện đến đó vẫn chưa kết thúc, hắn còn sờ tay vào eo cậu cơ. Thật sự lúc ấy không biết phải trốn mặt đi đâu.
Jeon Jungkook vừa đi dọc hành lang lầu 3 vừa nghĩ đến cảnh đó thôi đã đỏ mặt.
- Ui da
- Ây da?? Ủa sao giờ này mới đến lớp anh? Lớp đang chuẩn bị kiểm tra môn tiếng anh, anh vào để kịp
Jeon Jungkook vừa đi vừa nghĩ nên đã đụng trúng Min Hiyo, nó vừa ra khỏi lớp để xin đi vệ sinh thì đụng ngay cậu.
- Kiểm tra môn văn? Hôm nay?
- Đúng rồi anh, lẹ lẹ lên lớp đi em đi tè đã
Vừa nói xong Min Hiyo liền chạy mất hút, Jeon Jungkook nhón nhẹ chân rón rén nhìn khẽ quá cửa kính trong suốt cửa lớp, giáo viên tiếng anh là nữ, cũng rất là khó nên cậu hơi lo.
* Cạch *
- Chào cô và các bạn,..sáng nay nhà em có việc..nên em đi muộn ạ..
Jeon Jungkook nghiêm chỉnh từ đầu đến chân, khi nãy Min Hiyo nói kiểm tra môn Tiếng Anh nên cậu mới chỉnh trang phục đi học cho nghiêm chỉnh chút vì giáo viên hơi khó tính.
- Trò Jungkook biết bây giờ là mấy giờ rồi không?
- Em xin lỗi vì đến muộn thưa cô..nhưng..em xin phép thầy Kim đi muộn rồi ạ
Jeon Jungkook chẳng biết nói làm sao nên đành buộc miệng lấy Kim Taehyung ra đỡ đạn, nếu được thì ăn cả còn hai thì ngã về không.
- Được rồi, vào chỗ ngồi đi. Các em chuẩn bị lấy giấy ra chúng ta kiểm tra 15 phút cuối.
Cậu nghe xong liền thở phào một hơi, thành công mỹ mãn.
.
.
______
*Reng Reng*
Vừa kiểm tra xong cũng là lúc hết tiết học, Jeon Jungkook làm được, chủ yếu là kiểm tra bài cũ thôi nên không có gì phải sợ.
Cậu ngồi trong lớp, ngoắc chéo chân, tay cầm bịch snack khoai tây ăn. Đám đàn em của cậu cũng có mỗi đứa một bịch.
- Hôm qua em say quá trời say, em ngủ trong nhà vệ sinh luôn á anh
- Còn em thì nôn muốn chết
- Em thì cũng say, nằm mơ thấy anh quay lại với thầy Kim
- ???
Jeon Jungkook nghe xong liền lườm nó một cái xéo xắc, giấc mơ này sẽ không bao giờ xảy ra với cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cua Lại NYC
Humor"Tao mà quay lại với nyc thì tao không mang họ Jeon!!!" Tên fic: [TAEKOOK] CUA LẠI NYC Truyện HOÀN TOÀN từ Ý TƯỞNG của TỚ tạo ra, chất xám và nội dung trong câu chuyện đều là của tớ! Truyện sẽ có (h+)nên các cậu nếu ai không đọc được H+ thì hãy lưu...