☆, Chương 110: Yêu cầu
"Trọng... Trọng viết?" Nhìn xem Cơ Hoa Âm mỉm cười mặt, Hạ Lan Tuyết cảm thấy trầm xuống, chẳng lẽ hắn biết là chính mình viết ?
Không đúng, hắn khẳng định biết là chính mình viết .
Nghĩ tới, Hạ Lan Tuyết khuôn mặt nhỏ nhắn vừa thẹn thùng đỏ lên, bất quá, cũng may, nàng không có viết lạc khoản, vì vậy, đánh chết nàng đều sẽ không thừa nhận kia xấu xấu chữ là nàng viết .
"Như thế nào? Tuyết nhi không muốn viết?" Cơ Hoa Âm tựa hồ có chút thất vọng.
Hạ Lan Tuyết vội hỏi, "Viết chữ có cái gì tốt , ta này có hôm nay mới thêu bức tranh thêu, đưa cho ngươi nhìn một chút, ngay cả Tiết má má cũng khen ta thêu hảo đâu. Tuấn "
Vội vàng đem trên bàn chữ mạt đến một bên, Hạ Lan Tuyết từ trong lồng ngực móc ra buổi chiều không dễ dàng thêu khởi uyên ương, đưa cho hắn, "Ngươi nhìn một chút, cũng không tệ lắm phải không?"
"Này vịt hoang tử thêu... Vẫn có chút ý tứ ." Cơ Hoa Âm triển khai bức tranh thêu vừa nhìn, ngưng mi ngươi rất lâu, phương gật đầu nói tức.
"Vịt hoang tử?" Hạ Lan Tuyết tức mà không biết nói sao, chẳng lẽ nàng một chút tiến bộ không có sao?"Ngươi lại tỉ mỉ nhìn một chút, thật sự là vịt hoang tử sao?"
"Không phải là?" Cơ Hoa Âm híp mắt, lại cẩn thận quan sát một phen, lúc này mới chợt hiểu hiểu ra, "Đúng là không phải là, bất quá, ngươi này bốn con chân còn giống con vịt gì đó là cái gì?"
"Uyên ương." Hạ Lan Tuyết liếc mắt liếc nhìn hắn, nàng cũng không tin, như vậy rõ ràng uyên ương nghịch nước hắn nhìn không ra.
Cơ Hoa Âm xem nàng vẻ mặt không phục bộ dáng, nhẹ khẽ cười, đưa tay, kéo nàng ngồi vào bên cạnh trên mặt ghế, lại chỉ cấp trên uyên ương đạo, "Nếu đem này một đôi chân xóa, có thể tính uyên ương rồi."
"Có ý gì?" Hạ Lan Tuyết không hiểu.
Cơ Hoa Âm nhẹ nhàng thở dài, "Uyên ương chỉ có hai cái chân."
"Không phải là bốn điều?" Hạ Lan Tuyết gặp qua uyên ương , khả bọn họ đều ở trong nước, vì vậy, thật sự của nàng không rõ ràng lắm bọn họ thân thể dưới dài quá mấy chân.
"Ân." Cơ Hoa Âm gật đầu, đem bức tranh thêu một lần nữa điệp hảo, ước lượng vào trong ngực mình, sau đó, chấp khởi Hạ Lan Tuyết bàn tay nhỏ bé, mở ra, nhìn xem nàng bị kim châm qua lòng ngón tay, con mắt tuôn ra thương tiếc vẻ, "Lần đầu tiên học, có thể thêu thành như vậy, đã không tệ."
"Ta..." Hạ Lan Tuyết rất muốn nói mình không phải là lần đầu tiên thêu.
"Bất quá." Lập tức, Cơ Hoa Âm lời nói xoay chuyển, lại khích lệ nói, "Ngươi còn cần nhiều hơn luyện tập, như vậy, lần sau đem đến cho ta nói không chừng liền thật sự như uyên ương rồi."
"Ân, đó là đương nhiên." Hạ Lan Tuyết mười phần tự tin, đột nhiên, cầm lấy tay hắn kéo hắn khởi đến.
YOU ARE READING