Phần 2 (35 - 82)

1.6K 39 9
                                    


Chương 35: tương lai học bá ( hai mươi mốt )

Louis các hạ thụ đại kích thích, tại mắt nhìn khảm nuôi cáp gia tộc trí não đầu mối hệ thống phản hồi hồi gien so đối với kết quả sau, hắn xoa thái dương xoay người liền đi, "Ta cần trở về phòng một người yên lặng một chút, các ngươi đều đừng tới quấy rầy ta."

Peter thực thông cảm hắn hiện tại tâm tình, lập tức đáp, "Đúng vậy, đại nhân."

Louis các hạ, "Đúng rồi, lập tức thông tri bên kia dùng tốc độ nhanh nhất đưa hai bộ trị liệu trẻ nhỏ bài dị phản ứng quấy nhiễu xưa nay, nhất định muốn tốc độ nhanh nhất ! Noah vì kia hai cái hài tử đều muốn vội muốn chết, ta khả thật xem không được hắn phát sầu bộ dáng !" Nói che ánh mắt, "Úc, thiên a, nếu như Noah là ta hài tử, kia hai cái đáng sợ tiểu ác ma chính là ta —— ta ——" thập phần thống khổ rên rỉ một tiếng, "Ta thiên, ngày hôm qua ta còn cho rằng chính mình là không có gì vướng bận người trẻ tuổi đâu !"

Peter an ủi hắn, "Đại nhân, ngài thật không cần vì thế phiền lòng, ngài bất luận là bề ngoài còn là tuổi đều còn thực tuổi trẻ."

Này ngược lại thật không là Peter đang nói lấy lòng nói, đại liên minh mỗi cái tinh hệ người bởi vì chủng tộc bất đồng, thọ mệnh dài ngắn cũng có sai biệt, nhưng nguyên trụ dân thọ mệnh ngắn nhất một tinh hệ, người đều thọ mệnh cũng có thể đạt tới một trăm năm mươi tuổi tả hữu, cho nên ba mươi bốn tuổi Louis các hạ quả thật được cho là tuổi trẻ, không thiếu hắn này niên kỉ người đều lựa chọn không kết hôn không sinh hài tử, tiêu sái hưởng thụ sinh hoạt.

Đáng tiếc Peter lời nói không thể an ủi đến Louis các hạ, hắn chỉ là nhàn nhạt nhìn Peter một ánh nhìn liền tiếp tục xoa thái dương đi ra ngoài.

Đi vài bước, hốt nhiên dừng lại, quay đầu hỏi, "Nhưng ta còn là cảm thấy không đúng ! Ta phi thường thích Noah không sai, nhưng không vỏn vẹn chỉ là đối tiểu hài tử loại này yêu thương ! Ta đối với hắn rất có cảm giác, ngươi minh bạch ta ý tứ sao? Loại này đối thích tình người mới sẽ có cảm giác ! Đây là có chuyện gì? Khảm nuôi cáp gia tộc người trời sinh đối với chính mình hài tử đều phi thường mẫn cảm, đối với bọn họ vô điều kiện yêu thương, nhưng kia tuyệt đối là phi thường thuần túy không pha tạp một điểm tạp chất đối hài tử cảm tình !"

Peter cho rằng hắn chỉ là bị mới gặp mặt khi âm kém dương sai lầm đạo , đem trên màn hình khảm nuôi cáp gia tộc trí não đầu mối hệ thống phản hồi hồi gien so đối với kết quả lần nữa chỉ cấp Louis các hạ xem, hơn nữa trích dẫn hắn tối thường nói một câu, "Trình tự là sẽ không có sai lầm! Đại nhân."

Louis các hạ cũng không biết nghe vào đi không có, tâm sự nặng nề mà xoay người rời đi.

Peter đối với hắn kia vai rộng chân dài, thập phần anh tuấn, không giống ba mươi bốn tuổi ngược lại càng giống hai mươi bốn tuổi bối cảnh hậu tri hậu giác phát hiện vấn đề: Louis các hạ vừa rồi quản Noah hai cái bảo bối hài tử gọi cái gì nhỉ?

Tiểu ác ma ! ? Đây là có chuyện gì? Rõ ràng là hai cái bạch bạch mập mạp, hoạt bát khả ái, ngay cả nói đều không như thế nào sẽ nói tiểu gia hỏa a, bọn họ làm cái gì? Lần đầu gặp mặt liền đem Louis các hạ cấp đắc tội ?

Đồ mi cứu xa - Tế phẩmWhere stories live. Discover now