Hi possessions! Haha... Joke! So yeah! Im here again.. Bumabawi dahil antagal tagal ko nang di nakakapag ud. So bawi bawi rin pag may time. Ayaw ko kayang mainis sakin ang mga reader. Haha.. So alam nyo na ha.. Comment,vote and follow me
I do follow back;)Not edited
*************************
Tagapagsalaysay:'Were here.'
Sambit ng lalake ngunit hindi parin sya kinikibo ni meleira nakatulala lang ito.
Bumuntung hininga sya.'Meleira.. Mahal. Andito na tayo. Halika na.'
Bumababa sya upang pagbuksan ang kanyang mahal. Tumitig muna si meleira sa kanya at bumaba na. Hinawakan nya ang kamay ni meleira at pumasok na sila sa paaralan.
Si meleira ay wala nang pake sa buhay nya. Para sa kanya patay na sya. Hindi na sya ang dating meleira pinatay iyo ng kinikilala nyang kapatid. Na ngayoy isa ng demonyo. Demonyong sumira sa kanya. Hinding hindi nya ito mapapatawad.
Habang nag lalakad sila papasok ni meleira nakasalubong nya ang mga kaibigan nya.
'Oh bro! Wazzup!'
Sabi ni hyuk.. Si Hyuk , N at Hongbin lang ang nandito. Wala sila Leo at Ravi. Habang si hongbin at Hyuk tuwang tuwang nakikipag usap kay ken si N namay nakatitig kay mrleira na ngayoy nakatulala lang.
Hindi nya alam kung ano ang nangyari pero alam ni N na may nangyaring masama.
Tama nga sya pamilyar ito. Dahil ang litrato nito ang nakikita nya sa kwarto ni ken. Ito ang babaeng kinahuhumalingan ng kaibigan nila.'N. Musta?'
Nagulat si n nang biglang nag lahad ng kamay si ken sa kanya. Alam nya ang binabalak nito. Ngumiti lamang sya at tinanggap iyon. At tama nga sya may binabalak ito.
Mahigpit na hinawakan ni ken ang kamay ni N. Kanina pa sya inis na inis. Gustong gusto nya na itong patayin kanina nya pa kasi itong nakikitang panay ang titig sa mahal nya. Pero kaibigan nya ito. Kaya dinaan nya nalang ito sa ibang paraan. Pinilipit nya ang kamay ni N. Alam nyang nasasaktan na ito. Pero wala syang pake.
Sa kabilang banda. Nag katinginan sina hyuk at hongbin. Alam nila na may nabubuong tensyon kaya itong si hyuk gumawa ng paraan.
'Y-yeah.. Ok lang naman kami nina N. I-ikaw? I mean kayo musta na kayo ni meleira?'
Sabay akbay ni hyuk kay ken para kumalas ito kay n. Kahit na nasaktan si n. Di nya ito pinalahata ngumiti lang sya kay ken na lalo namang kinainis ni ken..
*Bells ring!!*
'Yes! Bell na! Halika na ken malalate na tayo o!'
Sabi ni hongbin. Ayaw nyang mag away away silang mag babarkada kaya ito..
Tumango si ken. Nag lakad na si ken habang hawak parin si meleira. Binangga nya si n sa balikat. Upang ipahatid dito na wag syang kalabanin.
Nakatayo lang don si n. Nag iisip kung pano matutlungan ang babae. Naawa sya sa babae. Alam nyang may ginagawang masama di ken dito. Kailangan nya munang mag isip.
Nag lakad na sya at sinundan sina hyuk. Pero wala na ito don. Nagulat nalang sya ng may biglang humila sa kanya at sinuntok sya.Si ken na kanina pa inis na inis ay di nakapag timpi.
'Dyan ka lang meleira hintayin mo ako. Wag na wag kang aalis dyan.'
Tumingin si meleira sa mga mata ni.... Ven. alam nyang hindi na ito ang kaninang serg na nakasabay nya sa kotse.
Iba na ang mga mata nito. Nanlilisik na naman..kaya tumango nalang sya. Bago ito umalis. Hinalikan sya muna nito. At umalis na na ng tuluyan.
Kinulyuhan sya ni ken at isinandal sa pader. Oo si ken ang sumuntok sa kanya.
'Anong binabalak mo n ha? Putang ina! Sabihin mo kundi papatayin kita!'
Ngumisi lang si n
'Patayin mo.'
Nang hahamong sabi ni n..alam nya naman kasi na hindi iyon magagawa nk ken. Ng hindi makasagot si ken nagsalita ulit sya
'Ako? May binabalak ? Haha.. Baka ikaw.. May binalak na masama. O ano nagawa mo naba? Tss. Sa ginagawa mo mas gugustuhin pa ni meleira na iwan k-'
Hindi na na ltapos ni n ang sasabibin nya ng bigla nalang syang sinuntok ni ken kaya napahiga sya.
Nakatayo ngayon si ken. Parang hingal na hingal. Alam nyang nag pipigil itong patayin sya. Nanlilisik ang mga mata nitong nakatingin sa kanya
'Wag na wag mo akong papakelaman N! Alam nating pareho ang kaya kong gawin.. Kahit ikaw na kaibigan ko kayang kaya kong patumbahin! Kaya wag mangealam. Akin lang si meleira! Hindi nya ako iiwan! At kung gawin nya man yon.. Papatayin ko sya.. Kasama ka! Pati pamilya mo n.. Papatayin ko. Kaya kung ako sayo tumahimik ka nalang! Sa susunod na titigan mo pa si meleira mapapatay nakita. Tandaan mo yan N.'
Pag katapos nun ang umalis na ito.. Sya.. Nakatingin lmang sa paalis na si ken. Nakakatakot na ito. Dati ay napaka bait nito. Hindi nya alam kung tututuhanin ba nito ang sinabi notong papatayin ang pamilya nya dahil alam naman nilang dalawa na mahal na mahal.ni ken ang mga magulang nya. Pero... Base sa nakikita nagayon ni n. Kayang kaya ni ken yon lalo nat para sa babaeng mahal nito.
*************************
Ok yan lang muna... Pahingi po ako ng....
Comment&Vote.
Follow me.. I do follow back
BINABASA MO ANG
MINE:My Psycho And Obssess Stalker(Ken)
RomanceMatureContent ' AKIN KA LANG MELEIRA! TANDAAN MO YAN!!' (SLOW UPDATE!!)