Chương 27: Sự cố.

3.6K 172 3
                                    


Nó nhìn Hưng, im lặng không nói gì. Rồi lại nhìn lên phía trên nơi ba con người còn lại đang đứng. Nếu nó không nhìn nhầm thì... vừa rồi người đó đã đẩy Băng. Nó khẽ liếc qua Băng vừa vặn chạm ánh mắt nó, hai người trao đổi ánh mắt với nhau, nó khẽ lắc đầu, Băng thấy hành động đó Băng khẽ gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.
____________________________________________________________________

Sau khi đi tiếp khoảng 1km thì nó dừng lại. Mọi người ở đội bên kia đã chuẩn bị bắn tụi nó thì thấy nó lãnh đạm lên tiếng:

- Đừng có bắn, em có chuyện muốn nói. Bắn là sẽ có chuyện đấy! Mau bỏ súng xuống đi!

Mọi người nghe thấy vậy, tuy cũng hơi thắc mắc nhưng mọi người vẫn làm theo lời nó, bỏ súng sơn xuống trong lòng cùng một câu hỏi.

Làm sao Nhi biết là đội mình nấp ở đây?

Nó cười mỉm nói:

- Mọi người ra đi, chúng ta nên hợp tác với nhau thì hơn, đừng ở đây hại nhau nữa, cũng chẳng có gì tốt đẹp.

Lúc Khoa đang định ra mặt thì bị Băng chặng lại. Cô nàng lắc đầu ý bảo lỡ bị lừa thì thế nào. Khoa thấy vậy cũng im lặng tiếp tục quan sát.

Nó thấy mọi người không ai chịu ra lại nói tiếp:

- Mọi người nghĩ em lừa sao? Xin lỗi nhưng em không rảnh đi làm mấy cái chuyện vô bổ không đâu này. Thông báo cho mọi người biết, Đăng đã chết rồi, bị một nhát đâm chí mạng nơi ngực.

Băng im lặng một chút cuối cùng cũng ra hỏi, giọng hơi run run nhưng vẫn kìm chế rất tốt:

- Cậu ta chết rồi sao? Ai đã giết vậy?

Nó cười:

- Em không biết chắc là ai đó trong số chúng ta thôi. Em nghĩ nên đi cùng nhau, biết đâu được khi tên gián điệp hại người, những người khác có thể giúp?

Khoa cũng bước ra nói:

- Đi cũng được nhưng mà Trí đang một mình đi về phía đỉnh núi rồi. Cậu ta rất vui vẻ nói rằng muốn đến đó để cướp cờ, chúng tôi ở lại lo mai phục bọn cậu.

Nguyệt và Tuấn nghe xong, khuôn mặt biến sắc. Hưng không nói gì, khuôn mặt vẫn giữ vẻ lạnh lùng. Nó thì hơi mỉm cười nói:

- Ồ, vậy thì biết làm sao được? Chúng ta thôi thì cứ đi tiếp đi. Anh ta nói như vậy có khả năng anh ta là tên gián điệp, muốn trốn chạy ấy mà. Cứ đi tiếp đi, đến lúc cần, anh ta sẽ tự xuất hiện thôi!

Lúc này trên bầu trời " Đoàng" một tiếng. Ai ở đó cũng giật mình. Nó ngẩng đầu nhìn lên trời, đôi lông mày hơi cau lại.

Tại sao lại là lúc này chứ?

Hắn nhìn nó im lặng không nói gì, mọi người cũng im lặng chẳng ai chịu lên tiên tiếng, bầu không khí bỗng nhiên trở nên nặng nề.

Sát thủ tiểu thư 1: Xin chào siêu trộm.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن