Chính văn tiết tử

22.3K 334 20
                                    

Chính văn tiết tử.

Bóng đêm như giao1.

Trên chiếc giường lớn xa hoa đang diễn ra một tình huống nóng bỏng, mỗi đêm đúng hạn trình diễn.

Lần này chỉ là hơi kịch liệt một chút.

"Mạc Vấn Chi ngươi...ngươi đây là tập cảnh !"

Bộ cảnh phục tượng trưng cho sự thiêng liêng bất khả mạo phạm bị xé toạc ra, nút áo bằng kim loại bị bứt ra rơi lả tả dưới bốn cái chân giường. Tràn ngập dương cương khí, vừa nhìn thì gương mặt chàng cảnh quan trẻ vô cùng chính nghĩa, đang gắng sức bảo trì sự nghiêm túc trên mặt, ý đồ đe dọa cái tên to gan lớn mật dám xâm phạm hắn.

"Tập cái gì ?"

"Tập cảnh !Ngươi tập cảnh!". Dốc hết toàn lực cũng vô pháp giãy dụa cánh tay bị còng ở đầu giường.

Ghê tởm, hắn cư nhiên lại bị xích bởi chính cái còng tay của mình.

Hơn nữa là ở trên giường.

"Ta chính là thích tập cảnh, thế nào ?". Dáng tươi cười cùng vô cùng cao ngạo tự đại, nhưng càng lộ rõ vẻ muốn xâm phạm con người có hình dáng nhã nhặn tuấn mỹ này.

Mạc Vấn Chi chậm rãi tới gần, một tay nắm lấy cằm của Nam Thiên, ngón tay lướt dọc từ môi xuống tới bụng, rồi chính những ngón tay ấy tùy tiện truyền nhiệt khí đến đôi môi nhạy cảm, dâm mỹ xúc cảm như luồng điện chạy xẹt qua tâm trí của Nam Thiên.

"A...thả ra...buông ra...cẩn thận ta tố cáo ngươi..."

Nam Thiên yếu ớt cảnh cáo.

Trái tim đập thình thịch, đã nhắc nhở hắn rằng sức chống cự ngày càng yếu, mị lực của Mạc Vấn Chi lúc nào cũng khắc chế được hắn, một người có gương mặt đẹp như vậy thế nào lại có thể có năng lực đáng sợ đến thế ?

Hắn đã tự cảnh cáo bản thân cả vạn lần, không nên đem vẻ ngoài giả vờ nhã nhặn trầm tính của Mạc Vấn Chi mà pha lẫn với biểu hiện trên giường của hắn. Đang tiếc chính là, hắn lần nào cũng không hiểu tại sao vẫn bị Mạc Vấn Chi lừa gạt trên giường.

Ngu quá !

Mà mỗi lần bị tổn thất, hắn lại tự cảnh cáo một lần, nghìn vạn lần không nên bị vẻ đẹp bề ngoài của tên đó mê hoặc.

"Ta thật sự rất sợ a, Nam cảnh quan. Tập cảnh thật là tội lớn mà.". Trong đôi mắt đen của Mạc Vấn Chi lóe ra dục hỏa cuồng nhiệt, chế nhạo dõi theo hắn. "Ngươi muốn nói như thế nào với lão đại trong tổ trọng án của ngươi đây? Nhân vật bị tình nghi số một Mạc Vấn Chi đem tân tú 2 của tổ trọng án lừa gạt trên giường? Đầu tiên nói chuyện phát sinh quá trình là hắn cởi y phục của ngươi, đem ngươi đặt trên ghế sô pha, kéo hai chân của ngươi, sau đó hung hăng, hung hăng mà đem cái kia của hắn cắm vào cái mông của cảnh sát."

"Câm miệng! Câm miệng ! Mạc Vấn Chi!" Nam Thiên tức giận gào lên.

Lão thiên a, cái miệng duyên dáng như thế, làm sao mà lại có thể nói ra những lời dâm đãng đáng sợ như vậy.

Nam Thiên trừng hắn bằng đôi mắt đen sáng ngời.

Mạc Vấn Chi mỉm cười, thản nhiên tiếp thu cái nhìn chằm chẳm của hắn, nghiễm nhiên như một công tử quý tộc từ nhỏ đã tiếp nhận nền giáo dục thượng lưu, nhưng ngôn từ của hắn cũng không thể nào phù hợp lễ nghi. "Lúc báo án, bọn họ nhất định sẽ tra hỏi kĩ càng tỉ mỉ tình huống ngươi bị ta thượng, như vậy ngươi cứ thành thực trình báo. Báo cáo ngươi bị thứ gì nóng như lửa xuyên vào đến cực khoái, ngươi là thế nào bị ta ôm tới tới lui lui mà đè ở trên cả một buổi tối, có bao nhiêu thứ của ta đều bắn tại trong thân thể ngươi, hơn nữa cho ngươi sảng khoái đến ngất đi".

Tập CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ