4

6.4K 161 7
                                    

Chính văn đệ tứ chương

Mặc dù từ trước tới giờ cậu cũng thử qua không ít mỹ nam, nhưng hậu đình của Nam Thiên cho tới nay vẫn là cấm địa thần thánh bất khả xâm phạm.

Khi hai ngón tay của Mạc Vấn Chi xen vào dũng đạo hẹp mà nóng như lửa kia, một loại cảm giác dâm mỹ khó có thể tin được khiến như có một dòng điện xẹt qua đại não của Nam Thiên.

"A a!". Con mắt đen nhánh bất khả tư nghị (ý là "khó tưởng tượng") trừng to hết cỡ.

Cảm giác được dị vật tại trong cơ thể mình điên cuồng quấy phá, quả thực khiến hình tượng vĩnh viễn nằm trên của cậu vỡ tan nát.

Người cứu mạng a!

"Cảnh quan, chỗ này của ngươi rất mẫn cảm, chậc, đúng là khi đã bị kích thích thì sẽ rất nhanh tiết ra tràng dịch à". Mạc Vấn Chi một bên vừa thấp giọng biểu dương, một bên không kiềm chế được dùng đầu ngón tay không ngừng nhu động vào niêm mạc.

Thanh âm mà tràng dịch dính trên ngón tay ma sát với thân thể, tại bên trong căn phòng to thế này lại vang dội đến dọa người.

"Dừng tay, a a a!". Âm thanh phẫn nộ của Nam Thiên đột nhiên cất lên tận quãng tám.

Đầu ngón tay đã thâm nhập vào dũng đạo, chạm đến tận điểm G (điểm khoái cảm đó a :->) bên trong, khiến cậu phảng phất như bị điện giật làm thân thể căng cứng.

Mạc Vấn Chi nở nụ cười thú vị.

Khó có được một thể chất mẫn cảm thế này, trong những người đã lên giường cùng hắn sao chẳng thấy ai được như vậy? A, lần này thực sự đã kiếm được rồi.

"Bắt đầu sảng khoái rồi chứ?".

Một tay giữ lấy hai cánh tay của Nam Thiên lên trên đỉnh đầu của cậu, dùng đầu gối áp chế thân thể đang giãy dụa của Nam Thiên. Biết rõ hậu đình của cậu là lần đầu tiên bị xâm phạm, nhưng đầu ngón tay của Mạc Vấn Chi quấy rối khai thác không lưu tình chút nào.

"Không, không nên lại..." Nam Thiên phát ra tiếng thở dốc tan nát.

Không nghĩ tới cái địa phương bên trong cơ thể kia, cảm giác lại rõ ràng đến thế, mỗi một động tác nhỏ của đầu ngón tay đều cảm nhận được rõ ràng.

Trên gương mặt xinh đẹp đó, là sự đau đớn cùng với bất an và biểu tình khống chế dục vọng đầy phức tạp.

Da thịt tiểu mạch sắc dần dần chuyển sang một màu phấn hồng dâm mỹ, mặt bên trong của hai bắp đùi bị gã kia kiên quyết tách xa nhau lại là môt màu trắng nõn ngượng ngùng như chưa ra nắng bao giờ. Giới hạn biến hóa chậm rãi của màu da dường như là một hình ảnh gợi cảm đến mức quỷ dị, khí quan được tiếp thêm sinh lực dồi dào, đứng thẳng nổi bật ở nơi đó, nôn nóng tiết ra dịch thể đặc sệt.

"Thật là kỳ quái".

"Kỳ...Kỳ quái cái gì?". Miệng cọp gan thỏ giận dữ hỏi, thanh tuyến đã có chút run rẩy.

Từng lỗ chân lông của Nam Thiên sợ hãi khi nghe đến âm thanh ma sát bẩn thỉu từ hậu đình của mình truyền tới.

"Đương nhiên kỳ quái a, phía sau rất chặt, hình như thật sự là lần đầu tiên, thế nhưng ở phía trước, lại giống như là đã sớm quen thói bị xuyên qua, đã ẩm ướt thành cái dạng này rồi".

Tập CảnhМесто, где живут истории. Откройте их для себя