Thiên sư chấp vị III- Q3 - Tá thọ ( Thượng )

728 6 0
                                    

Văn án:

── oa oa đã xảy ra chuyện?

Nhiếp Hành Phong cùng Trương Huyền đặc biệt hồi Nhiếp gia thay gia gia khánh sinh,

Lại biết được nhiếp nhị thiếu con trai bảo bối xuất hiện dị thường trạng huống,

Lại cùng liên tục giết người án kiện nhấc lên quan hệ! ?

Gánh vác khởi lâm thời nãi ba trọng trách đại nhâm,

Trương Huyền đành phải nỗ lực thực hiện kiếm tiền mang oa hai không lầm thiên sư kiếp sống.

Quay chung quanh bát khởi giết người án kiện, Tố Vấn cùng oa oa trước sau liên lụy trong đó,

Đến tột cùng vì sao, oa oa sẽ lần nữa qua lại với án mạng hiện trường?

Chính văn ——

Tiết tử

Nam nhân từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, phát hiện cửa phòng khép, hắn đi qua đi lặng lẽ đẩy cửa ra, trông coi người không ở, bên ngoài hành lang trống rỗng , cùng bóng đêm hỗn làm một thể.

Đây là chạy trốn cơ hội tốt, nam nhân vội vàng chạy ra khỏi phòng gian, nhưng rất nhanh nghĩ đến điện thoại di động của mình cùng xe cái chìa khóa đều bị tịch thu , liên ví cũng không có, tại đêm khuya núi rừng trong, hắn rất khó tìm đến người cầu cứu, nhìn xem bên cạnh thiên thính, hắn do dự một chút, buông tha chạy trốn, chuyển tiến trong đại sảnh, nơi đó có tòa cơ, có thể liên lạc đi ra bên ngoài.

Microphone cầm lên, kích động trung lại nhớ không nổi dãy số, nam nhân đành phải xoa bóp báo nguy điện thoại, nhưng không đợi chuyển được lại lập tức cúp, chuyển đánh cấp bằng hữu, hắn nhớ rõ Nhiếp Hành Phong số điện thoại di động thực hảo nhớ , nhưng khẩn trương dưới xoa bóp hai lần đều ấn sai.

Rốt cục đến lần thứ ba, điện thoại thuận lợi bát đi ra ngoài, chính là không đợi bấm, thiên thính đăng đột nhiên sáng đứng lên, chợt đâm tới quang mang, nam nhân sợ tới mức tay nhoáng lên một cái, bản năng đem microphone phóng trở về.

"Ngươi đang làm gì đó?"

Đứng ở đại sảnh môn khẩu chính là cái trụ gậy chống tóc bạc lão nhân, lão nhân vóc dáng không cao, xuyên rồi một thân màu xám thân đối áo dài, tay cầm lọ thuốc hít, khuôn mặt gầy xám trắng, khóe mắt treo, tại dưới ánh đèn có vẻ nghiêm khắc mà quỷ dị, nam nhân không kìm lòng nổi mà hướng đại sảnh phía trên liếc một cái, không từ run rẩy đứng lên, phòng phía trên đặt song song treo một loạt tổ tiên bức họa, lão nhân trang phục cùng tối bên cạnh ảnh chụp trong tổ tiên giống nhau như đúc, thậm chí liên biểu tình cùng ánh mắt đều thần kỳ tương tự, trong nháy mắt, hắn có loại tại cùng tổ tiên trực tiếp đối thoại ảo giác.

"Ngươi đang làm gì đó?" Không có nghe đến trả lời thuyết phục, lão nhân không vui mà dừng một chút gậy chống, đề cao thanh âm lần thứ hai hỏi.

"Ngươi..." Nam nhân như là không có nghe đến hỏi, ánh mắt tại ảnh chụp cùng phía dưới đứng người chi gian qua lại nhìn, càng xem càng cảm thấy giống nhau, rốt cục nhịn không được hỏi: "Ngươi là ai?"

Thiên sư chấp vị IIIWhere stories live. Discover now