Chương 37: Mất tích?

4.3K 165 6
                                    

Quả nhiên chúng ta có thần giao cách cảm. Em nghĩ gì, mấy phút sau anh liền nói y chang lời em nói mà nó còn dâm đãng hơn nữa chứ!
___________________________________________________

Lúc nó bước xuống được giường đã là trưa. Vốn dĩ còn bị hắn níu lại muốn làm thêm lần nữa nhưng nó không thương tiếc, giơ thẳng chân đạp cho hắn rớt xuống giường. Nó quấn chăn quanh người, thì cái đầu ra hét với hắn:

- Tên dâm đãng chết tiệt! Anh đi tắm cho em, không có làm gì hết nữa! Đói cũng phải nhìn chứ không em cho anh không bao gì làm ăn được gì nữa!

Hắn cố nài nó:

- Chiều nay em nghỉ, cứ lam̀ đi cũng đâu có ảnh hưởng gì? Anh còn rất khỏe, em đừng lo!

Nó tức giận:

- Tên động vật cấm dục chết tiệt, em đau sắp chết rồi! Anh đi tắm ngay, thế là đủ lắm rồi! Nếu dám bén mảng lại gần, em sẽ ngay lập tức triệt tiêu cậu nhỏ của anh, cắt ra xào cùng nhân sâm bây giờ! Hay là anh muốn em xiên nó rồi đem đi nướng?

Hắn nghe vậy, chỉ có thể bĩu môi ấm ức đi vào phòng tắm. Đùa ai vậy, nó là sát thủ nổi tiếng, đến hắn còn đánh thua, làm sao nó không hủy được cái cậu nhỏ của hắn được chứ? Nó nói thì sẽ làm mà hắn, còn muốn có con, không thể trở thành bê đê được!

Nó nhìn hắn đi rồi, khẽ hừ một tiếng.

Đồ động vật cấm dục chết tiệt, anh có ngon thì lại gần?! Cho dù em cần đồng tinh tử nhưng một lần là đủ đâu nhất thiết phải nhiều như thế chứ! Làm người ta đau hết cả eo!

Nó vươn người, quả đúng như lời bà tiên tri kia đã nói, nhờ đồng tinh tử của hắn, nó đã khỏe hơn rồi! Nó vui vẻ đi qua một phòng tắm khác, nhanh nhẹn tắm rửa rồi đứng soi mình trước gương.

Tắm xong, nó mặc một chiếc váy mà xanh lơ, hơi phồng phía dưới, ở giữa thắt một chiếc nơ nhỏ xinh. Mái tóc mới gội vẫn còn hơi ướt đang chảy từng giọt nước trên xương quai xanh, chảy vào khe ngực của nó. Nó nhìn mình trong gương, bỗng bất ngờ thét lên một tiếng vui mừng.

Mái tóc của nó, từ bạch kim đang dần dần chuyển thành màu đen! Vậy là, đồng tinh tử của hắn, quả nhiên có tác dụng! Đôi môi hơi tái lúc này bỗng đỏ lên, mọng hơn, khuôn mặt xanh xao lúc bấy giờ bỗng chốc tràn đầy sức sống! Khuông ngực cỡ B của nó không biết vì sao bỗng nảy nở hơn, nó nhìn xuống, đây là ngực cỡ 34-D mà!

Nhìn mình trong gương, nó muốn mình trở lại như trước quá! Mái tóc bạch kim từ nhỏ nhìn đã quen nay lại màu đen nhìn chẳng đặc biệt chút nào! Như vậy thì còn đâu là nét đặc biệt của Angel nữa chứ!? Ngực lại to hơn, nãy nở hơn, nhìn sao mà thấy khiêu dâm quá! Tuy khuôn mặt thế này thì dễ nhìn hơn nhưng mà thế này chẳng khâc gì gọi mời hắn ăn cả! Bây giờ hắn đã rất thèm rồi, cứ đòi liên tục, mà nó đã nảy nở hơn nhiều, chẳng lẽ sau này hắn cứ làm liên tục luôn sao? Tần suất một ngày ba đến bốn lần?

Sát thủ tiểu thư 1: Xin chào siêu trộm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ