Q5_C86-90_Gió Nổi Mây Phun

10.9K 127 27
                                    

Thứ năm tập gió nổi mây phun chương tám mươi sáu tối nay sau, lại tự nhiên phong

vân phong một đường kéo lam yên cùng kiến bình đi trước, hai người đến cuối cùng càng phát ra im lặng, khóc nháo không chỉ lam yên cũng là không có thanh âm, tựa hồ ủ rũ . Vân Phong một đường rất nhanh tiến lên, này bị kéo hai người có thể nói là thống khổ không chịu nổi, Vân Phong căn bản sẽ không cố kỵ bọn họ cảm thụ, dọc theo đường đi gập ghềnh cũng là thường có, hai người bị tra tấn đều là mặt mũi bầm dập bộ dáng, nhìn qua dị thường chật vật. Vân Phong tốc độ có thể nói là càng lúc càng nhanh, nhất là tới tụ tinh chỗ di động không đảo sau, nhân trong lòng lo lắng hận không thể lập tức đi ra tụ tinh, cũng là quên có tâm niệm truyền âm lúc này sự, Vân Phong cũng là không chú ý, tứ chỉ khế ước ma thú cư nhiên không dụng tâm niệm truyền âm nói cho nàng tụ tinh bên kia tình trạng.

Càng tới gần tụ tinh vân phong trên mặt âm trầm sắc càng phát ra nồng hậu, mà đại đầu lao xuống hai người cũng là trong lòng bất an, nếu như tụ tinh thực sự cái gì tổn thương bọn họ hai người tánh mạng khả không bảo đảm ! Bước vào tụ tinh trên không sau, một trận huyết tinh hương vị xông vào mũi, Vân Phong trong lòng trầm xuống, thân ảnh cuồng tốc mà vào, không có nghe đến đánh nhau chém giết thanh âm, Vân Phong cũng là hiểu được, xem ra trận này đánh nhau đã muốn đã xong.

Hoa phong hòa tụ tinh chém giết ở Vân Phong tứ chỉ khế ước ma thú cùng Triển Ly đã đến sau lập tức ngưng hẳn, hoa phong ba cái trưởng lão nhìn thấy Vân Phong khế ước ma thú xuất hiện đương trường chính là trợn tròn mắt, nhất là phong run sợ, thậm chí liên tiếp toát ra mồ hôi lạnh! Vân Phong khế ước ma thú lúc này, cũng đã nói lên Vân Phong căn bản không có rời đi quá nơi này! Tuy rằng không biết Vân Phong hiện tại ở đâu, nhưng của nàng khế ước ma thú tại đây nhân nàng sớm hay muộn cũng tới!

Hoa phong ba cái trưởng lão lập tức thần sắc đại biến, bọn họ sở dĩ dám như vậy kiêu ngạo đến tụ tinh chính là ỷ vào Vân Phong sẽ không xuất hiện điểm này, cũng là ở kiên nhẫn chờ đợi một đoạn thời gian sau, phán định Vân Phong sẽ không biết chuyện này bọn họ mới dám đến tụ tinh người này đến, cũng là không nghĩ tới sự tình hoàn toàn tính sai !

Hoa phong ba cái trưởng lão đều có hối hận chi niệm, căn bản không nữa đánh nhau ý, phong run sợ đột nhiên nghĩ đến thượng một lần Vân Phong uy hiếp, lập tức kinh một thân mồ hôi lạnh! Nên sẽ không nàng đường vòng trước đánh lén hoa phong! Nếu như thật sự là như vậy, bọn họ lần này nhưng chỉ có tổn thất thảm trọng !

Hoa phong ba cái trưởng lão đều có lui lại niệm tưởng, viên mập mạp lí do thoái thác vừa vặn cho bọn họ bậc thang, cùng tụ tinh ra tay hoa phong bên này cũng có thương vong, huống hồ Vân Phong sát hại hoa phong đệ tử là sự thật, cứ việc có Triển Ly cùng tứ chỉ khế ước ma thú làm chứng, lúc ấy những người đó đều là gieo gió gặt bảo, nhưng hoa phong ba cái trưởng lão đều là cắn không để, tụ tinh vài vị trưởng lão cũng có ngưng chiến ý, tụ tinh thương vong thảm trọng, lại tiếp tục chiến đấu đi xuống chỉ biết tình huống càng tệ hơn, nhiên tụ tinh cùng hoa phong trong lúc đó thù hận cũng theo đó kết hạ, sớm hay muộn là muốn ôm .

Bởi vì phong run sợ lo lắng hoa phong bị Vân Phong hoàn toàn bị hủy, hoa phong này bang nhân vội vã liền tìm cái lấy cớ trở về, Vân Phong trở về thời cơ vừa vặn là hoa phong nhất hỏa nhân sau khi rời khỏi, đại chiến đã muốn chấm dứt, tụ tinh trên không tràn ngập nồng hậu huyết tinh cùng một cỗ nùng trù phẫn nộ.

Thiên tài triệu hồi sư - Q5Where stories live. Discover now