Chương 1: Một cậu nam làm mẹ

20.9K 700 21
                                    

Edit: Diệp Mạn Hoa

── hết giờ đi, mau hết giờ đi.

Nhậm Tử Tuyền vừa xem đồng hồ vừa quay bút.

"Bởi vì ngày mai phải thi tháng cho nên hôm nay sẽ không giao bài tập, có điều ngày hôm qua đã đưa bài về luyện tập cô hi vọng các em sau khi thi xong mỗi người đều phải nộp trước hạn, tốt lắm, hết giờ ── Nhậm Tử Tuyền em ở lại một chút." Quỷ thủ nữ dùng đầu ngón tay sơn móng đỏ tươi đẩy mắt kính, nhìn thẳng về cái người đáng thương ở một góc phòng học đang chuẩn bị chuồn đi.

"A? Em ạ?" Nhậm Tử Tuyền cứng rắn thu hồi một chân đã bước ra ngoài, dùng biểu cảm vô tội không ý nghĩa hỏi lại, nhận được một ánh mắt "Không phải em thì ai".

Trong phòng học người đi đã không sai biệt lắm, móng vuốt khủng bố của quỷ thủ nữ kia ở trên đầu Nhậm Tử Tuyền đáng thương xoa đến xoa đi, tóc đen nói dài không dài nói ngắn cũng không ngắn của cậu bị xoa đến rối tung rối mù, giống như dân công mới bị đánh cướp vậy.

"Coi như lập tức tốt nghiệp thì cô dầu gì cũng là cô giáo của em, cô giáo đã nói chẳng lẽ em lại không nghe?!" Ngón tay ngọc nhỏ nhắn chọc trán cậu, "Trời nóng như vậy, sao em không để tóc ngắn giống như các bạn nam đồng học khác? Em không sợ bị rôm à?"

Sao lại không sợ, cô không biết cậu phải để tóc phiền muốn chết à, mỗi đêm trằn trọc không yên cậu đều không ngừng dùng tay kéo một ít tóc, hận không thể kéo toàn bộ xuống.

── có điều ông đây càng sợ bị nước mắt dìm chết đuối hơn á!

Nhậm Tử Tuyền hồi tưởng lại lớp mười lúc cắt tóc ngắn cả tấc, sau đó về nhà bị thằng nhóc thối chỉ vào đầu cậu gào khóc thảm thiết một trận, thiếu chút khóc ra cả lòng dạ, cha ruột của thằng nhóc thối đó khó xử nhìn cậu: "Tử Tuyền, nếu không sau này cậu... đừng cạo tóc ngắn như thế, để dài ngang tai được không?"

Được rồi, được rồi, tóc ngắn mới là diện mạo của nam sinh trung học!

Nhậm Tử Tuyền muốn phản bác, đứa nhỏ ở đối diện kia lại khóc đến đánh nấc khiến tâm cậu mềm nhũn.

Từ sau lần đó, đầu tóc ngắn nhất của cậu cũng chỉ trên hai lỗ tai.

Bị quỷ thủ nữ lải nhải hết gần 20′ đồng hồ Nhậm Tử Tuyền mới phát khóc đi ra cửa trường, nhìn giờ ── không xong, phỏng chừng thằng nhóc thối kia đã đợi đến nóng nảy rồi.

Cậu vội vã vẫy TAXI đi thẳng đến nhà trẻ XX.

Nhà trẻ? Đi nhà trẻ làm gì?

Nói nhảm, đương nhiên là đón đứa nhỏ rồi.

A tôi rất muốn hỏi nha, vì sao một học sinh trung học lại có đứa nhỏ đây?

Nhậm Tử Tuyền ngồi ở trong xe phóng nhanh như gió thổi mà trầm tư suy nghĩ, chuyện này nói ra rất dài.

Xuống TAXI, xa xa đã chứng kiến một thằng bé phấn điêu ngọc mài thê thảm lau nước mắt, không ngừng hô to "Cha mẹ thế nào còn không đến đón con", đứng bên cạnh là một cô gái đang không biết xử trí ra sao, dỗ thế nào thằng bé cũng không chịu ngậm lại cái miệng đang giương to nháo khóc.

[Đam mỹ-HĐ-Hoàn] Ai nói nam nhân không thể làm "mẹ"?Where stories live. Discover now