PART 03 (END)

1.1K 27 3
                                    

☆, Chương thứ sáu mươi

Hoa quốc tháng mười một không có gì ngày nghỉ, trừ bỏ đúng lúc lúc này xét duyệt thông qua nước ngoài phiến ở ngoài, trên cơ bản buôn bán đại phiến sẽ không lựa chọn cái thời điểm này chiếu phim, cho nên tiểu thành bóng đen phiến bình thường đều đã phóng tới này thì đoạn.

《 hòe hoa vũ 》 cũng là tại đây cái thì đoạn công chiếu.

Bởi vì chính là tiểu thành bản cuộn phim, cái gì tuyên bố hội tự nhiên là không có, chính là lần đầu thức thời điểm, tặng một ít phiếu cấp bình luận điện ảnh nhân hòa truyền thông.

Vô luận cái gì phim nhựa lần đầu, đều đã đến như vậy vừa ra. Mà bình luận điện ảnh nhân hòa truyền thông lại không nhất định sẽ đi. Bất quá lần này 《 hòe hoa vũ 》 chiếu phim, nể tình bình luận điện ảnh nhân hòa truyền thông vẫn là không ít. Này chủ yếu là xem ở nam nữ diễn viên chính phân thượng.

Hai người này hành động không sai, bọn họ bước đầu đam cương diễn viên chính điện ảnh, vẫn là đáng giá vừa thấy. Viết bình luận điện ảnh cùng báo danh, nhân khí cũng có điều sung túc —— ít nhất so tháng nầy mặt khác mấy bộ điện ảnh nhân khí tới chừng.

Điện ảnh vừa mới bắt đầu, là lão cũ đàn accordion thanh nhạc đệm, một cái hòe hoa nở rộ sân, theo viễn cảnh đuổi dần lạp gần, một cái mặc bạch áo sơmi quần bò thiếu niên trên đầu gối đưa một quyển sách, bình yên kháo ngồi ở hòe dưới tàng cây, ngẩng đầu nhìn bay tán loạn màu trắng đóa hoa.

Tô cùng là một vị có chút danh tiếng internet bình luận điện ảnh nhân, bởi vì chỉ chuyên nghiệp xuất thân, đánh giá lại đúng trọng tâm, sẽ không cố ý lấy lòng mọi người, ban đầu không có gì nhân khí, nhưng cuối cùng đã từ từ ở phù khoa bình luận điện ảnh nhân vòng luẩn quẩn lý đánh có tiếng khí, tích lũy không nhỏ danh khí cùng không ít đáng tin miến.

Hắn lần này bắt được điện ảnh phiếu, đến xem này điện ảnh, cũng là rất ít không bởi vì nam nữ diễn viên chính quan hệ mà đến nhân.

Nghiệp nội nhân luôn luôn chính mình tin tức nguồn gốc, vân minh phủ về điểm này phá sự, vòng luẩn quẩn lý rất nhiều người cũng biết. Tuy nói chính là ký ba năm bán mình khế, nhưng là vân minh phủ kịch bản phủng đỏ người nào biên kịch nghiệp nội cũng là biết đến. Mà cái kia giải trí công ty thiển cận cũng làm cho nhân thập phần không nói gì.

Kỳ thật viết thay và vân vân ở giải trí công ty cũng không ít gặp, hoặc là đổi cái từ, kêu "Hợp tác xuất phẩm" cũng thành. Tân nhân viết kịch bản, lão biên kịch sửa chữa, sau đó chọn dùng, vậy cũng là cấp tân nhân biên kịch rèn luyện một loại phương thức. Chính là tân nhân lưu bất lưu tên liền xem các công ty đạo đức tiêu chuẩn. Nhưng nếu tân nhân bày ra ra tài hoa, giải trí công ty nói chung nhất định phải hoa khí lực lưu lại này biên kịch.

Dù sao diễn viên khó gặp, nhưng tốt xấu còn có thể phủng đi ra. Nhưng là ở hoa quốc này buôn bán nước chảy hóa kịch bản phạm lại thời đại, một cái có năng lực biên kịch khả là phi thường khó được.

Tốt biên kịch hòa hảo đạo diễn giống nhau trọng yếu.

Kia giải trí công ty lão bản vì phủng nhà mình nhi tử, thật sự là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, tạp vân minh phủ hiệp ước, làm cho vân minh phủ đại ba năm bút. Nhìn vân minh phủ dễ khi dễ, hoàn chuẩn bị tiếp tục làm cho hắn viết thay. Kết quả vân minh phủ hiệp ước đến kỳ bước đi người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 27, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Hệ thống) Kế hoạch nam thần - Mộc Lan TrúcWhere stories live. Discover now