Chương 86: Bi ai

721 21 0
                                    

– Lạc Thần, Lạc Thần – cằm của ta đa đặt nơi mái tóc mềm mại của nàng, có chút mờ mịt gọi nàng.

Trách không được hành vi lúc trước của nàng có chút khác thường, thần thái trên mặt cũng có điểm gì đó, hóa ra, hóa ra nàng sớm đã biết rõ tình trạng thân thể của mình, chỉ là nàng ẩn nhẫn đã quen, thầm nghĩ tự mình chịu đựng, cũng không nguyện nói cho ta biết.

Đầu ta bây giờ hoàn toàn trống rỗng, chỉ biết chăm chú đem nàng ôn nhu ôm vào trong ngực, thế nhưng cái này thì có thể giải quyết được cái gì, so với lần trước lúc nàng phát bệnh, trên người tỏa ra hàn khí càng ngày càng lợi hại. Cách một tầng vải, da thịt ta phảng phất cũng ngưng kết keo nàng rồi, chẳng có khe hở, tựa như sít sao dán trên người nàng, loại băng giá đông lạnh khổ sở này khiến ta toàn thân run rẩy, ta thực không thể chịu đựng được.

Nàng lúc này còn giữ được thần trí, tuy có chút mơ mơ màng màng, nhưng tay lại dụng lực muốn đẩy ta ra, miệng run rẩy nói:

-Mau tránh ra...lạnh...đừng dựa...dựa gần ta...lạnh.

-Ngươi đừng nói chuyện! không được nhúc nhích! thân thể ta ấm....ta không sợ lạnh, ôm ta ngươi sẽ dễ chịu hơn – Ánh mắt ta nóng rát, bị bỏng đến lợi hại, cánh tay giật giật run rẩy, ra lệnh giống như ôm nàng rất tốt, nàng không có tiếp tục giãy dụa, cũng không có khí lực vùng vẫy, toàn thân xụi lơ ở trong ngực ta.

Tiếp đó ta chỉ nghe thấy một tiếng hét kinh hãi bênh cạnh, ta nghiêng đầu sang chỗ khác, trông thấy Vũ Lâm Hanh đã đứng dậy, thần sắc trắng bệch, đang nhìn tới ta cùng Lạc Thần, ta lập tức vội la lên:

-Yêu nữ, ngươi có mang theo dược không, Noãn hương hoàn lần trước, còn hay không?

-Không có, sao lại có thể có! Lần này đi ra ngoài đến nước miếng còn chẳng mang,ở đâu còn phải chú ý đến dược! – Vũ Lâm Hanh vừa mới từ giấc ngủ bừng tỉnh, thấy Lạc Thần phát bênh, nhất thời cũng luống cuống chân tay, – Cái này....làm sao bây giờ?

Đúng vậy a, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Tâm trạng của ta không khỏi tiếp tục oán hận.

Lần đầu tiên trong đời, ta cay nghiệt oán hận chính mình, oán hận sao không cùng Lạc Thần đứng ở một nơi an toàn, có một căn phòng yên tĩnh che mưa chắn gió, có một lò sưởi ấm áp xua tan hàn ý, tự nhiên, cũng sẽ có dược hoàn để giảm bớt sự lạnh cóng đau đớn nơi Lạc Thần.

Nhưng bây giờ cái gì cũng không có, bốn phía hoang vu, lại cô tịch, chúng ta như bị lạc nơi đảo hoang, cùng nhau đợi tử thần từng bước xơi tái.

Mà tạo thành cái cục diện ngày hôm nay, rõ ràng lại chính là do ta hại.

Nói trắng ra, ba người chúng ta đến cái lăng mộ không biết tên này, hết thảy hết thảy, còn không phải ta do không cam lòng bị che dấu, sự hiếu kỳ không ngừng quấy rối trong lòng. Nếu như không phải ta nói muốn đến Cô Tô tìm manh mối, Lạc Thần tuyệt cũng không biết mà đi theo ta để chịu tội, trước mắt nàng phát bệnh, không có dược vật, cái gì cũng không có, chỉ có thể nhìn nàng một mình chịu khổ.

Thân thế cái gì...câu đố cái gì...trí nhớ cái gì...Tất cả đều là vô căn cứ mà thôi! Ta cầu chúng cút khỏi ta thật xa, tình nguyện đem những thứ chân tướng kia đập nát ở nơi âm u hẻo lãnh nào đó, cũng không nên chạy đến cái địa phương quỷ quái này. Mờ mịt vô phương, hối hận, đau lòng, cái loại cảm đều hướng ta mà lao tới, ta đột nhiên có cảm giác chính mình bị sóng triều bao phủ, cảm giác chẳng thể nào hô hấp bình thường.

[BHTT-Edit] Dò Hư Lăng•Cổ Đại - Quân SolaWhere stories live. Discover now