Chap 40

3.6K 205 20
                                    

Chap 40:
Tại bờ biển Hawai, 7h sáng, một hôn lễ đang được diễn ra. Sóng biễn vỗ ầm cho cặp đôi xinh đẹp này. Như sự vui mừng, chúc mừng. Ánh nắng chói chang cho sự mừng rỡ. Tiếng chim kêu vang một khoảng trời. Đang đúng là một phong cảnh tuyệt đẹp cho việc cử hành hôn lễ trên bãi biển. Nhưng đây không phải là lúc để nghỉ đến mấy chuyện như vậy!
Một cô gái xinh đẹp đang mặc trên người một bộ áo cưới màu hồng xinh xắn. Đang khoác tay một chú rể mặc bộ comle bước bước đi. Sau lưng họ là vài đứa trẻ nhỏ đang cầm đuôi áo cô dâu. Hai bên họ là các hàng ghế với những vị khách quí. Bước đi, dừng lại, trước mặt họ là Cha...
_Con có đồng ý lấy cô dâu Bảo Bình làm vợ mặc dù có nghèo khổ, bệnh tật, hoạn nạn...(Tác giả: Đã lược vài từ)
Cô dâu nhìn như đang cười, nhưng thật ra lại là khóc trong lòng
"Trời ơi, sao mà họ vẫn chưa đến giải cứu mình nhỉ?"
--------------flashback---------------
Cách đây 1 ngày trước.
7h tối tại nhà của Bảo nhi
Hiện tại BảO BÌNH đang ngồi trên ghế. Nghe rõ mồn một những câu chuyện vào ngày hôm qua. Mất vài phút nó mới ăn sâu vô não cô. Miệng cô chỉ nói những hai chữ "Tội nghiệp". Cả đám (trừ Song Tử) vừa nói vừa ăn chuột nướng do chính tay Cự GIảI ta làm ^^.
_Ưm...ưm...
_Ngoàm...Ngoàm...Ngon quá! Cậu ấy kiếm đâu ra mấy con chuột béo bở, mập mạp như thế này!_KIM NGƯU hỏi.
_Nó kiếm từ nhà THIÊN YếT tối hôm qua đấy!!!_MA KếT trả lời thay, ngán ngẩm.
Nhớ lại cái cảnh đứa em của mình về với một đàn chuột chết, máu me từa lưa khiến MA KếT cũng bắt đầu phát sợ với cô em của mình. Sau khi nghe MA KếT, KIM NGƯU quay qua THIÊN YếT với ánh mắt long lanh...
_Cậu có nuôi chuột cống à?
_Lúc trước thì có, bây giờ thì không. Lũ chuột sợ quá nên chạy ra khỏi nhà tớ hết rồi =.=!
_Sợ ư? Sợ ai?_NHÂN MÃ.
_Cự Giải!_THIÊN YếT.
Bó tay với Cự GIảI. Cô vẫn chưa biết là mọi người đang bàn về cô, vẫn tiếp tục với công việc nướng chuột chết ăn thôi. THIÊN BÌNH và Xử Nữ cũng sắp bó tay với cái nhóm đang bàn về món chuột yêu dấu của Cự GIảI.
_Nè nè, đang nói chuyện của Song Tử và BảO BÌNH sao chuyển chủ đề ẩm thực chuột thế!_Xử Nữ lên tiếng.
Cả đám bỗng nhiên nhớ lại cái nhiệm vụ chính ở đây, chỉ biết cười khì. Tự nhiên ST lên tiếng khiến cả mọi người sực nhớ...
_Ủa mà, BảO BÌNH đâu rồi?
Cả đám xoay qua, xoay lại, tìm kiếm BảO BÌNH. Cô tách ra khỏi nhóm từ lúc nào ta? (Tác giả: Từ lúc các anh chị đang bàn về ẩm thực!). Khi quay mặt vô 1 hành lang tối đen, cả đám mới thấy BảO BÌNH+Cự GIảI đang ôm rất nhiều thứ mà họ cho là...kì quặc.
_Đây là vũ khí đặc biệt của mình! Nó có thể giúp các bạn trong việc giải cứu mình T^T!
_Woa, cậu dùng thử qua bao giờ chưa BảO BÌNH?_BạCH DƯƠNG.
_Sự thật là chưa, mình chỉ mới phát minh chứ chưa thử nghiệm!
_Vậy có khi nào nó lại phản tác dụng đánh tụi mình không?_THIÊN BÌNH cầm lên mà tay run run.
_Làm gì có vụ đó! Cùng lắm là nó chỉ dùng một lần là thôi, không có tác dụng phụ đâu mà lo!_Chắc chắn.
"Cũng mong là phát minh của BảO BÌNH có hiệu quả? Không thôi thì tiêu đời!"_Suy nghĩ trong lòng của cả đám.
Và rồi BảO BÌNH đã phân công cho mỗi người nên chọn vũ khí gì trừ Cự GIảI, THIÊN YếT, NHÂN MÃ, BạCH DƯƠNG nói là để dùng vũ khí gia truyền của mình nên không cần đến vũ khí của BảO BÌNH. MA KếT và Xử Nữ không cần vũ khí, họ chỉ là người lập ra kế hoạch tác chiến thôi.

1 giờ sáng ngày hôm nay, đang trong giấc mộng thần tiên thì BảO BÌNH và Song Tử bị mấy người hầu của mình lôi lôi kéo kéo ra khỏi nhà, lên xe chạy đến sân bay. Song Tử kêu la thảm thiết mà không ai nghe. Trừ BảO BÌNH thì vẫn bình thản như không, cô tin chắc kế hoạch giải cứu này nhất định sẽ thành công. Cả hai đã 3 tiếng đồng hồ...ngủ trên máy bay =.=. Khổ nỗi lại mất 4 tiếng để trang điểm và làm đẹp ="=.

[Fanfiction] 12 chòm sao và Tình Yêu Ngọt NgàoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang