Part 1

3.3K 204 20
                                    


Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa và...bay luôn~~~~~ :3

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ngày đó, anh là một chàng trai đào hoa phong nhã, cũng là một tay có tiếng trong thế giới ngầm. Lạnh lùng, lãnh cảm đốn gục không biết bao nhiêu trái tim người con gái, nhưng anh chưa hề thật lòng với ai. Trong mối quan hệ của anh, điều quan trọng nhất là họ có gì để anh lợi dụng, bởi trong từ điển của anh không hề có từ "tình yêu". Nhưng khi cô xuất hiện, một cô gái xuất thân bình thường với vẻ ngoài trong sáng ngây thơ, đã viết vào từ điển của anh hai chữ đó. Anh yêu cô và cô cũng vậy, họ đã hạnh phúc trong một khoảng thời gian dài, để rồi đột nhiên anh rời bỏ cô khiến cô đau đớn tột cùng. Anh chà đạp lên trái tim nhỏ bé của cô, cười khẩy.

- Giá trị lợi dụng đã hết thì chỉ còn là đồ bỏ đi, tôi không rảnh để giữ rác bên mình!

Anh tiếp tục cuộc vui của mình, còn cô ôm hận, quyết thay đổi bản thân. Hai năm rồi, cô giờ đã khác xưa rất nhiều, cô không còn là con bé phiền phức với hai bím tóc hồng lố bịch. Cô giờ là một Sakura mạnh mẽ, nóng tính và có phần lạnh lùng, cô cũng không tin vào tình yêu, cô chỉ yêu tiền, yêu mua sắm, cô quyết quên bằng được anh, mối tình đầu của cô, Uchiha Sasuke.

Gặp được nhau là do duyên phận, lìa xa nhau là duyên phận chấm dứt, tiếc là duyên giữa anh và cô vẫn còn, nó kéo dài mãi mãi...

Một ngày đẹp trời nào đó, anh trở lại trong cuộc đời cô, vẫn khuôn mặt đó, mái tóc đó, nhưng tâm hồn bên trong lại là của một đứa con nít, và...

- Cái gì cơ? Tại sao em lại phải làm giám hộ cho cậu ta? _ Sakura đấm mạnh xuống mặt bàn, vị bác sĩ tóc vàng vẫn điềm tĩnh.

- Cậu ta đã không còn người thân, em biết chứ? Với cả cậu ta vừa bị tai nạn xe khá nặng, phần đầu bị chấn thương làm mất hết kí ức cũng như khả năng suy nghĩ bình thường, cả sinh lý cũng bị ảnh hưởng và có nguy cơ đình trệ, chỉ có em là người duy nhất mà cậu ta có thể trông cậy!

Sakura chán nản nhìn cậu trai trẻ trong bộ đồ bệnh nhân, đang ngồi vắt vẻo trên giường và líu lo một giai điệu sáo rỗng, chốc chốc cầm chiếc xe hơi đồ chơi đẩy đẩy, rồi lại cầm siêu nhân bay vèo vèo trên đầu. Số nhọ nồi, cô phải chăm sóc cho thằng nhóc to xác này sao?

- Vậy em phải làm gì? _ Cô mệt mỏi đứng dựa vào cửa phòng bệnh, tay đút vào túi áo blouse, cô là bác sĩ nội khoa.

- Chăm sóc và hỗ trợ cậu ta cho tới khi lấy lại toàn bộ ký ức!

- Thời hạn?

- Không nói trước được, chắc sẽ khá lâu đấy! Ta sẽ cho em nghỉ phép vài ngày để làm quen với việc này!

Đầu Sakura xuất hiện hàng ngàn vạch đen, hay thật, nay cô phải chăm sóc cho bạn trai cũ, là người đã đá cô, với tâm hồn của một đứa trẻ năm tuổi?

Hít thở hít thở nào, cô bực mình bước đến bên Sasuke, gõ nhẹ vào vai anh.

- Sasuke...

04.SasuSaku_Lost MemoriesOnde histórias criam vida. Descubra agora