Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa (part 1)

4.4K 35 12
                                    

☆,001 cự thú

Cố Thiên Thành quả thực không thể tin được chính mình nghe được , chuẩn chú rể cư nhiên ở đại hôn hôm đó nói không cưới nàng, quả thực là buồn cười.

Khả, phi lạc hỉ khăn, suất toái mũ phượng lại nói cho nàng, này hết thảy đều là thật sự, nàng gặp được thế gian này tối bất khả tư nghị chuyện tình.

Cố Thiên Thành cường thế áp chế trong lòng lửa giận, cười lạnh:"Sở thế tử, là ngươi nói sai rồi, vẫn là ta nghe lầm . Ngươi cư nhiên ở phía sau nói không cưới ta, muốn kết hôn ta muội muội?"

Không cưới nàng? Thật coi nàng nguyện ý gả, nếu không chân bị thương, nếu không thân thể quá yếu, nàng còn không tiết ở tại chỗ này lập gia đình.

"Ngươi không có nghe sai, bản thế tử nói đúng là, ta không cưới ngươi, ta muốn thú Cố gia nhị tiểu thư Cố Thiên Tuyết." Chuẩn chú rể quan, Triệu vương thế tử Tần Vân Sở vẻ mặt kiêu căng nói, chút không tiếp thu vì mình có sai.

"Vì cái gì?" Cố Thiên Thành trực tiếp hỏi.

Tần Vân Sở không chút nghĩ ngợi đáp nói:"Vì cái gì? Đương nhiên là vì ngươi không xứng với ta."

"Ta không xứng với thế tử, Thiên Tuyết liền xứng đôi? Sở thế tử có phải hay không phải đã quên, ta mới là Cố quốc công phủ con vợ cả đại tiểu thư, là cùng từ nhỏ định ra vị hôn thê." Cố Thiên Thành trong mắt lóe lên một chút tức giận.

Đại hôn hôm đó, chuẩn chú rể đánh rớt của nàng mũ phượng, vì thú nàng muội muội, những người này thực nghĩ đến không nương đứa nhỏ chính là thảo thôi, tưởng như thế nào thải liền như thế nào thải.

Tần Vân Sở, ngươi hôm nay thải đến thép đinh , ta Cố Thiên Thành cũng không phải là phía trước cái kia, bị kế mẫu từ nhỏ dọa đại nữ tử, muốn ta nan kham, ta chắc chắn cho ngươi nan kham gấp trăm lần.

Tần Vân Sở vẻ mặt chán ghét, trào phúng nói:"Cái gì vị hôn thê, ta Tần Vân Sở không thừa nhận. Cố quốc công phủ con vợ cả đại tiểu thư thì như thế nào, ngươi xuất thân dù cho cũng thay đổi không được ngươi là tàn phế chuyện thật, bản thế tử cũng không thú ngươi này tử tàn phế."

"Tàn phế sao? bởi vì ta chân thọt sao? Sở thế tử, ngươi cũng biết của ta chân vì sao hội biến thành như vậy?" Cố Thiên Thành cũng không có phẫn nộ không có bi thương, nhưng này một câu trung hình như có nói không hết ủy khuất.

Nàng là vì cái này thân thể chủ nhân ủy khuất, Cố Thiên Thành chân sở dĩ hội tàn phế, tất cả đều là bái Tần Vân Sở ban tặng.

Nếu không phải Tần Vân Sở, thân thể này chủ nhân, cũng sẽ không ở đãi gả trong lúc ra ngoài, lại càng không hội ngộ đến bị nhân ám sát ngũ hoàng tử.

Kết quả đâu? Nguyên chủ vì cứu ngũ hoàng tử trí tàn, khả ở Tần Vân Sở cùng Cố Thiên Tuyết âm thầm thao tác hạ, tiến cung lĩnh thưởng, phong cảnh vô hạn cũng là Cố Thiên Tuyết.

Này hết thảy Cố Thiên Thành người nhà đều biết tình, lại ngầm đồng ý. Nguyên chủ chính là bởi vì người nhà, đủ loại không công bình đối đãi mà sinh sôi tức chết, nàng thực không khéo mượn thân thể này trọng sinh .

Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora