PART 02

1.2K 19 15
                                    

☆, Chương thứ ba mươi lăm

Lâm Tần tự nhiên là trước tiên phải có được tin tức, tuy rằng hắn hoàn ở nước ngoài chụp diễn, hiện tại chính là rạng sáng, hắn như cũ cấp Mộ Tử Mặc gọi điện thoại chúc mừng, hơn nữa đối tiểu hài tử hảo một trận khoa, khoa đắc Mộ Tử Mặc cũng không muốn ý tứ.

Tiền Mẫn Nghi cùng Trần Ninh Nhạc cũng lập tức đã biết chuyện này. Tiền Mẫn Nghi lập tức đẩy rớt bữa tiệc, theo nơi khác đuổi phi cơ trở về, cấp cho Mộ Tử Mặc chúc mừng, chúc mừng hắn được đến nhân sinh đệ nhất cái nhân vật.

Tiền Mẫn Nghi ở trên phi cơ thời điểm vẫn có chút khó xử. Nàng ở tự hỏi, phải đi gia nhập đầu tư thương hàng ngũ, làm cho đạo diễn cấp Mộ Tử Mặc nhiều một chút diễn phân đâu; vẫn là lấy Mộ Tử Mặc học tập vi trọng, làm cho đạo diễn đừng làm cho Mộ Tử Mặc mệt mỏi như vậy.

Kết quả nàng làm lưỡng mấy giờ phi cơ, như cũ không có làm ra quyết định. Chính là lời này lại là không thể trực tiếp hỏi Mộ Tử Mặc, không phải Mộ Tử Mặc nhất định sẽ khuyên can chính mình đầu tư.

Ai, đương gia trường hảo nan a.

Mà Trần Ninh Nhạc thì lại hưng phấn nguy. Hắn nên đi thân thích cũng đi xong rồi, nên làm nghỉ đông bài tập cũng làm xong rồi, hiện tại có thể cùng Mộ Tử Mặc đi kịch tổ. Bất quá hắn cũng có chút khó xử. Vốn nghe nói là một diễn phân không nhiều lắm phối hợp diễn, nhưng là nghe nói hôm nay ca biểu hiện được chứ, đem đạo diễn đều cảm động, nói không chính xác đạo diễn cấp cho ca thêm diễn.

Chính là nghỉ đông liền như vậy chút thời gian, nếu thêm diễn trong lời nói, nghỉ đông như thế nào chụp hoàn?

Trần Ninh Nhạc là tin tưởng Mộ Tử Mặc diễn trò tiêu chuẩn, Mộ Tử Mặc khẳng định sẽ không ng, nhưng là cùng hắn đối diễn nhân nói không chừng là ngu ngốc, luôn liên lụy ca đâu?

Mà đạo diễn cũng đúng lúc ở tự hỏi chuyện này, hắn hoàn chuyên môn cấp Lâm Tần gọi điện thoại.

Lâm Tần nhìn di động màn hình dò ý, xem ra hôm nay là đừng nghĩ ngủ.

"Thêm diễn? Sử thúc ngươi có biết, Tiểu Mặc vẫn là học sinh trung học, Tiền di nhìn Tiểu Mặc học tập khả nghiêm khắc, xin phép phỏng chừng có thể nào." Lâm Tần nghĩ nghĩ, "Nếu không cũng chỉ có thể trước chụp Tiểu Mặc tương quan diễn phân, nhưng là ta sợ mặt khác diễn viên hội đối Tiểu Mặc đặc quyền bất mãn."

"Có cái gì bất mãn, ai không đọc quá trung học, ai đứa nhỏ sẽ không đọc trung học." Sử đạo thổi râu, "Chiếu cố đệ tử, làm cho đệ tử trước chụp là đương nhiên. Phải điểm ấy khí lượng đều không có, hoàn ở sau lưng kỷ kỷ oai oai, này giải trí vòng chiêu số, cũng đi không dài."

"Được rồi, ngài lão nói rất là đúng." Lâm Tần chính là vì sử đạo này một câu cam đoan mà thôi.

Sử đạo nếu nói như vậy, sẽ ở lúc sau quay chụp cùng tuyên truyền trung, sẽ không để cho Mộ Tử Mặc bởi vì này sự kiện đã bị lên án.

Lâm Tần lại cùng sử đạo hàn huyên vài câu lúc sau, bấm Ân Minh Thanh điện thoại, đem chuyện này nói cho hắn.

"Cái gì? Ngươi nói có nhân có thể tìm đến Tiểu Mặc tra?" Lâm Tần híp mắt, "Tiểu Mặc không có khả năng trêu chọc ai, phỏng chừng là có ai đối với ta bất mãn đi. Ngươi là như thế nào phát hiện."

(Hệ thống) Kế hoạch nam thần - Mộc Lan TrúcUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum