Chí tôn hồn ấn sư 3

19K 135 27
                                    

097 trừng trị ác nhân

Lan Lâm Phong thân phận, Lãnh Như Hỏa rất sớm trước kia chỉ biết.

Lúc này nhìn đến hắn xuất hiện ở Quân Khanh trong phòng, lại liên tưởng đến ngày ấy Quân Khanh cùng hắn theo như lời một phen nói, Lãnh Như Hỏa lửa giận trong lòng mọc lan tràn, hận không thể lập tức liền tiến lên đi giáo huấn này không tốt cũng may Tuyết Thương thành lý ngốc, sinh sự từ việc không đâu chạy đến nơi đây đồ nhạ Quân Khanh thương tâm nam nhân.

Mà Lan Lâm Phong cũng như thế. Vừa nghĩ tới Quân Khanh nhân sinh lần đầu là giao cho người nam nhân này trong tay, tuy rằng lúc ấy tình huống khẩn cấp, chỉ có này cử mới có thể cứu Quân Khanh tánh mạng, chính là hắn trong bụng vẫn là nhịn không được nghẹn nhất đại đoàn hỏa.

Càng làm cho hắn tức giận là, Lãnh Như Hỏa không phải Tuyết Thương thành ngoại cường đạo sao? Như thế nào hội như thế không coi ai ra gì xuất hiện ở này Ngạo Vũ trong học viện? Không cần phải nói, nhất định là bởi vì Quân Khanh. Người nam nhân này, cũng dám đối nữ nhân của hắn ôm giống như này ý tưởng, thật sự là đáng chết!

Hai người lẫn nhau căm tức đối phương, nếu như nói ánh mắt có thể giết người, kia lúc này chung quanh sớm là huyết quang văng khắp nơi, vô cùng thê thảm.

Quân Khanh đứng ở hắn hai người trung gian, tự nhiên cảm nhận được kia làm người ta da đầu run lên áp suất thấp.

Nàng nhíu nhíu mày, bất quá ngẩng đầu khi, trên mặt cũng là đã muốn khôi phục trong ngày thường trong trẻo nhưng lạnh lùng biểu tình, nàng cái gì cũng không có nói, mà là nhẹ nhàng ho khan một tiếng.

Chính là này rất nhỏ tiếng vang, cũng là kêu Lan Lâm Phong cùng Lãnh Như Hỏa lập tức phục hồi tinh thần lại. Hai người lập tức thu liễm sở hữu đích tình tự, một trước một sau, nhất tề hướng về Quân Khanh vây quanh lại đây.

"Không có việc gì đi?"

"Làm sao vậy?"

Hai người đồng thời lên tiếng hỏi.

"Ta không sao." Quân Khanh lắc lắc đầu, ngược lại nhìn về phía Lãnh Như Hỏa, "Sao ngươi lại tới đây?"

Lãnh Như Hỏa cũng không trả lời nàng, mà là nhìn thoáng qua phía sau nàng Lan Lâm Phong, đạo: "Như thế nào? Hắn tới ta liền không thể có?"

Lời này hạ xuống, Quân Khanh còn không có mở miệng, nhưng thật ra Lan Lâm Phong cười lạnh một tiếng, đạo: "A, ngươi cũng không nhìn nhìn ngươi là thân phận gì, ta là thân phận gì, ta là của nàng cậu, ngươi sao? Xin hãy ngươi về sau thiếu hướng chúng ta Quân Khanh nơi này chạy, dù sao cô gia nam quả nữ, nếu là kêu hữu tâm nhân thấy được truyền bá đi ra ngoài, không phải bại hoại chúng ta Quân Khanh danh dự sao?"

Quân Khanh không nói gì. Nàng trước kia như thế nào sẽ không có phát hiện Lan Lâm Phong là dầy như vậy da mặt đâu? Đêm qua hắn còn một cái kính làm cho nàng không được tái gọi hắn cậu, chính là hiện tại, hắn rồi lại này đây cậu này thân phận tự cho mình là.

"Bại hoại Quân Khanh danh dự?" Lãnh Như Hỏa nhíu mày, "Lúc trước ngươi không ở thời điểm, ta thường thường tới nơi này, cũng không có nghe gặp có người nói cái gì a."

Chí tôn hồn ấn sư - Minh Hà Chi Bạn (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ