Chap 21: Bắt đầu trên một sàn đấu.

4.9K 355 32
                                    

Park Minhee pov:

Jungkook, mày giỏi lắm! Không ngờ rằng mày vẫn còn sống! Tao thật khâm phục mày, giờ mày sẽ phải trả giá. Mày đã hại chết ba nuôi và chị gái tao, chính tay tao sẽ giết mày!

Park Minhee end pov.

Hôm sau, vẫn một bức thư trên bàn làm việc của hắn nhưng hôm nay, nó có màu hồng.

Hi Taehyung,
Em đây, anh đừng làm việc quá sức nha! Khi nào học xong, hãy thư giãn, nghỉ ngơi, đọc một cuốn sách hay nhìn hình em trong điện thoại ^^ anh để xả stress ha! Dạo này mắt anh nhều quầng thâm nhỉ, không khéo còn hơn cả Z.Tao hyung ế! Nhớ ngủ đủ giấc, mau khỏe ! Iu anh lắm, cậu chủ!
Jeon Jungkook.

Hắn mỉm cười, tính cậu lo xa nhưng sao mà nó lại dễ thương đến vậy? Hắn yêu con người này!

Jungkook đứng nhìn lén sau cửa phòng làm việc của hắn, cậu mỉm cười hạnh phúc. Haizz, cậu vẫn còn yêu hắn nhiều lắm. Khi biết hắn mất ăn mất ngủ, cậu lo lắng không thôi, tuy rất muốn chạy lại ôm hắn, hôn hắn, nói rằng yêu hắn nhiều lắm nhưng không thể, một bức tường vô hình ngăn cách cậu không được gần hắn.
Bỗng một tin nhắn từ số máy lạ gửi đến máy cậu:

From :Jungkook
Mày nhớ tao chứ? Park Minhee đây, xem ra gan mày to hơn gan cóc nhỉ? Haha, mày dám giết ba tao. Vậy hãy để tao giết mày! Hẹn gặp lại vào một ngày không xa!

Park Minhee? Cậu sẽ phải chuẩn bị để đấu với ả. Sàn đấu giữa hai người sẽ bắt đầu từ bây giờ.

Cậu vội nhắn tin cho Baekhyun, báo rằng ả đang muốn hại cậu và cậu cần sự trợ giúp của bà. Bà vui vẻ nhắn lại cho cậu cách đối phó, xử lý với ả ta.

Sáng hôm sau, ả ta đến làm việc cho công ty của Taehyung. Khi ả đi ra ngoài có chút việc, Jungkook liền lẻn vào phòng ả, mở tập tài liệu trên bàn ra xem. Tài liệu quan trọng như vậy mà không biết sắp mất sao? Ha, con người cô cũng thật đoảng, cẩu thả quá mà. Cậu liền đem đống giấy tờ quan trọng đó đi hủy. Hủy thành tro xong, cậu mỉm cười nhạt, về phòng làm việc.

Taehyung bất ngờ khi thấy trên bàn làm việc hôm nay không có bức thư nào. Hắn chán nản, đi đi lại lại xem tình hình. Cuối cùng vẫn chẳng có bức thư nào gửi đến hắn. Mãi đến tối muộn, hắn mới nhận được một bức thư màu đỏ.

Xin lỗi chồng nhiều nha! Bận quớ nên hông gửi được. Anh nên nghỉ sớm đi, ngủ muộn hông tốt cho sức khỏe đâu. Anh luôn ở trong tim em, ông xã em number one! Mãi mãi yêu anh, cậu chủ ạ!
Vợ yêu
Kookie

Cậu vẫn là đứa trẻ chưa lớn mà. Vợ anh đúng là Big Kid mờ! ( Hé hé, Big Kid= đứa trẻ to xác, lớn tướng)
Cậu vẫn còn yêu anh sâu đậm nắm!

Sáng sớm ngày hôm sau, Taehyung khoe đủ ba bức thư Jungkook viết cho mình. Cậu chỉ cười cho qua chuyện chứ thực ra trong lòng vui như mở hội.

Park Minhee nghiến răng tức giận, đây là một sự xỉ nhục quá lớn đối với ả. Thật tức chết mà! Nhưng sẽ không lâu đâu, ngày tàn của mày sắp đến rồi Jungkook ạ!

Cắt! Mình làm việc thật chăm chỉ quá! Lịch ra chap: ngày mai! Tối ngủ ngon nha các rds!

(Shortfic) Vkook Cậu chủ, tôi yêu anhWhere stories live. Discover now