Thiên sư chấp vị III-Q7- Đầu thất ( hạ ) + 3 PN

713 5 0
                                    

Hạ sách văn án:

 

Thân thể dị thường không khỏe đích Ngụy Chính Nghĩa mất tích,

Trương Huyền hòa Kiều một đường truy tung tuyến tác tìm người,

Khởi liêu ốc lậu thiên phùng liên dạ vũ,

Truy tra phó yến văn đích đổng sự trường cánh tao nhân ám toán!

Kiều vẫn đều biết nhược chấp nhất đáo cuối cùng,

Hòa Ngụy Chính Nghĩa tương liên sư huynh đệ đều tố phải không,

cho dù bắt buộc đắc đáo đối phương, cũng chỉ sẽ bị hận thấu xương ,

nhưng  yếu hắn như thế nào tử tâm buông tay?

dám động Ngụy Chính Nghĩa đích nhân, hắn một cá đều không buông tha!

đệ nhất chương

này cách làm thị phi thường sáng suốt đích, tại sau khi đích ba mươi phân chung lý, Trương Huyền sung phân thể nghiệm liễu đã lâu đích tiêu xa kích thích cảm, tới mục đích địa hậu, hắn xoa vị nhảy xuống xe, đánh giá phía trước này đống không phải ngận khởi nhãn đích tiểu công ngụ.

Hứa nham trụ đích địa phương tựu cân hắn này nhân giống nhau đích bình thường, điện thê cũng là ngận lão thức đích cái loại…này, đi tới hắn trụ đích kia một tầng, chứng kiến Kiều bả bàn tay tiến túi tiền, Trương Huyền một bả đè lại, người này cương bị bảo thích đi ra, hắn khả bất tưởng tại một ngày lý nữa bảo thích hắn một lần.

"ta lai." hắn cướp thuyết.

Môn linh hưởng liễu vài tiếng không có đáp lại, tại xác tín gia lý không,mất nhân hậu, Trương Huyền tòng chìa khóa xuyến thượng móc ra tế tiểu nhân thiết ti, cắm vào tỏa trong mắt vòng vo vài cái tương môn mở, sợ Kiều làm ra quá kích đích cử động, hắn thưởng đi trước liễu đi vào.

ai ngờ tài mới vừa vào khứ, một cỗ cổ quái đích mùi tựu vọt lại đây, đó là tử vong lưu lại đích ký ức. Trương Huyền tố này hành nhiều như vậy năm, ngửi được này vị đạo, lập tức chỉ biết vô thường đã tới nơi này, vô thường mang đi liễu hồn phách, chích tương tử vong để lại xuống tới.

Trương Huyền móc ra hai quả dược hoàn, một quả đưa cho Kiều, chứng kiến hắn bả dược hàm tiến trong miệng, Kiều cũng y pháp pháo chế, mặc dù đang tử vong thông linh thượng hắn không có Trương Huyền vậy mẫn cảm, nhưng chứng kiến hắn trịnh trọng đích vẻ mặt, tựu hiểu được nơi này có nguy hiểm, tương thương rút…ra, hạ xuống liễu bảo hiểm xuyên.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Jan 06, 2014 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Thiên sư chấp vị IIIOnde histórias criam vida. Descubra agora