Phần 2

8.9K 40 1
                                    

☆, Chương 78: Biên lai

Chờ Thu Hương lui xuống, Hạ Lan Tuyết mỉm cười đôi mắt sâu kín nghiêng mắt nhìn Hướng đệ đệ Hạ Lan Thiên Ý.

"Phủ bên trong bị tặc rồi, ngươi cũng đã biết?"

"Ân?" Hạ Lan Thiên Ý sững sờ, hắn nói là chuyện cứu người, cùng bị tặc có quan hệ gì?

"Nương khi còn sống trân ái bảo vật, đều bị trộm đi, ngươi cảm thấy sẽ là người nào trộm?" Thấy hắn ngẩn ngơ, Hạ Lan Tuyết lại giống như cười mà như không hỏi một câu.

"Đều bị trộm?" Hạ Lan Thiên Ý cũng là giật mình không thôi, "Làm sao sẽ? Có người thất lễ trông giữ sao?"

"Đúng vậy, nương khi còn tại thế, đồ liên tục hoàn hảo không tổn hao gì. Khả nương vừa đi, đồ sẽ không có." Hạ Lan Tuyết sâu kín thở dài một hơi vưu.

"Này, này..." Hạ Lan Thiên Ý vẻ mặt cũng có chút uể oải, hắn biết rõ, nương bảo vật là cơ bản đều là của nàng của hồi môn, bình thường thập phần coi trọng.

Nương hạ táng thời điểm, tỷ tỷ vốn định đem những bảo vật này cùng nhau cầm đi chôn cùng , nhưng là, tổ mẫu nói, người là trần truồng đi tới nơi này trên đời, lúc đi cũng không nên có bất kỳ liên luỵ, có những bảo vật này, nói không chừng sẽ mệt nương ở trên đời kia không được sống yên ổn, hơn nữa, hiện nay thế đạo như vậy loạn, những bảo vật này hạ táng, vạn nhất bị xấu người biết được, nương ở trong phần mộ chỉ sợ cũng không được sống yên ổn.

Cho nên, bảo vật cứ như vậy bị lưu lại.

"Báo quan sao?" Hạ Lan Thiên Ý dè dặt hỏi.

Hạ Lan Tuyết khóe miệng nhếch lên, giọng mỉa mai cười lạnh, "Ta lại là có kia công phu đâu? Ngươi cũng biết, lúc trước vì hoàng thượng dược, tỷ tỷ của ngươi ta ngày ngày ngâm mình ở dược đường bên trong, không dễ dàng dược giao soa, lại ra ngươi nhị thúc kia sự việc, mới vừa đem sáu tháng cuối năm mua dược bạc chuyển xuống, chuẩn bị cao thấp chuẩn bị cứu người. Vốn lại gặp được Trầm di nương cùng Chi Nhi muội muội bị ép buộc. Hai mươi vạn hai a, thiên ý, ngươi cũng đã biết những thứ này số lượng ý nghĩa?"

"Tổ mẫu các nàng không phải là đem trong phòng gì đó đều cầm đi cầm sao? Nói là còn nợ ba vạn. Ta khóa trường mệnh giao cho cha rồi, làm cái ba vạn bạc nhất định không thành vấn đề ." Hạ Lan Thiên Ý đạo.

"Cái gì?" Hạ Lan Tuyết mãnh đứng dậy, bỏ qua sau lưng bàn đu dây, đi đến bên cạnh, tàn khốc nhìn chằm chằm Hạ Lan Thiên Ý, "Ngươi cầm khóa trường mệnh làm cho cha đi cầm rồi?"

"Ân." Không nghĩ tới tỷ tỷ phản ứng lớn như vậy, Hạ Lan Thiên Ý cảm thấy run rẩy, vội vàng giải thích, "Đây chỉ là ngộ biến tùng quyền, chờ cứu người, chúng ta lại chuộc đồ đến chính là."

"Chuộc đồ đến? Vạn nhất chuộc không trở lại đâu?" Hạ Lan Tuyết tức giận nhìn xem hắn, "Ngươi cũng đã biết, kia khóa trường mệnh là quan hệ lấy cái mạng nhỏ của ngươi. Nương năm đó hao hết tâm sức cấp ngươi đánh chế , ngươi tốt hơn, dễ dàng liền đưa cho cha đi cầm?"

Độc hậu trùng sinh, Phúc hắc Lãnh vương hung hãn thê Tác giả: Thu Thủy Linh NhiWhere stories live. Discover now