CHAP 4

11.3K 579 19
                                    

Taehyung và Jungkook đang nhìn đắm đuối vào nhau, mỉm cười khi Taehyung hát phần của mình. Bỗng Jungkook đặt tay lên má anh, dịu dàng vuốt ve. Hành động này khiến tim anh hẫng mất một nhịp, và anh phải nhanh chóng gạt tay cậu ra. Họ rượt đuổi nhau trên sân khấu, Taehyung cố gắng đá Jungkook nhưng cậu đã chạy thoát được, khiến các fan cười rộ lên vì sự dễ thương của cả hai. Nhưng tiếng cười bỗng chuyển thành tiếng gào thét, thu hút sự chú ý của Taehyung. Anh quay lại để thấy Jungkook và Jimin đang làm một vài trò fanservice, lập tức khuôn mặt anh trở nên tối sầm. Nhanh chóng bước đến bên cạnh, anh vòng tay quanh eo con khỉ nhỏ của mình bằng vẻ sở hữu rõ ràng. Các fans lại càng gào thét to hơn. Cảm thấy hài lòng, anh nở một nụ cười chiến thắng tinh quái và lôi Jungkook tội nghiệp vào một góc khác của cánh gà.

Sau cùng, vẫn cứ là con khỉ ngốc đáng thương nhất....

Summary: "...Đột nhiên Jungkook bắt đầu tự hỏi, liệu còn có thể tin vào thứ tình yêu vĩnh hằng mà cậu biết rằng người kia đã luôn dành riêng cho cậu hay không. Nếu như Taehyung đã quá mệt mỏi với việc thứ tình cảm ấy mãi mãi không được đáp lại. Nếu như mối tình đơn phương ấy cuối cùng cũng đi đến hồi kết."

Lúc này, Taehyung đang ngồi trên hàng ghế khách mời cùng với những thành viên còn lại của Bangtan và xem "bạn trai" cậu nhảy với người phụ nữ đó. Như thường lệ, Jungkook vẫn rất đẹp trai và không ai có thể cưỡng lại sức hút của cậu ta, ngay cả người phụ nữ đó. Cậu biết điều đó ngay từ khi nhìn thấy cô nàng mỉm cười sung sướng một cách thái quá ngay lúc Jungkook cởi áo khoác và giấu cả hai dưới tấm áo.

Dưới lớp vải, Jungkook có thể nghe thấy những tiếng gào thét từ các cô gái trong đám đông, cậu cười thầm. Nhưng điều cậu thực sự muốn thấy là biểu hiện của Taehyung thế nào. Cậu nhìn về phía hàng ghế khách mời và ánh mắt cả hai gặp nhau. Quên đi vẻ khó chịu, ghen tuông và tổn thương đó, Jungkook cười hài lòng trước khi kết thúc màn nhảy bằng một động tác khôi hài. Mọi người đều cười phá lên ngoại trừ Taehyung - vẫn giữ cái nhìn chằm chặp vào người đang đi vào hậu trường.

Trong khi thay quần áo, nụ cười của Jungkook vẫn không tắt trên môi. Cậu không giải thích được tại sao nhưng nhìn biểu hiện như muốn giết người ngay khi đó của Taehyung khiến cậu rất hào hứng. Cậu ngắm mình lần cuối trong gương và mỉm cười, hai má hơi ửng hồng trước khi nhận ra có ai đó đang nhìn cậu từ đằng sau.

"Dường như cậu thật sự có ảnh hưởng tới tớ đó Kim Taehyung," Jungkook nói và quay lại đối mặt với người mới xuất hiện "Nhưng thế nào thì cũng đừng có nghĩ điều đó khiến cậu đặc biệt hơn nhé." Cậu nói thêm với giọng trầm và nhỏ.

"Sao cũng được" Taehyung trả lời trước khi khóa lấy môi người kia, hai tay cậu siết chặt eo chàng vũ công, không quan tâm xem liệu cậu ta có đau hay không. Jungkook rít lên đau đớn khi Taehyung bất ngờ cắn vào lưỡi cậu. Cậu lập tức đẩy đối phương ra xa.

"Lát nữa hãy tiếp tục. Okay?" cậu tuyên bố và bỏ đi trước khi Taehyung kịp phản đối.

*Vài giờ sau đó vào nửa đêm*

Jungkook ngồi trên giường và sau khi kiểm tra lại giờ giấc, cậu trượt vào dưới lớp chăn. Ngay lập tức cậu cảm thấy một bàn tay choàng quanh thắt lưng mình, và cậu buông tiếng thở dài.

[VKOOK / NC-17] [ShortFic] Khóa Đào Tạo Người Nằm Trên [Edit]Where stories live. Discover now