16. Dream

16

"Hindi ba sabi mo hindi mo ko iiwan?" patuloy na dumadaloy ang luha sa munti nyang mga mata.

"Sorry Princess, promise babalik ako at hindi ko na hahayaan na magkahiwalay ulit tayo. Basta i-promise mo din na aantayin mo ko ha?" hindi na rin napigilan ng batang lalaki ang pagtulo ng luha sa kanyang mata.

"Tara na anak. Male-late na tayo sa flight natin." hinawakan ng ginang ang kamay ng batang lalaki at naglakad palayo.

"Promise Princess, babalik kami. Magkikita ulit tayo!" kumakaway habang umiiyak na paalam ng batang lalaki.

"Aantayin kita.. Maghihintay ako.. Pangako yan."

"Babe? Hey, what are you saying? wake up." bahagyang tinapik ni Harvey ang pisngi ng nobya.

"Uhhh..maghihintay ako.." nagpapabaling-baling naman ang ulo ni Jasmin.

"Baby, hey wake up." niyugyog nya na ang balikat nito para magising.

"Hah!"napabangon bigla si Jasmin. "Anong nangyari?"

"You're having a bad dream I think. And you're crying. What is it?" pinunasan nya ang luha sa gilid ng mga mata ng kasintahan.

"Hindi ko matandaan." naiiling na pilit inaalala nya ang panaginip nya.

"It's okay babe, don't force yourself to remember. Wait up, I'll just get some water for you. Relax okay?" agad-agad naman na bumaba sa kama si Harvey para kumuha ng tubig sa kusina.

"Bakit hindi ko maalala?" she closed her eyes to remember but what she saw is just black.

Bumukas ang pinto ng kwarto at pumasok si Harvey na may dalang baso ng malamig na tubig.

"Here, drink this." nag-aalalang iniabot nya dito ang baso ng tubig.

"Thanks." she smile before she drink it.

"Are you alright? you're murmuring something while you're asleep. I just can't understand it." bahagya nyang hinaplos haplos ang buhok nito at inalagay ang ulo nito sa kanyang balikat.

"I can't remember anything." napabuntong-hininga na lang sya.

Kinuha ni Harvey ang baso sa kamay nito ng maubos at nilapag sa side table. Inalalayan nya ang kasintahan para humiga ulit. Sinunod naman sya nito. They are now facing each other while hugging each others waist.

"Sleep now my love. Just forget about it okay?" he hugged her tightly and kiss her forehead.

She smiled on his actions. Harvey is really a sweet man. Until now hindi sya makapaniwala na maiinlove sya dito. A playful, loving, sweet and pervert man. Hindi nya naiwasang mapangiti hanggang sa bigla na lang syang natawa ng maalala ang mga kalokohan nito dati.

"Now you're laughing. A while ago you're crying." napakunot na lang ito ng noo. "Ang weird mo."

"Ikaw naman baliw." natatawa na lang sya at niyakap ito ng mahigpit.

"Nagsalita." inangat nito ang baba nya at marahan na hinalikan sa labi. "I love you babe."

"I love you too.. so much." she kissed him back,

"Yeah? I love you more." he is now kissing her with so much passion. He is getting aroused by just simply kissing her.

She put her hands on his nape to deepen the kiss, she also cannot fight what she is feeling right now from his touch. Biglang uminit ang pakiramdam nya.

From her waist, his left hand traveled to her back to pull her closer. And her right hand is now touching one of her peak. She moan on his lips because of that.

"Baby, I really can't enough of you." from her lips his mouth goes down to her neck. She face the ceiling to give him more access. Her grip tightened and her long nails dug into his back. But he didn't mind it. All his attention now is how to pleasure her.

"Uh, Harvey. Please." she don't know what she is begging but she want to reach for something.

"No. Not yet babe." he continue kissing her neck then down to her peak. He reached for her back and unclasp her bra. He remove her nightgown after that and then throw her bra somewhere followed by her underwear.

She is now completely naked in front of him. She also reach for the hem of his tshirt. Tinulungan na sya ni Harvey sa pagtanggal nito. He then remove his boxer.

They continue kissing each other with so much intensity. While his hands is busy touching her folds.

"You're so wet my love." He whispered while kissing here. Then his lips goes down until he reach her folds. "So sweet." He continue to kiss her and then when he thinks she is ready he position himself between her legs and gave his first thrust. Until it went deeper and deeper and only you can hear is their moans and groans inside the room.