SM HIGH [Longfic] [SunSic] [Chapter 23]

82 5 0
                                    

Sunny bước vào trường với một tâm trạng không thể nào vui hơn. Cô nghĩ hôm nay kể cả khi nhà bếp có hết sạch món gà rán yêu thích nhất của mình thì cô vẫn sẽ vui vẻ cho qua mà ăn món khác. Nhưng Sunny không đi được xa trước khi có ai đó bị nụ cười của cô làm cho chói mắt và buộc phải bắt cóc cô lại để hỏi cho ra lẽ.

- Hey! Con thỏ lùn kia!

Là Choi Sooyoung, thực thần của SM HIGH vừa khoác tay lên vai cô.

- Hey Lee Bunny!

Và lần này la Yuri, đội trưởng đội bóng đá nữ với nụ cười nửa miệng đã đốn tim biết bao cô nàng fangirl trong trường lẫn ngoài trường vừa choàng tay lên vai còn lại còn lại của cô.

- Ch... Chào buổi sáng hai người!

Sunny lắp bắp nói. Không hiểu sao cô lại bị giật mình với sự xuất hiện bất ngờ của hai tên siêu quậy này.

- Nào nào, làm gì mà căng thẳng vậy? Bọn này chỉ chào hỏi cậu buổi sáng thôi mà!

- Tớ... tớ căng thẳng hồi nào? Tại các cậu làm tớ bất ngờ thôi mà!

Sunny cố chống chế nhưng vì chiều cao chênh nhau của ba người nên Sunny đã không thể nhìn thấy hai người kia trao đổi ánh mắt với nhau. Đó là lí do cô đã hét lên thất thanh khi hai người kia bất ngờ cắp nách cô và lôi đi một nơi vắng vẻ hơn để tra khảo.

- Nói! Mấy hôm nay cậu đã trốn đi đằng nào? Tại sao đến Jessica cũng mất tích theo cậu?

Sooyoung lên tiếng trước. Trông cô nàng không phải đang tức giận mà là cực kì tức giận.

- Sunny à, bọn này cũng biết tính cậu trước giờ vốn không muốn bạn bè lo lắng vì chuyện của mình nhưng cậu thật sự nghĩ là hoàn toàn bỏ bọn này sang một bên thì sẽ khiến cho bọn tớ yên tâm hơn sao?

Lần này đến lượt Yuri lên tiếng. Khuôn mặt cô tràn đầy một vẻ thất vọng càng làm cho Sunny cảm thấy tội lỗi hơn.

- Tớ xin lỗi các cậu, là tớ đã suy nghĩ không thấu đáo, chỉ nhìn thấy những thứ trước mắt và hành động theo ý mình mà hoàn toàn bỏ qua cảm giác của mọi người.

Sunny lập tức cuối đầu nhận lỗi ngay làm cho cả Sooyoung lẫn Yuri đều ngạc nhiên trước sự ngoan ngoãn chưa từng có của con thỏ lùn mà lì nhất đám này. Sooyoung và Yuri quay sang nhìn nhau rồi cùng đỡ Sunny đứng thẳng dậy trước khi cùng nhìn Sunny cười cười. Cả hai không nói không rằng liền vịn vai Sunny giữ chặt vào tường.

- Thật ra thì Sunny à, bọn này chỉ muốn hỏi là có chuyện gì mà cái mặt cậu cứ cười toe toét suốt từ lúc bước vào cổng nhưng mà nếu cậu đã thành thật và ngoan ngoãn thế rồi thì tốt nhất là nên khai ra hết mọi thứ trước khi bọn này dùng "nhục hình" với cậu đấy!

Và chưa bao giờ trong đời mình, Sunny được nhìn thấy ánh mắt nào nham nhở như ánh mắt của hai kẻ biến thái đang đứng trước mặt mình như thế. Cô nuốt nước bọt, mồ hôi lạnh túa ra toàn thân còn nụ cười của hai tên quỷ cao trước mặt thì càng lúc càng mở to.

+++

- Vậy cậu tính xử lý ba đứa con gái kia như thế nào?

Hyoyeon tò mò hỏi. Phải, là Hyoyeon vừa hỏi và sáu người còn lại đang chăm chú lắng nghe câu chuyện mà Sunny vừa kể, lần thứ hai, cho cả nhóm nghe sau khi đã phải thành thật khai báo đầy đủ cho hai tên quỷ cao kia.

SM HIGH [Longfic] [SunSic]Where stories live. Discover now