Chap 9

155 5 1
                                    



Chap 9



Hyesung mắt nhắm mắt mở, đầu tóc rối bù, hai chân loạng choạng lết ra khỏi phòng ngủ. Vừa mới ngủ dậy vào buổi sáng, đầu óc còn chút lơ mơ, nên cậu định bước chân ra sau nhà, chui vào nhà vệ sinh mà rửa mặt một chút cho sảng khoái đầu óc.

Nhưng đến khi chiếc bàn ăn vừa đập vào mặt Hyesung, thì cậu liền giật mình đứng khựng lại ngay lập tức. Cậu dụi mắt hai, ba lần, rồi nhào tới bên cái bàn, mở mắt thô lố nhìn cái đĩa bánh kì lạ đang đặt ở trên đó.

Mới sáng ra mà ai đã làm bánh rán khoai tây đặt ở đây vậy nhỉ ..... ? Hyesung vừa gãi đầu, vừa dùng cái đầu lơ mơ ngái ngủ của mình để "suy luận phá án". Chắc không phải là Eric làm đấy chứ, mới ở cùng nhau chưa được bao lâu mà anh đã chủ động làm bữa ăn sáng cho cậu như vậy rồi sao ..... ?

Hyesung khẽ nhoẻn miệng cười vì cái suy luận đó. Rốt cuộc cậu cũng đoán ra được "thủ phạm" rồi, và nếu là Eric làm, thì bây giờ cậu có thể vô tư mà ăn chúng được rồi, phải không ...... ?

.... Nhưng mà .......

Hyesung nhìn trở lại đĩa bánh rán, rồi khẽ rùng mình khi phát hiện ra một vài điểm kì quái trên cái bánh này.

Chiếc bánh này đã bị ăn hết gần một nửa, hay nói chính xác là đã bị chia ra làm hai phần, và phần nhỏ hơn không biết đã mất tích từ lúc nào. Hyesung bắt đầu hoang mang, nếu đây là cái bánh do Eric làm, thì đáng ra anh phải làm thành 2 cái tròn trịa, rồi để trọn vẹn cái to hơn cho cậu mới phải ... chứ phần của cậu không phải bị khoét mất gần một nửa như thế này ......

Điều thứ hai khiến Hyesung thấy bất ổn, đó là ruộng khoai tây trong vườn của Eric tính đến hôm nay thì vẫn chưa thể thu hoạch được. Vậy nên nếu bây giờ trong nhà cậu có một cái bánh rán khoai tây ở trên bàn, thì một là do Eric mò ra chợ mua thêm khoai tây (giả thiết này cậu loại ra ngay, vì Eric chẳng bao giờ tốn tiền mua thêm rau củ ngoài chợ cả, hết loại này đã có loại khác trong vườn để nấu rồi), và hai là cái bánh này do một người nào khác làm cho Eric, rồi mang đến đây .....

Nghĩ đến đây thì Hyesung liền khẽ rùng mình. "Người khác" này rốt cuộc là ai, có phải Jin hay Andy không ? Hay là do một người nào khác đang "cảm nắng" Eric, đã cặm cụi làm nó rồi mang đến đây tặng anh ..... ?

- Hyesungie, cậu dậy rồi à ?

Nghe gọi, Hyesung liền quay lưng lại. Eric đang đứng ngoài cửa, đang dịu dàng hỏi thăm cậu. Trên tay anh là chiếc rổ đựng một ít cải thảo, có lẽ là do anh vừa thu hoạch ở ngoài vườn kia .....

.... và hẳn là trên ấy không hề có sự tồn tại của củ khoai tây nào ......

- Sao thế Hyesungie ? Sao mà cứ nghệt ra nhìn tớ thế ? – Thấy khuôn mặt của Hyesung hướng đến mình đã sắp hoá thành cái bơm, Eric liền bật cười – Mau ngồi xuống ăn đi, là bánh rán khoai tây người ta mới mang đến biếu tôi đấy !

- .... ai biếu ..... ?

- Lee Mi Young biếu.

- Lee Mi Young là ai ?

[Longfic][RicSyung] Destiny of loveWhere stories live. Discover now