Phiên ngoại

185 8 0
                                    

☆, Phiên ngoại 1

Zeno đệ nhất trương cùng tên album ra mắt lúc sau, tiêu lượng như là ngồi hỏa tiễn giống nhau, thượng bảng chính là tên thứ hai, qua buổi chiều lúc sau, liền ổn tọa M bảng đệ nhất.

Xuất đạo liền như vậy thụ chú ý, tiêu lượng hoàn hảo đến làm cho người ta cảm giác bất khả tư nghị, nhiều mặt truyền thông cũng càng thêm chú ý tới này hai cái tân nhân. Cũng có người nói bọn họ là dựa vào Sceneny danh khí mới có thể vòng đến phấn, cũng có người nói bọn họ phát album trong khoảng thời gian này lý căn bản không có đại bài phát album.

Nói như vậy lại thoạt nhìn lo lắng không đủ.

Năm đó Đỉnh Thụy quốc tế rơi đài lúc sau, không ít đại bài minh tinh lập tức mất đi chỗ dựa vững chắc, nhưng bọn hắn thân mình danh khí làm cho bọn họ cho là mình không sợ không nhân tiếp nhận.

Mà cái thời điểm này tinh thiên công ty không có đem Đỉnh Thụy quốc tế làm như siêu cấp lớn thị trường đi đón thủ nghệ nhân, nghe nói Lục Dục Thừa cũng không thích Đỉnh Thụy quốc tế ký hợp đồng minh tinh, chớ nói chi là bên trong còn có một phần nhỏ nhân từng cũng còn là tinh thiên công ty huấn luyện sinh. Có không ít xuất đạo về sau minh tinh thật đúng là sẽ trở lại tìm tinh thiên công ty tới đón thủ chính mình trù tính hẹn, chính là hết thảy bị Lục Dục Thừa cấp cự tuyệt.

Nghe nói hoàn thịnh giải trí bên kia cũng chỉ là ký hợp đồng kia vài vị tố giác Đỉnh Thụy quốc tế hơn nữa còn muốn phải tiếp tục suy diễn kiếp sống vài vị nghệ nhân, những người khác không thể không đánh dấu mặt khác một ít cũng không có lớn như vậy bài trù tính công ty lý đi, mà này tiểu trù tính công ty tự nhiên phân vội đón bàn, nhưng lại không cần phó một số vi ước kim.

Nhưng mà giải trí vòng thị trường toàn bộ liền lớn như vậy, nguyên bản nhất hai nhà độc đại thời điểm có thể tốt lắm khống chế trong đó cân đối, nhưng hiện tại mỗi một cái nhảy ra nghệ nhân sôi nổi đều muốn trở thành một đường siêu sao long đầu lão đại, thị trường nháy mắt biến có chút hỗn loạn, rất nhiều tiết mục tiêu hóa không xong, tự nhiên có rất nhiều vốn là đại bài minh tinh đi tiểu công ty, vốn định làm công ty lão đại, kết quả lại cống ngầm lật thuyền.

Cho tới bây giờ còn có thể này trường phong ba trung may mắn còn tồn tại xuống dưới, trừ bỏ hoàn thịnh giải trí cùng tinh thiên công ty hai cái trù tính công ty ở ngoài, không ít tiểu trù tính công ty sớm đã sôi nổi đóng cửa, mà một ít có danh khí nghệ nhân còn có thể dựa vào chính mình đi ra hỗn phần cơm ăn, những người khác không thể không bị bắt đổi nghề.

Đừng nói một ít ca sĩ hoàn có thể hay không thỉnh đến chế tác người đến làm album, mà ngay cả đĩa nhạc công ty bây giờ có thể nhận được còn có tài chính làm album trù tính công ty chỉ sợ cũng chỉ có hoàn thịnh giải trí.

Chẳng sợ tinh thiên công ty nhảy trở thành có thể cùng hoàn thịnh giải trí cùng ngồi cùng ăn trù tính công ty, thuộc hạ ca sĩ phải sắp xếp đội bỏ ra album, nhưng bọn hắn chính mình đã có chế tác nhân hòa ghi âm bằng, căn bản không cần thỉnh đến ngoại nhân, cũng không khỏi không nói Lục Dục Thừa này ánh mắt phóng đắc chính là đủ xa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 18, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiên đoànWhere stories live. Discover now