Chương 8 | Nguy hiểm

214 4 0
                                    

Hai người đàn ông đứng bên vỉa hè, chuyền tay chiếc bật lửa lần lượt châm thuốc. Không ai nói gì, dưới ánh đèn lay lắt ban khuya chỉ còn khói trắng quẩn quanh. Sau thời gian cháy nửa điếu thuốc thì bọn họ hai mặt nhìn nhau, cực kì ăn ý bước xuống đường vẫy taxi.

Nhịn được đến giờ, Jin tự thấy kiên nhẫn trong hắn đã sớm bay sạch cả rồi. Hắn không muốn tốn thêm thì giờ giằng co vô bổ nữa mà chọn nói thẳng.

"Trình bày đi, rốt cuộc là chuyện gì?"

Shenri vẫn giữ điệu bộ thong dong ngứa đòn như cũ, còn có tâm trạng kéo cửa xe để mùi rượu làm hắn khó chịu tản đi bớt. Mãi một lúc sau hắn mới chịu mở miệng, bằng ngữ điệu điềm nhiên cứ như không phải tường thuật chuyện của mình.

"Tôi bảo họ không cần nhắc chuyện liên hôn nữa, lần này nhất định sẽ mang bạn gái về."

Jin: "..."

Nhưng bạn gái ở đâu ra thì cậu không nói, đúng chứ? Jin đấu tranh tư tưởng mãi mới nuốt được lời này trở về.

"Biết rõ Anne có cảm tình với cậu, nên muốn lợi dụng cô ấy để đạt được mục đích riêng cơ à?" - Jin giận quá hoá cười, khinh bỉ bồi thêm một câu, "Shenri Williams mà tôi biết đâu phải là một thằng khốn như vậy."

Shenri im lặng nhìn dòng xe phía trước, đuôi mày đen nhánh càng lúc càng nhíu chặt vào nhau, quả thật trong một thoáng hắn đã có suy nghĩ như thế. Chỉ cần đạt được mục đích, hắn không quan tâm đối phương là ai, càng không ngại việc biến thằng một thằng khốn trong mắt người khác.

Tính tình cực đoan cố chấp này của hắn, ai chứ Jin chẳng còn xa lạ nữa. Chỉ không ngờ khi bị dồn đến bước đường cùng thiếu gia Williams lại hành xử mất não đến vậy. Bọn họ biết nhau gần hai mươi năm thì mối quan hệ với nhóm Kim Anne cũng xấp xỉ một phần ba con số đó. Sao có thể làm ra chuyện đốn mạt như vậy với bạn bè của mình chứ?

"Tôi biết cậu đang nghĩ gì, nhưng còn đầy lựa chọn khác tốt hơn. Vì một cuộc hôn nhân mà hạ thấp bản thân, huỷ hoại nhân cách chính mình, cậu thấy đáng không?"

Shenri nhếch môi cười nhạt: "Nói thì hay lắm, thay vì ngồi đó cười cợt hả hê tôi, sao không thử bày cách xem?"

"Ai bảo tôi không có cách? Chỉ sợ nghe xong người phản đối kịch liệt không ai khác chính là cậu." - Jin nghĩ nghĩ gì đó rồi cười khẩy một tiếng.

Ngay từ đầu hắn có không ít mưu hèn kế bẩn đối phó chuyện này, mức độ khốn nạn từ thấp đến cao đủ cả. Nhưng mà bộ môn mạo hiểm nào cũng có rủi ro của nó, hắn chưa vội nói ra vì mọi thứ còn nằm trong phạm vi cân nhắc thiệt hơn, ngay cả hệ luỵ về sau cũng phải tính đến kỹ càng. Bây giờ thì hay rồi, thiếu gia Williams nôn nóng hơn hắn tưởng, cậu ta không còn bao nhiêu kiên nhẫn nữa.

Jin khoanh tay trước ngực, bắt đầu buông lời bại hoại không chớp mắt: "Không nhất thiết là Anne, ngoài kia khối người sẵn sàng bước vào cuộc chơi này với cậu. Chỉ cần ra một cái giá tương xứng, có khi người ta còn cầu xin cậu lợi dụng nhiều hơn đấy..."

Shenri từ chối cho ý kiến, xem như ngầm hiểu kẻ khốn nạn hàng thật giá thật bên cạnh đang ám chỉ điều gì. Quả thực hắn đã từng cân nhắc đến cách này, nhưng nghĩ tới nghĩ lui vẫn thấy không khả thi cho lắm.

[Ngôn tình] HỢP ĐỒNG DRACULA | @yuuwilliamsWhere stories live. Discover now