Chương 34: Khế Sa chi dạ

1K 35 2
                                    

Tác Nhĩ Hãn nói lắp : "Tộc trưởng, ta........chúng ta........"

A Nhĩ Chân vung ống tay áo, lạnh lùng giận dữ nói: "Các ngươi đều là con Khế Sa, đã là huynh đệ, sao lại ngày nào cũng nhao nhao làm ồn"

"Không phải ta" Tác Nhĩ Hãn này thật thà bị A Nhĩ Chân vừa nói vậy, đã sợ đến mức quỳ xuống, A Nhĩ Chân tiến lên đưa hắn nâng dậy, nói: "Hôm nay việc liền đến nơi đây, đều tự trở về đi"

Một bên Khách Sa nghe vậy, trong mũi hừ lạnh một tiếng, thi lễ, liền tách dòng người chậm rãi đi ra.

A Nhĩ Chân nhìn bóng dáng Khách Sa, thở dài một hơi, lập tức uy nghiêm ánh mắt hướng chúng ta quét lại tiến đến, bình tĩnh nói: "Phương xa khách nhân, khiến các ngươi chê cười rồi, có chuyện gì, mời vào bên trong"

Chúng ta liếc mắt lẫn nhau một cái ,Vũ Lâm Hanh mới nói: " Đã làm phiền." Xoay người sai bảo kẻ dưới đem ngựa cùng hành lý thu xếp, ba người liền theo A Nhĩ Chân đi vào một gian lều, lều này bên trong thật lớn, bốn phía đều là cẩm tú in hoa văn phức tạp, trên mặt đất là thảm lông dê màu trắng mềm mại, đi lên giống như là đang đạp trên đám mây. Cao nhất bên trong là một chiếc bàn trang trí sừng dê, trên kê một cái bếp than nhỏ, ngọn lừa bừng bừng đang hâm nóng một bầu rượu.

A Nhĩ Chân ngồi ở trước bàn, nói: "Không biết những khách nhân đường xa đến, là có chuyện gì?" Hắn ánh mắt lạnh lùng, thẳng thừng nhìn qua, như có thể nhìn vào nhân tâm khiến cho người ta lạnh cả người, lòng ta thầm nghĩ, nam tử này khác với những thường nhân khác, có chút lo sợ khi nói chuyện.

Vũ Lâm Hanh cũng cảm giác như vậy, liền đi thẳng vào vấn đề nói:" Không dám giấu tộc trưởng, chúng ta đến nơi này là để tìm một cái địa danh tên là "Long Câu" "

A Nhĩ Chân sắc mặt ngưng lại, ánh mắt càng trở nên sắc bén, thản nhiên nói :" Bộ tộc của ta ở đây lâu vậy, mà chưa từng nghe qua địa danh này".

Vũ Lâm Hanh nhíu mày nhìn A Nhĩ Chân nửa ngày, bỗng dưng che miệng cười nói:" Thật không? Sách nói Long Câu đất bằng phẳng từng là cổ thành ,ánh trăng như bạc, trên đường lót vàng, chúng ta đều muốn một lần trông thấy, hóa ra lại là sự mê sảng của một con mọt sách sao? Thật đáng tiếc"

A Nhĩ Chân lạnh lùng nhíu mày, nói:" Ngay cả nghe ta cũng chưa từng nghe qua Long Câu, mấy vị khách nhân ở xa, bôn ba chắc cũng mệt , không thì ở lại một đêm nghỉ ngơi tạm"

Ta hướng Vũ Lâm Hanh nháy mắt, Vũ Lâm Hanh nghiêng liếc mắt, lập tức hướng A Nhĩ Chân cười nói: "Đa tạ ý tốt của tộc trưởng, như thế này thật là làm phiền".

A Nhĩ Chân gõ mặt bàn , gọi "Tác Nhĩ Hãn!" Vừa dứt lời, cửa lều xốc mở ra, Tác Nhĩ Hãn đi đến, nhìn chúng ta cộc lốc cười.

"Đưa những khách nhân đếu lều nghỉ tạm, nhớ khoản đãi"

"Vâng, tộc trưởng"

Chúng ta một hàng liền theo Tác Nhĩ Hãn ra đến lều, nhấc cửa lều lên, ta quay đầu lại vừa nhìn, thấy A Nhĩ Chân ánh mắt chớp cũng không chớp, ở phía sau nhìn chúng ta chằm chằm, ta cùng ánh mắt kia đụng vào, ở sâu trong nội tâm bỗng rùng mình một cái, vội vàng quay mặt đi.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now