Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa (part 11)

995 6 0
                                    

☆,661 mời khách, đêm nay thả người

Cố phu nhân ở bên ngoài khóc cầu nửa ngày, khả như trước không có thể làm cho lão thái gia mềm lòng, cũng không có làm cho cố Hầu gia ra mặt vì nàng nói chuyện, Cố Thiên Tuyết cuối cùng vẫn bị cự chi ngoài cửa.

Triệu vương phủ hạ nhân thấy thế, cũng không chịu đem nhân mang về, cả người lẫn ngựa xe cùng nhau ở lại Cố gia cửa, Cố phu nhân không có cách nào, chỉ phải kéo bị thương chân mang theo Cố Thiên Tuyết, đi nàng từng dùng đồ cưới bạc mua một tòa tiểu viện, để chiếu khán Cố Thiên Tuyết.

Nhìn đến thê nữ thê thảm như thế, cố Hầu gia một câu đều không có nói, dù là Cố Thiên Thành thấy, cũng không thể không nói cố Hầu gia tra.

Cố phu nhân cùng Cố Thiên Tuyết có loại loại không tốt, khả các nàng thật đúng là không có thực xin lỗi cố Hầu gia, khả cố tình cố Hầu gia có tân vui mừng, lập tức đã đem cũ yêu để tại một bên, hoàn toàn mặc kệ cũ yêu chết sống.

Từng cảm tình, hiện tại nhắc tới đến quả thực là một truyện cười.

Này phá gia, Cố Thiên Thành càng ngốc càng cảm thấy chán nản, cùng lão thái gia nói ra Cố Thiên Mộng hôn sự, làm cho lão thái gia giúp đỡ trấn sau, Cố Thiên Thành liền đi ra ngoài, vốn muốn đi Lục Phiến môn tìm Tần Tịch Ngôn, khả mới ra môn liền gặp Cảnh Viêm.

"Thiên Thành, trùng hợp như vậy?" Cảnh Viêm nhìn đến Cố Thiên Thành, thực tại là ngoài ý muốn,"Vừa vặn, ta hôm nay không có chuyện, cùng nhau ngồi một chút?" Cảnh Viêm chỉ chỉ ngã tư đường giữ tửu lâu, ý bảo Cố Thiên Thành cùng tiến lên đi.

Mắt thấy ăn cơm đã đến giờ , Lục Phiến môn không nhất định hội chuẩn bị của nàng cơm, Cố Thiên Thành liền không có cự tuyệt, vừa lúc nàng cũng có sự tìm Cảnh Viêm hỗ trợ.

Hai người chọn một gian dựa vào cửa sổ nhã gian, có Cảnh Viêm ở, Cố Thiên Thành cũng không lo lắng có nhân nghe lén, tọa làm sao đều không sao cả.

"Mấy ngày này có khỏe không?" Cảnh Viêm một bên phao trà, một bên cùng Cố Thiên Thành thủ nói.

Cố Thiên Thành biết, Cảnh Viêm hỏi hẳn là nàng ra khỏi thành chuyện, gật gật đầu,"Rất tốt , nên làm chuyện đều làm xong." Duy nhất đáng tiếc là, vẫn không có tra ra Trường Sinh môn rơi xuống.

"Xem ra, lần này điện hạ đại lấy được toàn thắng." Cảnh Viêm cùng Cố Thiên Thành ở chung lâu, nói chuyện cũng sẽ theo là xong, mặc kệ có thể nói hay không nói , ở Cố Thiên Thành trước mặt, hắn đều không chút nào ngăn cản.

Cố Thiên Thành tiếp nhận Cảnh Viêm đưa qua trà, tránh nặng tìm nhẹ nói:"Ngươi là chỉ che vườn thuốc chuyện?"

Cảnh Viêm nở nụ cười một tiếng,"Vườn thuốc giấy niêm phong khi nào thì sách? Có không ít người đều ở quan tâm chuyện này, nếu ta đoán không có sai, này hai ngày sẽ có người thượng sổ con."

Quý gia tài phú không người rõ ràng, nhưng không thể phủ nhận Quý gia tài phú tuyệt đối kinh người. Hơn nữa Quý gia chính là một cái nho nhỏ thương nhân gia tộc, vô binh không có quyền, mượn sức Quý gia chỉ có ưu việt không có chỗ hỏng.

Quyền Phi Chi Đế Y Phong Hoa - A Thải (Xuyên việt, cổ đại, nữ cường, y dược, hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora