Chí tôn ấn hồn sư 2

20.1K 168 41
                                    

Chương thứ tám mươi mốt Phượng Hoàng thành

Ân?" Nghe vậy, Huyết Nguyệt Kiếm vươn đi thủ ngạnh sinh sinh đốn ở giữa không trung trung, hắn nhíu nhíu mày, sau đó vô cùng cường ngạnh đưa tay bỏ vào nam nhân trong ngực thượng.

Nam nhân sợ tới mức không được nuốt nước miếng, cũng là động cũng không dám động.

Cũng may mấy tức sau, Huyết Nguyệt Kiếm sẽ đem thủ thu trở về. Trên mặt hắn một mảnh đen tối, thần sắc khó hiểu.

Nam nhân này quả thực không có lừa hắn, hắn tâm bẩn, quả thật sinh cùng những người khác vị trí không giống với. Lập tức, Huyết Nguyệt Kiếm híp mắt, đạo: "Ngươi, đem sự tình trải qua hoàn hoàn chỉnh chỉnh đều cùng ta nói một lần, gì chi tiết cũng không muốn đổ vào!"

Nam nhân vừa nghe lời này, cuối cùng là tùng bán khẩu khí. Hắn làm sao còn dám trì hoãn, lập tức đã đem sở chuyện đã xảy ra nhất ngũ nhất thập nói ra.

Lời của hắn âm hạ xuống, Huyết Nguyệt Kiếm thật lâu trầm mặc.

Trong phòng không khí trong lúc nhất thời cương dọa người, có mồ hôi lạnh theo nam tử cái trán lăn xuống, nam tử run rẩy vươn tay, muốn lặng lẽ đem hãn lau đi, không ngờ, Huyết Nguyệt Kiếm cũng là vào giờ khắc này đã mở miệng.

"Thiếu nợ thì trả tiền, giết người thì thường mạng. Người nữ nhân, nếu nàng giết Quang đệ, như vậy liền nhất định phải dùng chính mình mệnh đến hoàn lại!" Huyết Nguyệt Kiếm thanh âm trầm thấp, nhưng là cẩn thận nghe qua, vẫn là có thể nghe ra trong đó áp lực nổi giận, "Bất quá, ngươi nói của nàng tu vi đã muốn đạt tới sáu sao thiên hồn sư?"

"Là là, đúng vậy đường chủ." Nam tử vội không ngừng gật đầu.

"Như vậy a." Huyết Nguyệt Kiếm trong mắt có ám quang bắt đầu khởi động, sáu sao thiên hồn sư, hai mươi tuổi không đến sáu sao thiên hồn sư, tuy rằng nói không là đến từ cho lánh đời gia tộc, bất quá đến đây chỉ sợ cũng không nhỏ. Lấy hắn Huyết Nguyệt đường thực lực, đi trêu chọc nhân vật như vậy, quả thật không thế nào sáng suốt.

Bất quá cũng may, tử điệu không chỉ có là hắn Huyết Nguyệt đường nhân, còn có Đoan Mộc gia. Ngay lúc đó cảnh tượng ai đều không có nhìn đến, người còn sống sót cũng cũng chỉ có trước mắt này một cái, cho nên, hắn nói cái gì, liền là cái gì.

Lập tức, Huyết Nguyệt Kiếm khóe miệng giơ lên nhất mạt thị huyết cười, hắn một tay lấy nam kia nhân theo trên mặt đất nhắc tới, "Chúng ta đi Đoan Mộc gia." Nói xong, cũng không quản trong tay nam nhân cả người run rẩy nếu như si, liền đi nhanh đi ra ngoài.

...

Đợi cho Quân Khanh đám người theo Không Tang rừng rậm ra tới thời điểm, đã là nhị chừng mười ngày sau chuyện tình. Tinh tế tính toán, các nàng ở Không Tang rừng rậm lý tổng cộng tìm ba mươi ba thiên. Bởi vì có Chiến Vân đám người dẫn đường, đúng là so với dự đoán còn muốn buổi sáng hơn mười ngày.

Ra Không Tang rừng rậm, tiến vào đệ nhất cái thành thị đó là Phượng Hoàng thành.

Bởi vì láng giềng gần Không Tang rừng rậm, cho nên nơi này liền thành lính đánh thuê, người mạo hiểm, tiền thưởng thợ săn từ từ làm nguy hiểm chức nghiệp mọi người tụ tập. Bất đồng cho Tuyết Thương thành đơn giản khẩn trí, nơi này, mặc kệ là bên trong thành vẫn là ngoài thành, đều lộ ra một cỗ nồng đậm cuồng dã lung tung hơi thở.

Chí tôn hồn ấn sư - Minh Hà Chi Bạn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ