Pang 19

13.9K 331 22
                                    

Not edited

Comment
Vote
Be fan. :)

*************************

Bat ba to nangyayari? Ganun ba kalaki ang kasalanan ko sayo God? Para lahat ng mahalaga sakin nawawala?

Wala na sya.. Wala na ang serg ko

Kinuha na bg demonyo!!

Kung pwede lang sana ibalik ang nakaraan. Nagawa ko na. Sana kasi.. Panaginip lang to. Sana kasi hindi ko nalang sya nakilala.

E di sana.. Maayos pa yung buhay ko. Hindi yung ganto.. Binababoy ako...

'T-tama na.. Plz... '

Pag mamakaawa ko sa kanya..pero.. Parang wala lang syang narinig. Sige parin nyang kinakain ang kaselanan ko habang yung mga kamay nya nilalaro ang dalawa kong bundok.

'O aking meleira... Napakasarap mo talaga. Akin kalang. Akin lang ang katawan mo.'


Pag katapos nun ang sinunggaban nya ulit ako.

Pababa ng pababa ang halik nya. Hayok na hayok sya. Bawat daanan ng dila at labi nya ay nag iiwan sya ng marka.

Pati pag kababae ko. Walang habas nyang kinakain. Para syang gutom na gutom. Para nya itong nililinis. Lahat ng katas na nilabas ko wala syang sinayang. Sinaid nya lahat. Panay ungol nya pa.


'Mmmm.... Ahhh.. Ven..'

'Oo aking mahal... Isigaw mo ang akin pangalan...'

Kinain nya ulit ang pag kababae ko. Pinatigas nya ang kanyang dila at yun ang pinasok sa aking pag kababae. Wala akong magawa kundi umungol.ng umungol

Ano ba tong ginagawa nya sakin??

Ginawa nya iyon ng paulit ulit hanggang sa labasan ulit ako. Ininom nya ulit ang katas ko. Lupaypay ako

Hinalikan nya ako. At tumayo sya.

'Hindi pa tayo tapos aking mahal...'

Hinubad nya ang lahat ng kasuutan nya..habng nakatingin parin sakin. Pagnanasa ang nasa mga mata nya. Para bang isa akong pag kain na nakahain para sa kanya.

Nang mahubad nya na. Pati yung brief nya.. Napatingin ako sa ibaba nya. Napalaki ang aking mga mata sa nakita ko. Napakalaki nito at napakataba. Tayong tayo pa ito.

Unti unti syang bumaba at hinalikan ako.

'Mahal.. Akin ka lang..'

Pag katapos nun ang ibinuka nya ang legs ko ng todo. Ni rub nya muna ang kanya sa pag kababae ko at pinasok ito nang marahas. Kaya ako napasigaw.

May halo itong sakit at kiliti.

'Ahh..! V-ven..'

'Ssh... Mahal...'

Pag katapod nun ang bigla syang gumalaw pero dahan dahan lang..

'Oh.. Ven.. Ahhh....'

'Meleira... Pasensya na.. Pe-pero.. Di ko na kayang... Pi-pigilan ang sarili ko.'

Pag katapos nya yung sabihin. Ay hinawakan nya ang dalawa kong hita at binuka iyon ng lalo. At sinimulan nyang gumalaw ng marahas. Punong puno ng gigil.

Sa sobrang hayok nya at bilis. Alam kong mamaga ang pag kababae ko.

'Ahh... Vennn... Dahan dahan lang....mmm...'

Pero para itong wala itong narinig patuloy lang ito sa ginagawa. Nag pasalamat ako ng bigla syang huminto. Pero.. Nilagay nya lang pala ang isa kung hita sa kanyang balikat ang isa ay hawak nya parin.

'Ah! Ah! Putang ina!!! Napakasarap mo talaga meleira!! Puta!! Akin kalang!'

'M-m-mm.. A-a-hh.. V-v-en.. '

Ungol lang ako ng ungol
Hindi ko matuloy tuloy ang mga sasabihin ko dahil sa bilis nyang bumayo. Tinitigan ko ang napag ka gwapo nyang mukha. Pawis na pawis sya. Nakatingala ito at nakakagat labi. Para bang ni nanaman nam nito ang bawat pag labas pasok nya sa pag kababae ko.


'Ahh! Ah.. P-putang ina! Meleira!! Mmm.. Ang sikip sikip mo!! Ah.! Meleira! Mahal ko!! Mahal ko!!!!!!!!!'

At may lumabas sa ming dalawa ng puting katas. Hinang hina ako. Sya naman ay naka dapa sakin. Hindi nya parin binubunot ang kanya sakin. Hingal na hingal kamin dalawa. Akala ko tapos na pero bigla akong napaungol nang maramdaman kong tumitigas ulit yung kanya sa loob ko. Nagulat ako ng bigla nya akong pinatalikod at pinatuwad.

Sinunod ko sya.

Pinasok nya ulit ang kanya sa pag kababae ko. Sabay kaming na pa ungol.

Gumalaw ulit sya nang napaka bilis. Na pakasik na nag dalawa kong bundo sa sobra nyang bilis gumalaw. Para hindi pa sya kuntento dahil bigla nuang hinwakan ang dalawa kong bundok habang tuloy parin sa pag galaw.

'Mmm... Ven... Ahhh.... Ohhhh....'


'M-meleira.. Alam mo ba.... K-aah... Kung pano pikutin... Ahh! Ang .. Ang babaeng mahal mo huh? Ahhh ..!'

Mas lalo pang bumilis ang galaw nya. Hayok na hayok talaga sya.

Hindi ako na ko sumagot. Pano ba ako sasagot e... Basta! Napa kagat ako sa labi dahil alam kong lalabasan sya pati rin ako.


Pabilis nang pabilis. Rinig rinig ko ang kama para ba itong masisira.

'Ah! Ah! Sa pamamagitan... Mm.. Ng ... O mahal ko! Ito na ko!! Ahh.. Bubuntisin kita para wala kanag kawala sakin!!! Mahal ko!!!!!'

'Ven!!!!!!'

Sabay kaming napasigaw at nabasan. Nakadapa ako habang hinihingal. Si ven nakadapa sa likod ko. At hinihingal din. Kusang na tanggal ang kanya sa akin. Humiga na nang maayos si ven at hinila ako at ipinatong sa kanya. Yun lang at naka idlip na ko sa sobrang pagod.







Si ven na hinahaplos ang buhok ng babaeng minamahal. Ay kuntentong na pangiti.

Hinalikan nya ito sa noo sabay sabing..

'Mahal ko. Akin kalang... Junior huh?'



At natulog na rin sya.




*************************
WAAH!!! sorry na!!! Ampanget ko gumawa!! Oo na! Kainis! Huhuhu..! Sorry! Wala akomg kwentang author. Huhu... Sorry talaga... Sana mahal nyo parin ako..

MINE:My Psycho And Obssess Stalker(Ken)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon