SM HIGH [Longfic] [SunSic] [Chapter 19]

185 7 7
                                    

Chapter 19:

Jessica tròn mắt nhìn ngôi nhà trước mặt mình, đó là một ngôi nhà với kiến trúc phương Tây kết hợp với thiết kế truyền thống của Hàn Quốc và ngoài sân nhà là một cây ginko cao to với tán cây dày và rộng che khắp cả mặt trước của ngôi nhà tạo ra một bầu không khí rất thoáng mát.

Sunny khúc khích cười khi nhìn Jessica há hốc mồm khi bước vào nhà, cô thích lối bài trí đơn giản nhưng trang nhã và tiện nghi nên ngày trước cô đã chọn nó ngay khi được cho phép.

- Cậu sống ở nơi này một mình thật sao?

Jessica hỏi khi cô đi về phía chiếc lò sưởi, ngón tay lướt nhẹ trên bề mặt đá láng mịn, nhìn ngắm từng tấm ảnh được đặt ngay ngắn trên ấy.

- Lâu lâu chị Jinkyu có đến thăm tớ.

Sunny đến bên Jessica, luồn tay mình quanh eo cô và ôm thân người nhỏ bé ấy vào lòng.

- Thế còn... cha mẹ cậu?

Sunny thở dài khoan khoái khi cô kê đầu lên vai Jessica, một tay cô đưa lên đỡ lấy khung hình trong tay Jessica. Trong tấm ảnh ấy là cảnh một gia đình bốn người thật đầm ấm, người đàn ông trong ảnh ăn mặc bảnh bao, nụ cười hiền lành ấm áp đang một tay ôm eo vợ, tay còn lại đặt trên vai đứa con gái lớn đang đứng trước, người phụ nữ đứng bên cạnh lại cười một nụ cười tỏa nắng với đôi mắt vẽ nên thành hai hình cánh cung rất đẹp, trên tay người phụ nữ ấy là một đứa bé vẫn còn quấn tã đang ngủ say trong vòng tay của mẹ.

- Đây là gia đình tớ đấy!

Jessica mỉm cười nhìn tấm ảnh trong tay mình, giờ thì cô biết hai chị em Sunny giống ai rồi.

- Nụ cười của cậu giống hệt mẹ!

Sunny lại khúc khích cười.

- Chỉ giống có mỗi điểm đó! Chị Jinkyu giống mama hơn. Ai cũng bảo tớ giống hệt papa.

- Tớ nghĩ cha mẹ cậu hẳn là rất tự hào khi sinh ra hai người con vừa tài giỏi lại vừa xinh đẹp như cậu và Jinkyu unnie.

Jessica mỉm cười nói khi cô cầm một khung ảnh khác lên xem, nhưng lần này chỉ có ba người, người phụ nữ với đôi mắt cười cùng hai chị em Sunny và Jessica có thể dễ dàng nhận ra Sunny trong ảnh vì hai mẹ con khi cười y hệt nhau trong khi Jinkyu đã là một thiếu nữ với một nụ cười thật dịu dàng.

- Tớ cũng hy vọng là vậy, ít nhất là với mama.

- Tại sao lại thế?

Và Jessica lại cầm tiếp một khung ảnh khác lên, đây là bức ảnh tốt nghiệp cấp một của Sunny, cô có thể thấy một Sunny mười một tuổi đang cầm tấm bằng chứng chỉ tốt nghiệp loại xuất sắc của một trường tiểu học ở LA, bên cạnh là Jinkyu unnie với chiếc xe lăn quen thuộc.

- Bởi vì bà đã không còn trên cõi đời này nữa.

Sunny mỉm cười buồn bã đặt khung ảnh trên tay Jessica trở lên lò sưởi.

- Để tớ lấy nước cho cậu nhé.

Sunny nói và rời khỏi cơ thể Jessica trước mặt, nhanh chóng bước vào trong bếp khiến Jessica sững sờ trong giây lát rồi cô cũng vội bước theo bóng người nhỏ bé ấy vào bếp. Jessica đứng lại ngay cửa bếp, bên trong, Sunny đang đứng vịn một tay lên chiếc bàn đặt giữa phòng, tay còn lại đang đưa lên mặt. Cắn nhẹ môi, Jessica đến bên Sunny, cô dịu dàng từ phía sau vòng tay ra trước và ôm chặt Sunny vào lòng.

SM HIGH [Longfic] [SunSic]Where stories live. Discover now