Q5_C91-95_Gió Nổi Mây Phun

11K 118 27
                                    

Thứ năm tập gió nổi mây phun chương chín mươi mốt lột xác!

"Hắn đã chết sao?" Nhìn không trung kia nhiều loại nguyên tố lần lượt bạo khai hình ảnh, yêu yêu nghi hoặc hỏi một câu, Lam Dực đem Vân Phong buông một đôi mắt lam lộ ra mông lung âm vụ,"Hắn sẽ không chết, tôn thần cấp lục cánh Sư Ưng không có khả năng khinh địch như vậy liền đã đánh mất tánh mạng!"

Lam Dực lời nói vừa chỉ thấy không trung kia nguyên tố năng lượng dao động đột nhiên phát sinh mãnh liệt chấn động, một đạo thân ảnh rõ ràng từ giữa bắn ra! Vân Phong con ngươi đen híp lại, quả nhiên, khinh địch như vậy đã chết thật đúng là có nhục hắn lục cánh Sư Ưng hàng đầu!

"Phốc xích!" Một ngụm máu tươi tự phi lăng trong miệng phun ra, chiếu vào trên bầu trời hình thành thản nhiên huyết vụ, Sư Ưng bản thể đã muốn biến mất, nhân loại bề ngoài chật vật phi thường, phía sau lưng bị Nhục Cầu rõ ràng xé mở một cái lỗ hổng, mà bị Vân Phong đẩy vào dung hợp nguyên tố phỏng chừng cũng làm cho hắn trong cơ thể trọng thương không ít, nhưng không chí tử. Máu theo phía sau lưng miệng vết thương không ngừng từ không trung hạ xuống, hé ra trắng bệch mặt xứng thượng một số gần như đỏ lên hai mắt, nguyên bản coi như tuấn mỹ ngũ quan giờ phút này cũng là dữ tợn không chỉ.

"Nhân loại, ta xem tới là coi thường ngươi còn có ngươi bên cạnh kia mấy chỉ!" Phi lăng ở không trung hung tợn quét Vân Phong cùng bên cạnh mấy chỉ, nhất là Vân Phong trên vai Nhục Cầu, bạo hồng hai mắt ngoan sắc xẹt qua, sau lưng nhiễm mãn máu tươi lục cánh chim bàng lại lần nữa đột nhiên triển khai!

"Sưu --!" Một đạo lục mũi nhọn hiện lên, mau quá tia chớp!

"Hắn muốn chạy trốn đi!" Tiểu Hỏa đột nhiên hét lớn một tiếng, Lam Dực thân mình trong khoảnh khắc liền xông ra ngoài, Hỏa Vân sói thân mình cũng là trong khoảnh khắc lao ra, đỏ lên nhất lục lưỡng đạo hào quang theo sát vân lăng sau đó!

"Các ngươi còn đuổi không kịp ta!" Phi lăng dữ tợn cười, lục cánh Sư Ưng tốc độ quả nhiên không thể bằng được, tuy rằng bản thân bị trọng thương tuy rằng thực lực bị hao tổn, nhưng mà ở tốc độ thượng cũng là tuyệt vời! Tiểu Hỏa cùng Lam Dực mặc dù ở mặt sau quyền lợi truy đuổi, nhiên chung quy là làm cho phi lăng bay ra Sư Ưng bộ tộc bàn!

"Đáng giận!" Tiểu Hỏa nhìn phi lăng rất nhanh rời đi bóng dáng, chỉ có thể tức giận gầm nhẹ một tiếng, Lam Dực cũng ngừng lại, ra Sư Ưng bộ tộc bàn bọn họ là căn bản đuổi không kịp !

Vân Phong đứng ở tại chỗ, phi lăng sở dĩ đào tẩu phỏng chừng là thực lực bị thương, biết lại tiếp tục tha đi xuống chỉ biết đối chính mình bất lợi, hắn tốc độ thật sự quá mức quỷ dị, Sư Ưng không hổ là ở tốc độ phương diện sở trường bộ tộc, huống chi là lục cánh!

Lam Dực cùng Tiểu Hỏa trở lại Vân Phong bên người, Lam Dực thần sắc có chút âm trầm, cái khác Sư Ưng tộc nhân thần tình cũng thực vì phức tạp, hắn đào tẩu tất nhiên còn có thể rồi trở về, cho đến lúc này...... Vân Phong con ngươi đen nhìn liếc mắt một cái bên ngoài, Sư Ưng bàn ở ngoài có vây quanh thật mạnh đại quân, không biết bốn vị trưởng giả hội giải quyết như thế nào.

Thiên tài triệu hồi sư - Q5Where stories live. Discover now