Phần Không Tên 4

690 16 4
                                    

☆, Chương 40 nội thành

Toàn viên đến đông đủ, cũng chỉ kém Kiều ca .

Diệp Phỉ Phàm tâm tình khoái trá, nàng một bên nắm tay lái, một bên cảm ứng sau tòa hành khách động tĩnh -- nhiều hơn ánh trăng bọn họ toàn chen chúc tại cùng nhau.

Ánh trăng tuy rằng không giống biến dị khuyển giống nhau lực đại vô cùng, nhưng nó hiển nhiên có một bộ chính mình sinh tồn phương pháp.

Vốn hẳn là nôn nóng bất an, nhe răng khóe miệng Bố Bố hiện tại ngoan ngoãn nằm xuống, nhường ánh trăng tư thái ngạo mạn nằm ở nó phì nhuyễn dày mang thai thượng; Ngẫu mà Bố Bố tưởng phiên cái thân giãn ra gân cốt, sẽ bị ánh trăng một chưởng ba hạ, cuối cùng Bố Bố chỉ có thể trung thực làm mềm nhũn điếm tồn tại.

Diệp Phỉ Phàm thản nhiên ngoéo một cái khóe miệng, có chút bất đắc dĩ tiểu đồng bọn trong lúc đó địa vị bất bình đẳng.

Nàng đưa lưng về phía bác thế căn cứ một đường hướng nam khai, kỳ vọng có thể tìm được cái gì Kiều ca lưu lại dấu vết để lại, nhưng thẳng đến giữa trưa diễm dương mau thiêu hủy nàng lông mày , nàng thả ra quang quyển đều không có cảm thấy gì vật còn sống.

Lại nói tiếp, bác thế căn cứ vị ở thiên trung bộ huyện thị, mà bệnh độc khởi nguyên ở phía nam, rất nhiều trọng độ dịch khu cũng đều vị ở phía nam, càng đi nam đi tự nhiên càng tìm không thấy sinh cơ, bất quá như vậy cũng tốt, ít nhất Kiều ca tạm thời sẽ không bị quân đội cùng căn cứ trành thượng.

Không giống phương bắc căn cứ mọc lên như nấm, phiên trấn cắt cứ, phía nam cũng chỉ có một người tên là nam tinh căn cứ, nghe nói ở nửa năm gian liền luân hãm hai lần, dựa vào còn sót lại người sống sót mới lại miễn cưỡng khởi động đến, cho nên quân đội ở phía nam lực ảnh hưởng có thể nói là cực kỳ bé nhỏ.

Bất quá bởi vì phía trước bỏ qua xe, hiện tại này đài xe mới thượng cũng chỉ có tiền nhiệm lưu lại mấy bao mì ăn liền, cho nên Diệp Phỉ Phàm quyết định ở chính thức hướng nam đường dài lữ trình tiền, trước tiên ở phụ cận tìm một ít kiến trúc cùng ở lại , ở nơi đó bổ sung hảo vật tư sau ở ra đi.

Xe rất nhanh liền khai ra nội sơn đi tới phế khí nội thành, bác thế căn cứ đã hoàn toàn biến mất ở quang quyển nội, Diệp Phỉ Phàm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng cũng không có thành tích tên phóng hỏa không ngừng thưởng thức tác phẩm mê.

Diệp Phỉ Phàm trước bỏ qua thông hướng phía nam đường cao tốc cấp tốc đường, nàng lái xe tử ở phế khí nội thành du đãng, đồng thời thả ra quang quyển chung quanh xem xét.

Chỗ ngồi này nội thành không có gì nhân, mặc dù có, cũng hẳn là đã nhận đến bác thế căn cứ luân hãm lan đến, không phải trốn chính là tử. Diệp Phỉ Phàm ngửi được một ít tươi mới huyết vị, bất quá nội thành không có gì cường đại cảm nhiễm giả, đại khái là vì tươi mới ngon miệng người sống sót sớm bị ăn sạch quan hệ. Trừ bỏ miễn cưỡng còn có thể khởi động thân mình hành tẩu hư thối tang thi ngoại, nội thành ngã tư đường cơ hồ là tĩnh mịch một mảnh, thượng còn phân tán rất nhiều hoàn chỉnh khô lâu giá, chung quanh đều có thể ngửi chết liền vong cùng ruồi trùng thối vị.

Mạt thế chi manh nữ tiểu đồng bọn - HoànWhere stories live. Discover now