Chương 6

32K 381 7
                                    

CHƯƠNG 6.1

Rốt cục dễ như trở bàn tay, cảm giác thật đúng là… Sảng khoái!

Phó Kỳ Tu khóe miệng tràn ngập ý cười, tựa vào cửa phòng bếp, nhìn bóng lưng Tuyên Vũ Đồng vội vàng nấu trà giải rượu, nội tâm tràn đầy thỏa mãn trước nay chưa có.

Mới vừa rồi hai người cuối cùng đem mọi chuyện nói rõ ràng, hơn nữa còn xác định tâm ý của nhau, cô không hề tiếp tục tránh né anh, khua lên dũng khí chính thức cùng anh hẹn hò .

Anh chờ giờ khắc này không biết đã chờ bao lâu, rốt cục cũng như nguyện. Nhưng anh cũng không có vì vậy cảm thấy thỏa mãn, trái tim ngược lại trở nên tham lam hơn, hi vọng quan hệ của hai người có thể tiến xa thêm một bước, dù sao anh đối với cô yêu thích đã sớm không phải là ngày một, ngày hai.

Anh đi tới sau lưng của cô, cũng không chỗ nào cố kỵ ôm hông của cô, đem cằm tựa vào trên vai cô, thân mật ở bên tai cô trầm thấp lẩm bẩm.

“Làm xong rồi chưa? Bận rộn lâu như vậy còn chưa xong sao?”

Anh cũng không có uống đến mức say, qua mấy giờ sẽ không việc gì, nhưng cô vẫn là kiên trì phải giúp anh nấu trà giải rượu. Anh thích hành động quan tâm của cô với mình, cho nên để tùy ý cô.

“Đừng tới gần quá, miễn không cẩn thận bị nước nóng bắn vào.”

Cô nghiêng đầu kiều liếc anh một cái, giống như là đang mắng anh không có báo trước lại đột nhiên bổ nhào tới đây, hại cô giật mình.

Sau khi xác định tâm ý của nhau, anh ôm, thậm chí chỉ cần cảm nhận được hơi thở của anh, nhiệt độ cơ thể anh, cô liền thẹn thùng đến tim đập rộn lên. Thậm chí ngay cả ánh mắt thâm thúy anh nhìn cô, cũng cất dấu một loại khát vọng như ẩn như hiện, giống như là hận không được ngay lập tức đem cô ăn vào bụng.

Tuy nói nam nữ trong lúc đó có một chút cử động thân mật là chuyện rất bình thường, nhưng bọn họ chỉ vừa mới xác định tâm ý của nhau, đối mặt với cử chỉ thân mật tự nhiên của anh, phản ứng của cô có chút mới lạ không được tự nhiên.

“Còn một chút nữa là xong rồi, anh không nên ở trong bếp phá em, hại em phân tâm, mau ra bên ngoài chờ đi.”

Cô mắc cỡ đỏ mặt đẩy đẩy lồng ngực của anh, miễn anh càng ôm càng được voi đòi tiên, hại cô không thể chống đỡ được.

“Như vậy thẹn thùng?”

Anh cười đến vui vẻ, rất yêu thích nhìn bộ dáng cô bị chọc cho đến không biết phải làm sao, thật sự rất đáng yêu.

“Đừng làm rộn em nữa, nhanh lên một chút đi ra ngoài.”

Cô trợn to mắt nhìn anh.

Anh vừa cười cùng cô dây dưa trong chốc lát, mới như cô mong muốn rời khỏi nhà bếp, đến phòng khách đợi chờ.

Vừa ta đến phòng khách, đã nghe thấy vang lên thanh âm điện thoại di động cô để ở túi xách trên ghế sa lon, anh từ trong túi của cô lấy điện thoại di động ra, vốn định mang vào bếp cho cô, nhưng vừa nhìn thấy tên người gọi hiển thị trên màn hình, liền thay đổi tâm ý, khóe miệng câu khởi vẻ cười lạnh.

Ăn hết tiểu bạch thỏ 18+ [full]Where stories live. Discover now