Quyển 7: Hải quái đến đây (Hoàn)

399 10 0
                                    

Quyển 7: Hải quái đến đây

145, hải quái đến đây

Thế giới tối nam đầu đảo nhỏ hẳn là mạch khoa lý.

Nó cự ly New Zealand tương đối gần, rất ít có dương quang, trừ đổ mưa chính là hạ tuyết, mạt thế sau chỗ đó tao ngộ nguy cơ càng, bởi vì tại hàng hải xâm lược cùng bắt giết hải báo niên đại, mọi người con thuyền đem lão thử đưa đến trên đảo, vì diệt thử lại mang đến đại lượng miêu. Đảo nhỏ cô huyền hải ngoại nơi này điểu căn bản là không biết phi, toàn bộ thành miêu mỹ thực. Vi bảo hộ giống loài lại tiêu diệt mèo hoang, cùng thử tai lại tràn lan...

Không có khoa học kỹ thuật hạn chế cùng thủ đoạn sau, lão thử phá hủy tất cả địa hạ rễ cây, vì sinh tồn, vô số người bị bức bách tạo thuyền đi trước New Zealand.

Hải quái nhóm sẽ gặp được con thuyền là thực bình thường .

Nếu thời gian đổ trở về, lại cho Hạ Ý một lựa chọn, hắn tuyệt đối sẽ không đi trảo kia hai trái chuối !

Được rồi kia không thực tế ! hắn đã gần một năm chưa ăn qua hoa quả , như thế nào khẳng xem như không phát hiện. Chỉ là cần đem chuối giấu đến, ít nhất tuyệt đối không thể trước mặt hải quái mặt ăn cấp chúng nó xem !

【 nguyên lai đây là có thể ăn gì đó ! 】

Ceto thường niên ở tại biển sâu, Ewrybia cùng cua hoàng đế chờ ở Nam Cực, Cracken là hài tử, hải quái lý nhận thức chuối dĩ nhiên là phiên xa ngư. Nó đạn pháo dường như thân thể thế nhưng vòng quanh nước biển chuyển động một vòng, cũng không tìm được đệ tam trái chuối.

Cua kìm mang theo kia chỉ bát, nhỏ hơn kìm mang theo chuôi này thìa.

Cua hoàng đế thể tích quá mức khổng lồ, dùng bàn công tác lớn như vậy kìm mang theo thiết bì bát, chỉ là phía trước như vậy một điểm mang theo, bát vẫn là biến hình. Thìa tuy nhỏ, nhưng đừng xem nhẹ ngao kiềm linh hoạt. Cô Lỗ Lỗ nó cảm thấy hứng thú trước dùng bát đấm lưng giáp, sau đó dùng thìa gõ bát, động tác thoạt nhìn có điểm chậm chạp ngốc, nhưng là khí lực vừa đúng, có bài có bản.

Hạ Ý khóe mắt đều trừu.

-- tổng có cái gì không đúng, nhưng là lại không có biện pháp nói !

Trên thuyền rớt xuống gì đó, hải quái hảo kì một chút, giống như cũng không gì không thể nào nói nổi, tùy tiện chơi đùa gõ gõ, cũng là thực bình thường sự tình. Hải quái căn bản sẽ không biết lấy đồ ăn gõ bát đến cùng là cái gì ý tứ, không phải sao?

Hạ Ý chỉ có thể cố gắng không nhìn điệu cua hoàng đế kinh thế hãi tục hành vi.

Bởi vì hắn nhìn đến một cái cua gõ bát, chỉ biết nghĩ đến ăn cua... Không... Cầm thìa cua, lúc này khiến hắn nhớ tới mới trước đây, đặc biệt phong hành, thậm chí ngay cả trại an dưỡng đều có thể nhìn đến một loại mì ăn liền -- may mắn gạch cua mặt.

Trại an dưỡng hài tử tuy rằng không có khả năng ăn cái này, kỳ thật bọn họ cũng đối với này chút thờ ơ, nhưng là trại an dưỡng công tác nhân viên có đôi khi trực ban liền sẽ giải khai một túi, càng nhiều thời điểm ôm túi nilon trực tiếp cắn bánh bột. Hạ Ý không có nếm qua, càng không có khả năng nhớ rõ kia đến cùng là gì hương vị, bất quá làm đặc thù đám người, hắn đối hình ảnh trí nhớ là không hề khác biệt, mì ăn liền đóng gói túi thượng trảo đồ ăn xuyên tây trang đại cua...

Hải quái liên minh - Thiên Đường Phóng Trục GiảWhere stories live. Discover now