Chap 25

97 2 4
                                    



Chap 25



Khi thúc thúc vừa bước ra khỏi tấm màn nhung đỏ cùng với hai chú phượng hoàng theo sau, thì nhóm năm người của Eric đã liền đứng bật dậy, cấp tốc rảo bước về phía thúc thúc. Eric là người vội vã lên tiếng trước tiên :

- Thúc thúc à, Hyesungie sao rồi ạ ?? Cậu ấy có ổn không ??

- Còn Tuyết Liên Tử thì sao ạ ?? Pilkyo đã hoá thành người chưa, hay cậu ấy vẫn là tinh linh cáo ạ ??

Minwoo là người kế tiếp sau Eric cuống quýt đặt câu hỏi, cùng với Dongwan, Junjin và Andy chen chúc nhau ở đằng sau, chiếu ánh mắt chờ đợi xen lẫn lo lắng của mình tới thúc thúc. Thúc thúc buồn rầu nhìn năm người bọn họ, rồi khẽ thở dài :

- Mặc dù ta đã cùng hai con phượng hoàng truyền nội công giúp nó qua cơn nguy kịch rồi, nhưng cơ thể nó vẫn còn yếu ớt lắm. Mạch đập chậm, hơi thở cũng không rõ ràng, bên trong nó thì lại bị nội thương nghiêm trọng. Tuyết Liên Tử chỉ góp một phần nhỏ vào vết thương của nó thôi, cái chính vẫn là do đòn chí mạng của ta bắn trúng nó, khiến nó tê liệt toàn thân như bây giờ ....

- ... "Tê ... tê liệt toàn thân" ư .... ? – Eric bàng hoàng hỏi.

- Ừ ! – Thúc thúc ủ rũ gật đầu – Hiện tại nó đang nằm bất tỉnh ở trong đó, chưa biết bao giờ tỉnh lại. Có thể nó sẽ tỉnh dậy nay mai thôi, cũng có thể cả đời này nó sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa ....

Câu nói của thúc thúc đã lập tức trút xuống căn phòng này một bầu không khí tuyệt vọng, u ám hơn bao giờ hết. Khuôn mặt của mọi người không khỏi tái sạm lại, vài người thì rơm rớm nước mắt trông vào trong tấm màn nhung ở bên kia, nơi mà Hyesung đang nằm bất tỉnh một mình ở trên giường.

Eric thẫn thờ đứng chôn chân tại chỗ nhìn về phía tấm màn ấy một thoáng, rồi ngập ngừng quay sang hỏi thúc thúc :

- Con có thể vào ... thăm cậu ấy một lát được không hả thúc thúc .... ?

- Con cứ vào với nó đi ! – Thúc thúc mỉm cười dịu hiền đáp lại lời Eric, khiến cho tất cả mọi người đều không khỏi thoáng ngạc nhiên. Ai cũng nghĩ thúc thúc sẽ phải giận dữ lắm, sẽ thô bạo vung gậy đuổi Eric đi, hoặc bét ra cũng phải thẳng thừng cấm cản Eric bước vào trong đó gặp Hyesung, nhưng chẳng ai ngờ lúc này thúc thúc lại trở nên hiền hoà và dễ dãi như vậy với Eric cả.

- ... dạ ... con cảm ơn thúc thúc .....

Eric không có thời gian ngạc nhiên lâu, anh vội vàng cúi đầu cảm tạ thúc thúc, rồi nhanh chân tiến về phía tấm màn nhung ở đằng kia. Anh từ từ vén nó lên, rồi bâng khuâng tiến từng bước một về phía chiếc giường nơi mà Hyesung vừa được thay quần áo và lau người sạch sẽ, và đang nhắm mắt nằm tĩnh dưỡng một mình ở trên đó. Bốn người còn lại thấy thế cũng rụt rè quay sang thúc thúc, ấp úng hỏi :

- Vậy ... bọn con thì .... ?

- Mấy đứa cứ vào đó hết đi, nhưng đừng làm phiền Pilkyo ngủ đấy ! – Thúc thúc cũng nhẹ nhàng gật đầu, khiến họ không khỏi mỉm cười thở phào, rồi rón rén bước chân vào trong tấm màn cùng với Eric.

[Longfic][RicSyung] Destiny of loveWhere stories live. Discover now