PART 3

681 11 1
                                    

☆, 156: Xuất ngoại tham cái ban

Lam Như Thế vừa mở ra weibo, hắn bình luận sổ cũng đã hiện ra??? Trạng thái. Bình thường hắn không ra ngả đặc biệt nhắc nhở, nhưng bình luận là không nghĩ bỏ qua, điểm khai thời điểm kia đài tân thủ cơ cư nhiên hơi chút tạp một chút, quét một chút bình luận, tất cả đều là hỏi bọn hắn ngày nghỉ du lịch chuẩn bị đi nơi nào ngoạn?

Nhìn đến vấn đề này, Lam Như Thế nở nụ cười, hắn cảm thấy được Tần Minh sở dĩ hội nói như vậy, hoàn toàn là bởi vì muốn giúp hắn ứng phó một chút vấn đề mà thôi. Du lịch, tựa hồ cùng Tần Minh toàn bộ họa phong đều không quá xứng đôi eh?

Cũng thật đương Tần Minh ôm vài bản du lịch tạp chí ngồi ở chỗ kia thương lượng với hắn thời điểm, Lam Như Thế chấn kinh rồi.

"Ngươi thật đúng là đi ra ngoài du lịch a?" Lam Như Thế phiên liễu phiên kia mấy quyển tạp chí, cư nhiên vẫn là nước ngoài!!

"Ta cảm thấy được ngươi rất muốn." Tần Minh ngoan ngoãn địa nói, "Năm nay thượng trôi qua phỏng vấn tiết mục, ngươi đều thực hoài niệm năm kia xuất ngoại lần đó..."

"Đó là..." Lam Như Thế nghĩ nghĩ, hắn duy nhất xuất ngoại liền lần đó, nếu đề tài cho phép hắn đương nhiên hội nói như vậy, khả không có nghĩa là nhất định phải xuất ngoại thôi! Tuy rằng hắn cũng thực muốn nhìn một chút nước ngoài mỹ lệ phong cảnh, khả hắn càng thêm tình nguyện chỉ cùng Tần Minh đãi ở nhà trọ lý, cũng chỉ hưởng thụ hai người bọn họ nghỉ phép thời gian.

Tần Minh chớp chớp con mắt, hắn nhìn trong chốc lát Lam Như Thế, nhưng lại nở nụ cười, "Ta tất cả nghe theo ngươi."

Nhìn đến Tần Minh ánh mắt Lam Như Thế chỉ biết hắn không sinh khí, hắn tùy ý phiên lưỡng bản, nhưng không có chọn trung đích đến, bất quá ngày nghỉ bộ dạng thực, bọn họ cũng không nóng lòng nhất thời.

Lam Như Thế phát một cái weibo, xem như đáp lại cái gọi là phải du lịch sự tình, "Bên người liền có rất mỹ phong cảnh, không cần riêng đi tìm xem xét, có hảo tâm tình mỗi ngày cũng giống như là ở lữ hành." Nguyên ý cũng chỉ là muốn nói hắn hiện tại ngày quá đắc rất tốt, mọi người không cần quá phận chú ý.

Miến nhóm ngay từ đầu ôm nhìn một lòng linh canh gà tâm tình phát, nhưng Scenery lý can đảm miến cũng không so mặt khác vòng luẩn quẩn thiếu.

"Cái gọi là... Bên người thực mỹ phong cảnh, là chỉ... Tần Minh đại đại sao?"

"Trên lầu giống như nói ra cái gì chân tướng!"

"Ngươi không là một nhân! Ta cũng vậy nghĩ như vậy!"

"Như thế nào ngửi được một cỗ nghịch cp hương vị."

"NO!! Tiểu Lam như vậy đáng yêu làm sao có thể là công!"

"Khụ khụ khụ khụ... Trên lầu không nên kích động."

"Tiểu Lam nói như vậy, là không nghĩ ra được du lịch ý tứ sao?"

"Của ta đầu đường vô tình gặp được! Vô tình gặp được a!"

Miến nhóm vẫn là nói nhao nhao ồn ào, tổng cảm thấy được đây cũng là Lam Như Thế bọn họ thả ra sương khói đạn, nhưng nghĩ lại, hai người bọn họ nam thần làm chuyện gì không hạt hồ lộng nhân, nhưng cũng sẽ không tùy tiện làm cho người ta đoán được, huống chi, bọn họ hiện tại chính là thiên đoàn a! Nếu dễ dàng như vậy làm cho miến nhóm quơ được hành tung, kia về sau xuất hành chẳng phải là cũng mang vào gặp nguy hiểm?

Thiên đoànWhere stories live. Discover now