Phần 3 (hoàn)

971 30 1
                                    

Chương 83: hiện thực sinh hoạt ( mười một )

Mỹ thực võng hình tượng đại sứ bình chọn hoạt động đệ nhị kỳ tiết mục tại một tuần sau cử hành.

Lúc này đây yêu cầu là tuyển thủ nhóm phần mình biểu diễn hạng nhất có thể cùng bảo vệ môi trường kết nối tài nghệ, lấy này đến vì chính mình kéo phiếu.

Đệ nhất kỳ tiết mục khi, bốn vị hậu tuyển nhân lên sân khấu trình tự là: nữ sĩ ưu tiên, còn lại ba vị nam sĩ ấn dòng họ đầu chữ cái xếp thứ tự.

Từ đệ nhị kỳ tiết mục bắt đầu, lên sân khấu trình tự liền từ lần trước sau khi kết thúc điểm quyết định, bởi vì Chu Dần cùng Phương Tử hoa điểm tương đồng, cho nên hai người rút thăm.

Người chủ trì nhượng hai người trước mặt mọi người từ một đại chiếc hộp bên trong mỗi cái rút ra một tờ giấy, Chu Dần rút ra tờ giấy thượng viết nhất, Phương Tử hoa là nhị.

Người chủ trì cao hứng phấn chấn tuyên bố, "Xem ra Chu Dần đêm nay vận số không sai, thỉnh đệ nhất lên sân khấu !"

Xét thấy Chu Dần cùng Phương Tử hoa chi gian có năm trước nháo đắc ồn ào huyên náo kia tràng "Bar tranh chấp", cho nên này hai người tại đồng nhất tiết mục trung xuất hiện rất có xem điểm, bất cứ tương tác đều sẽ không bị màn ảnh dễ dàng bỏ qua, cho nên lập tức cho hai người một đặc tả.

Chu Dần rất hợp húc đối với màn ảnh lộ ra mê người mỉm cười, Phương Tử hoa thì là hờ hững nhún nhún vai, tỏ vẻ không hề gì, cùng hắn phía trước lấy việc đều yêu ra vẻ, biểu tình phong phú phong cách phán phàm hai người.

Chu Dần cầm ra gần đoạn thời gian đến thường xuyên tại gia luyện tuyệt kỹ —— nấu ăn !

Hắn cấu tứ sáng tạo làm một đạo tố vây cá, tuyên truyền chủ đề thực minh xác: cự tuyệt lạm bộ loạn giết, để tránh cho bởi vậy mang đến sinh thái phá hư.

Tiểu tiểu một chén tố vây cá bên trong, Chu Dần dùng bảy tám chủng nguyên liệu: phấn ti, nấm hương, mộc nhĩ, măng phiến, ngân nha, nấm Khẩu Bắc, trúc tôn, hoàng hoa đồ ăn, dùng tiên canh đi hầm, điều nhập kê tinh, muối, đường, hạt tiêu, một điểm tinh tế thông bạch ti gia vị.

Hắn thon dài trắng ngần ngón tay đang làm đồ ăn thời gian ngoại linh hoạt, động tác chuyên nghiệp lưu loát, so với mỹ thực tiết mục chuyên môn thỉnh đại trù đều không kém, mà làm ra đến thành phẩm càng là hương đắc toàn bộ phát sóng phòng người đều tại nuốt nước miếng.

Vài cái giám khảo tối hạnh phúc, mỗi người phân đến một chén nhỏ, ăn được mặt mày hớn hở, đồng loạt tỏ vẻ ăn như vậy một chén mỹ vị tố vây cá thỏa mãn cảm tuyệt đối có thể thay thế hàng thật!

Phương Tử hoa mang đến một bộ hiện đại bảo vệ môi trường gia cư mô hình, mô hình làm được thực tinh xảo, từ sinh hoạt dùng thủy lần thứ hai lợi dụng đến toàn phương vị vô góc chết điều khiển tự động gia đình dùng điện trí năng hệ thống, phi thường sẵn có thực dụng ý nghĩa.

Tại phòng ốc trang hoàng khi gia trang một bộ tuần hoàn loại bỏ hệ thống cùng một đơn độc két nước, liền có thể đem thông thường rửa tay thủy, rửa rau thủy, này một loại kỳ thật còn không quá bẩn thủy thu về lợi dụng, dùng cho dội bồn cầu cùng sát sàn. Khống điện trí năng hệ thống có thể giám sát trong phòng sở hữu dùng điện công trình, tự động dựa theo mùa, độ ấm, ánh sáng đến tiến hành điều tiết khống chế, cam đoan dùng lượng điện tại hợp lý nhất trong phạm vi.

Đồ mi cứu xa - Tế phẩmWhere stories live. Discover now