Quyển 6: Thủy thâm hỏa nhiệt

226 9 0
                                    

Quyển 6: Thủy thâm hỏa nhiệt

122, Cải thiện sinh hoạt

Biển Caribbean cùng Bermuda giới hạn, là bị một chuỗi rải rác đảo nhỏ làm thành. Chẳng những từ trên bản đồ nhìn tán toái giống chi ma, trên thực tế xuất hiện tại trước mắt cũng là một đám so sân bóng lớn hơn không được bao nhiêu tiểu đảo, mỗi cách mấy trăm mét hoặc là một ngàn mét liền có một, nhìn qua không giống như là quần đảo, tuyệt đối rất giống phát hồng thủy sau bị ngập không nông thôn, tán cây lộ tại trên mặt biển, tiểu đảo giống như là hơi chút cao điểm gò đất lăng.

Nhỏ nhất một đảo, thậm chí chỉ trưởng hai khỏa cây cọ.

Sau đó chính là tuyết trắng cát biển, vòng quanh bỏ túi đảo gần nhất nước biển là thiển lam sắc , sau đó dần dần gia tăng, từng vòng trình tự rõ ràng, đảo nhỏ từng khối hoàn toàn không quy luật. Nếu là chỉ riêng dùng du, rất khó phát hiện loại này phân biệt, chẳng qua hiện tại Hạ Ý cùng Siren có tốt nhất thay đi bộ công cụ -- rùa biển Thaumas.

Nước biển còn bởi vì bất đồng tảo loại cùng san hô, chiết xạ ra thiên lục hoặc là thiên lam quang mang.

Đảo nhỏ tuy rằng không lớn, đều là bằng phẳng vô cùng bãi biển, nghiêng rất nhỏ độ dốc kéo dài đến trên đất bằng, dương quang phi thường tốt, kia trên bờ cát trơn bóng liên một điểm dấu vết đều không có, bằng phẳng tổng để người muốn đi thải một cước.

Dương quang đặc biệt hảo.

Thaumas lười biếng hoa động hạ tứ kì, theo hải triều đi phía trước du, nó đầu chôn ở trong nước biển, chỉ có bối giáp lộ tại trên mặt biển, Hạ Ý đã lâu không có như vậy thích ý sái qua thái dương, tây phong mang thiên không tuyệt đối là tận thế cảnh tượng, Bermuda cũng không phải hảo địa phương.

Còn có nam Thái Bình Dương, chờ ở tám trăm mét tả hữu biển sâu, tuy rằng thủy tầng khỏa được phi thường kỹ càng, hơn nữa là dị năng trực tiếp đổi đi ra sạch sẽ nước biển, Hạ Ý vẫn là có loại cơ hồ mốc meo ảo giác.

Quả nhiên nhân loại là sinh hoạt tại dưới ánh mặt trời sinh vật, liền tính hắn có tự bế chứng, liền tính yêu trạch, tiền đề cũng là có đèn điện, không có ánh sáng hoàn cảnh thật sự để người nôn nóng, biển Caribbean tựa như nhân gian thiên đường giống nhau, sáng sủa dương quang xuống biển thủy thâm thâm nhợt nhạt, trên bầu trời cũng có mạt thế sau khó gặp bàng đại hải điểu quần, giương cánh bay cao hơi hơi xoay quanh.

Siren trong biển.

Hắn tuy rằng có thể rời đi nước biển một trận, thế nhưng này dương quang quá cường, lại không có che đậy vật, đuôi cá vảy phát khô thật sự mau. Hắn chỉ có thể thường thường một lần nữa khiêu hồi hải trung đi thích ứng, nhiệt không là vấn đề, rất làm nói, đối nhân ngư thương tổn độ không nhỏ.

Hải điểu thanh thúy to rõ kêu to tại đảo nhỏ trên không vang vọng.

Nơi này nước biển tuy rằng không quá thiển, thế nhưng Abise khổng lồ dáng người là hoàn toàn không thể tới được, sứa cyanea cũng không được, bởi vì đang dựa vào gần đảo nhỏ địa phương có rất nhiều hồng thụ lâm.

Hải quái liên minh - Thiên Đường Phóng Trục GiảWhere stories live. Discover now