Men Tình

314 18 4
                                    

Hôm nay anh đã chìm say trong men tình . Và em chính là thứ anh đang chìm say .
Sau khi cô trở về ngỡ là việc bình thường nhưng thật tội nghiệp cô . Một sự thật sau lưng mà cô chẳng bao giờ biết được . Cô mời cậu đi ăn thay vì lời cảm ơn . Cô như một đứa trẻ ngây thơ tin vào những chuyện trước mắt chẳng hề mảy may nghi ngờ . Cô vui vẻ hăng say thì bên kia lại có hai kẻ xấu xa đang dùng ánh mắt tình tứ nhìn nhau . Bàn tay xiết chặt . Cô vui vẻ nói chuyện

- Seung Ri này cảm ơn nhé . Cậu nuôi anh ấy béo lên rồi kìa

- Haha không cần cảm ơn đâu . Cậu ái ngại

- Cảm ơn cậu nhiều nhé Seung Ri . Anh phải đi vệ sinh một chút . Cậu có muốn đi không ?

- Mình đi vệ sinh một chút nhé

Vào phòng vệ sinh anh liền bấm chốt cửa lại . Anh nhẹ nhàng ấn đôi môi mình lên đôi môi cậu . Một cái hôn nồng nàn đầy ái tình . Cậu cũng đáp trả một cách cuồng nhiệt rồi tự tách đôi mô mình ra để lưỡi anh vào . Họ cứ quấn quýt lấy nhau rồi anh vô tình để lưng cậu va vào tường . Người cậu hơi ưỡng ra bị đau nhưng hành động ấy tưởng chừng vô hại nhưng lại là liều thuốc câu dẫn cực mạnh . Anh khẽ vén chiếc áo thun cậu lên rồi day vào nụ hồng ấy . Anh và cậu đã làm tình ngay trong nhà vệ sinh ngay tại nơi mà có sự xuất hiện của cô .
Họ thật sự chẳng còn nhân tính nữa rồi . Họ lén cô lam chuyênn đồi baii ấy nhưng ra ngoài với vẻ mặt không có gì . Cứ cười nói vui vẻ với cô nhưng tay vẫn nắm chặt nhau không buông . Cô nghĩ họ đã thân với nhau nên để họ ngồi cạnh nhau để tăng thêm tình bạn thấm thiết giữa họ .
Tất cả đều là giả dối mà thôi .... cô bây giờ như chiếc gương soi sáng cho tình yêu đầy sa ngã và tội lỗi của họ .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Nyongtory] Short FICWhere stories live. Discover now