Phần Không Tên 3

531 19 0
                                    

☆, Chương 27 tiểu liên hoan

"Leng keng!" Tiểu đao lên tiếng trả lời rơi xuống, Diệp Phỉ Phàm cầm còn sót lại chuôi đao, tựa hồ không cảm thấy ngoài ý muốn.

Ngô Lệ La nhưng là có chút thất vọng, vốn nàng còn chờ mong Diệp Phỉ Phàm đại triển thần uy, lấy đem tiểu đao liền đem cá sấu lột da làm khôi giáp.

Thuận tay bả đao bính ném một bên, Diệp Phỉ Phàm rút ra kiếm, ở Ngô Lệ La lại trở nên khẩn trương chờ mong dưới ánh mắt, nàng lại chính là sử dụng kiếm thân hướng cá sấu da thượng nhợt nhạt tước đi xuống.

Kiếm không có việc gì, cá sấu cũng không có việc gì, Diệp Phỉ Phàm thanh kiếm thu hồi đi, lắc đầu nói:" Không được, chỉ biết lưỡng bại câu thương."

Gặp Diệp Phỉ Phàm như thế chắc chắn, Ngô Lệ La chỉ có thể sờ sờ cằm, bắt đầu ra một ít mưu ma chước quỷ:" Dùng hỏa thiêu? Dùng thiết chùy đánh?"

Diệp Phỉ Phàm lắc đầu, không có tiêu cự con mắt nhìn tiền phương sơn cảnh, hình như có sở ngộ đạo:" Thật sự là bất khả tư nghị đâu, lần đầu tiên nhìn đến loại này này nọ."

Thấy? Là chỉ dị năng sao? Ngô Lệ La cái hiểu cái không, hơi buồn rầu nói:" Đây là...... Nào đó câu đố sao?"

"Thật sự là thần kỳ......" Diệp Phỉ Phàm tiếp tục chạy xe không, tựa hồ hoàn toàn lâm vào thế giới của bản thân, tiếp cận một loại thì thào tự nói,:" Mười hai loại bất đồng bước sóng cùng tần suất có thể cấu thành như thế cứng rắn vật chất, nhưng chỉ cần thiếu trong đó giống nhau, sẽ giống bông giống nhau hư thối."

Ngô Lệ La bắt trảo đầu, trừu trong lời nói vài cái tự lung tung gom góp:" Ngươi là muốn làm cái gì vũ khí sao? Cần ta hỗ trợ sao?"

Diệp Phỉ Phàm tản mát ra khí chất tuy rằng làm cho người ta cảm thấy thân cận, nhưng trên thực tế nàng không thường cùng người lui tới, lại càng không am hiểu cùng người câu thông, đối sẽ không giải thích gì đó, giống nhau đều là" Ta nghĩ ngươi đã hiểu biết " Có lệ, cho nên cho dù biết Ngô Lệ La không hiểu ra sao, nàng cũng chỉ là đi qua vỗ vỗ Ngô Lệ La bả vai, khẽ thở dài:" Chỉ hy vọng có thể đem nó chết đói."

Ngô Lệ La có thế này kinh hãi:" Di! Thực giết không được?" Sẽ không thật muốn chờ nó đói chết đi? Nàng thế nào nhớ được loài bò sát loại nại hạn nại đông lạnh, sức sống ngoan cố thật sự, có dễ dàng như vậy đói chết sao?

Ngô Lệ La còn tại tại chỗ rối rắm, Diệp Phỉ Phàm chạy tới thủy tinh trước cửa, nàng đột nhiên quay đầu nói:" Dưới lầu phòng nhỏ, hình như là phóng rượu ."

Ngô Lệ La vừa nghe, hai mắt tỏa ánh sáng, lập tức đả khởi tinh thần:" Rượu có thể làm nhiên liệu đâu! Chúng ta bắt bọn nó toàn bộ bắt sơn đi." Xem này gian biệt thự trang hoàng, không khó tưởng tượng rượu phòng trang có cái gì cao cấp hóa.

Một trận bận rộn sau, mọi người ở tủ quầy cùng tủ lạnh nội tìm được không ít ăn , không một đều là ngoại quốc hóa, bao gồm dày đặc hoa quả, hải sản , Hawaii đậu, quả hải táng can chờ nhập khẩu thực phẩm, cuối cùng rõ ràng dứt khoát toàn bộ tụ tập đến phòng tập thể thao, đại gia ngồi ở mộc chất thoải mái trên sàn, vừa ăn ăn uống uống, một bên quan sát đến cá sấu động tĩnh.

Mạt thế chi manh nữ tiểu đồng bọn - HoànWhere stories live. Discover now