PART 2

3.6K 51 6
                                    

 Những quốc gia khác tại cùng Tây Lương quốc tân biên chế ra quân đội trải qua sau khi chiến đấu, đã không chỉ một lần cảm nhận được loại ý nghĩ này chỗ đáng sợ, tối làm người ta cảm thấy sợ hãi , cũng không phải là này đó yêu tinh nhóm bản thân, mà là có năng lực nhượng này đó yêu tinh nhóm khéo léo như thế kỷ luật nghiêm minh sử dụng năng lực của mình.

Tại thiết thân thể hội quá đem yêu tinh vận dụng đến quân đội bên trong chỗ đáng sợ sau , trước đó những kia chờ nhìn Tây Lương quốc chê cười quốc gia, cũng bắt đầu muốn chỉnh ra một cái yêu tinh quân đội đến.

Vì thế bắt chước Tây Lương quốc cho yêu tinh lấy ưu đãi chính sách, muốn chiêu mộ yêu tinh đi tới quốc gia mình sự tình, một cái lại một cái xông ra. Nhưng là những quốc gia này đi ngang qua hơn nửa năm nếm thử sau, không thể không toàn bộ tuyên bố thất bại.

Không phải hoàn toàn không có yêu tinh đi bọn họ quốc gia, đi ngang qua mười năm này thời gian, rất nhiều yêu tinh thấy được những kia tại Tây Lương quốc trung phong quang vô lượng yêu tinh nhóm, tự nhiên cũng là động tâm thực. Chỉ là đáng tiếc, những kia cái phổ thông quốc gia, đối với yêu tinh độ chấp nhận xác thực thấp chút, bách tính môn thấy những kia đi trên đường yêu tinh, cũng tất cả đều là khuôn mặt hoảng sợ hô to yêu tinh, quay đầu liền chạy.

Hoặc là lại bị tiếp thu , nhưng không ai có thể áp chế trụ này đó yêu tinh, quản thúc đứng lên thật là khó càng thêm khó. Còn có một chút quan viên luôn là không ngừng chỉ trích hoặc là khinh bỉ này đó yêu tinh, cao cao tại thượng thái độ quá mức kích thích yêu tinh, sau đó này đó yêu tinh liền tất cả đều đi rồi.

Kết quả đến cuối cùng, sự thật chứng minh rồi, Tây Lương quốc quả nhiên có kỳ chỗ đặc biệt.

Mang theo tiểu hòa thượng tại trong quán trà ngồi lão hòa thượng, nghe chung quanh những kia bách tính môn nói loạn quốc sự, gia sự, trên mặt từ bi, bên cạnh tiểu hòa thượng lại nghe biểu hiện trên mặt không ngừng đổi tới đổi lui, cảm thấy quốc gia này quả thực bất đồng, ngay cả quốc sự, những người dân này đều có thể tùy tiện lấy ra tham thảo , hơn nữa nghe vào, này đó thoạt nhìn phổ thông dân chúng, nói cũng phần lớn Ngôn Chi có vật, làm người ta ngạc nhiên.

Càng thêm làm người ta cảm thấy ngạc nhiên , chính là mới ở trong này ngồi không bao lâu, tiểu hòa thượng xác định chính mình đã nhìn đến quá rất nhiều biến thành nhân sinh yêu tinh tại quán trà tiến đến qua lại hồi đi tới, càng có yêu tinh tại quán trà bên trong, cùng này đó phổ thông dân chúng cùng nhau thảo luận quốc sự, hơn nữa đã vỗ bàn ồn mặt đỏ tai hồng.

Một bên khác trên bàn, càng có một cái hóa thân thành nhân yêu tinh, đang theo mặt khác mấy cái phổ thông dân chúng phức tạp tỏ vẻ, chính mình cuộc sống gia đình đứa nhỏ, thế nhưng sẽ không thay đổi ra bản thân bản thể. Từ sinh ra bắt đầu chính là một bộ nhân loại bộ dáng, mà một cái khác bảo bảo tắc sẽ không hóa thành hình người, suốt ngày đều là bản thể bộ dáng, lệnh nàng cảm thấy phi thường phức tạp.

Như thế cuộc sống hóa yêu tinh, tiểu hòa thượng cũng là lần đầu tiên gặp, chỉ có thể nói, quả nhiên là thế giới chi đại vô kì bất hữu, nhưng tình huống như vậy thật đúng là làm người ta cảm thấy ngạc nhiên vạn phần, quả thực chính là xưa nay chưa từng có được sao?

[ TỐNG ] XUYÊN LÀ LOẠI THÁI ĐỘWhere stories live. Discover now