PART 3

2.6K 44 15
                                    

 Những kia bành trướng lên tưởng tượng, quả thực không thể ức chế, đặc biệt loại vũ khí này tại thực chiến bên trong, không ngừng bày ra chúng nó uy lực sau. Những kia kiến thức qua những vũ khí này uy lực các chính khách, bành trướng lòng tự tin đã tràn đầy cả người.

Bọn họ không hề đối kỳ khác quốc trong nhà, những kia kỳ thật cũng không tính đặc biệt lợi hại niệm Năng Lực Giả cảm thấy sợ hãi , cho dù có chính khách trong quá trình này chết tại niệm Năng Lực Giả trên tay.

Nhưng là những kia chết tại lửa đạn bên trong niệm Năng Lực Giả số lượng càng nhiều.

Loại kia tự bản thân phá lệ cảm giác cường đại, loại kia phảng phất có thể nắm trong tay cả thế giới đi hướng cảm giác, quả thực làm cho người điên cuồng.

Trên thực tế, này đó các chính khách cũng quả thật điên cuồng lên, hơn nữa càng ngày càng điên cuồng.

Bọn họ bắt đầu cạnh tranh, bắt đầu tranh đoạt.

Bọn họ cạnh tranh lẫn nhau chi gian vũ khí uy lực, nếu như hôm nay quốc gia nào đánh đắm ta một hòn đảo, ta liền muốn đánh đắm hắn hai tòa. Ai dùng Trọng Hỏa lực diệt ta một đoàn, ta liền dùng càng thêm mãnh liệt hỏa lực, tiêu diệt hắn một sư.

Bọn họ cũng cạnh tranh những phương diện khác gì đó, so với ai lâu kiến tạo càng cao, quốc gia nào nhà máy số lượng càng nhiều, còn có quân đội nhân số, vũ khí số lượng cùng chất lượng, xe tăng hạng nặng hình thể uy lực vân vân.

Mỗi khi bọn họ ở đâu cái phương diện thắng , bọn họ liền cảm thấy chính mình là vĩ đại nhất cái kia. Nếu là ngày mai bị đuổi kịp và vượt qua , vậy ngày mốt nhất định phải đuổi kịp và vượt qua trở về.

Loại này Phong Ma ý tưởng, làm cho bọn họ bắt đầu không ngừng vét sạch chính mình, đem toàn bộ quốc gia chính kinh quân các phương diện phát triển, hoàn toàn biến thành một bộ vặn vẹo bộ dáng.

Bọn họ không phải không biết sẽ có cái dạng gì hậu quả , nhưng là bọn họ không dừng lại được. Giữa bọn họ tại lẫn nhau đấu sức, cướp địa bàn, cướp danh vọng, cướp quốc tế bên trên lời nói quyền.

Chỉ có Lan Tư Lạc Đặc Đế Quốc, phảng phất trí thân sự ngoại nhìn những quốc gia này điên cuồng. Mà làm những quốc gia này các chính khách , nhưng có thể hội bình tĩnh thời điểm, Mậu húc liền hội nho nhỏ, ở phía sau đẩy một phen, lần nữa làm cho bọn họ bắt đầu điên cuồng. Bao gồm những kia mới đầu không có bị cuốn vào quốc gia, càng về sau cũng đều chủ động hoặc là bị ép buộc gia nhập trong đó.

Thẳng đến những quốc gia này từ bên trong bắt đầu hỏng mất.

Vô pháp nhẫn nại nữa nhân dân phát động khởi nghĩa, nhưng càng nhiều nhân dân lại đều len lén chạy ra quốc gia của mình.

Rời đi khối này đại lục, hoặc là khẩn cầu tiến vào Lancelot.

Hạc bạng tranh chấp, ngư ông đắc lợi.

Làm những kia chính khách nhìn trong ảo tưởng cao ốc, đảo mắt biến thành một mảnh khô , vì không nghĩ mất đi hết thảy tất cả, những quốc gia này người lãnh đạo nhóm, đột nhiên liền nghĩ đến luôn là khẳng khái Mậu húc.

[ TỐNG ] XUYÊN LÀ LOẠI THÁI ĐỘNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ