Chương 1-20

27.8K 467 289
                                    

LƯU Ý : SẼ CÓ VÀI CHƯƠNG TA NHỜ BẠN LÀM GIÚP VÀ CHƯA BETA LẠI NÊN NẾU ĐỌC GIỮA CHỪNG THẤY CÂU CHỮ HOẶC XƯNG HÔ KÌ KÌ THÌ THÔNG CẢM :3 ai~ còn hình thì... :v ~

Note: mình không thích link nhà công khai trên các trang tổng hợp, tìm đến được là tuỳ duyên thôi, nên bạn nào muốn tổng hợp truyện hoàn này nọ thì đừng dẫn link nhà giúp mình, cám ơn.

Edit : Carly(1-17)+Sakura(18-20)


                   

Chương 1 : Nghiệt duyên

Lúc Lý Hiền mới vừa quen Tề Tuyên, cậu vẫn còn là một tiểu minh tinh hạng 3 không ai biết đến. Cậu từ nhỏ đã là cô nhi, sau khi được bố mẹ nuôi nhận nuôi cũng trải qua được những ngày hạnh phúc, nhưng đáng tiếc, tiệc vui chóng tàn, trong một lần lữ hành đã xảy ra tai nạn giao thông, sau khi mẹ nuôi dùng hết khí lực ném cậu ra ngoài thì đã cùng ba theo chiếc xe mất đi khống chế văng xuống vách núi ngoài lan can góc ngoặc. Khi đó cậu bi thương tuyệt vọng, chỉ còn mỗi mình sống sót, đại học cũng không hoàn thành, sau khi được một công ty giải trí kiểm tra coi trọng thì trở thành một nghệ sĩ chuẩn bị ra mắt. Tề Tuyên là tổng tài của công ty, đề nghị muốn bao dưỡng cậu, cậu cũng không nghĩ mình không tốt. Ngược lại còn thấy mình gặp may rồi, Tề Tuyên là một kim chủ tốt vừa anh tuấn lại nhiều tiền. Có thể đá đi mấy chướng ngại mà ngồi không hưởng. Này không có gì là không tốt, cậu nghĩ như thế.

Nhưng dần dần cậu biết mình sai rồi, Tề Tuyên quá hấp dẫn, chút nhu tình cùng quan tâm của hắn, làm cho cậu dần sa vào vòng xoáy lạnh lùng này. Nguy hiểm, cậu biết điều này rất nguy hiểm nhưng cậu không thể ngăn lại được, cũng không muốn dừng lại. Tề Tuyên vẫn cứ như lần đầu gặp, ánh mắt đó của hắn, ba phần ôn nhu, ba phần trìu mến, còn lại chính là dục vọng không chút che giấu, vẫn giống như lần đầu tiên gặp nhau. Lý Hiền bắt đầu cảm thấy không thỏa mãn, chỉ bồi bên cạnh hắn thôi sao? Không đủ! Vẫn thiếu! Cậu ma chướng, cậu không nhịn được muốn hãm hại mấy thứ đồ chơi nhỏ bên người Tề Tuyên kia, vừa mới đầu cậu không dám làm quá, chỉ thử thăm dò, sau đó cậu ngạc nhiên phát hiện Tề Tuyên cư nhiên không ngăn cản, thậm chí còn có điểm dung túng! Đây không phải nói rõ cậu là đặc biệt sao? Nhưng cậu dốc sức nhổ đi một đám, một đám mới lại xuất hiện làm chướng mắt cậu! Điều này cũng làm cậu không thể xác định, Tề Tuyên thật yêu cậu sao? Cậu phát điên không thể xác định, loại cảm giác không ổn định này làm cậu thường xuyên thấy mình như đang đứng ngay rìa vách núi. Mãi đến khi Tề Tuyên biết Tiêu Vũ. Tình yêu say đắm cả đời Tề Tuyên, ác mộng của Lý Hiền cậu, cậu hận...

Tiêu Vũ khác với những người Tề Tuyên từng gặp, y thanh cao, nhưng vừa phải, khiến người ta không thể nảy sinh chán ghét. Y khác với những người luôn xúm tới nịnh bợ hắn, khi bọn họ gặp nhau lần đầu tiên trong party kỷ niệm thành lập công ty, mọi người đều vội vàng đến, chỉ có y là từ tốn đi tới. Người mặc bộ âu phục xám bạc không nổi bật, mái tóc vàng nâu tỏa ra ánh sáng mê người, toàn thân tỏa ra một cỗ khí tức sạch sẽ lạnh nhạt. Tề Tuyên lúc đó chỉ cảm thấy có một thứ gì đó đập mạnh vào tầng phòng ngự không gì sánh kịp của hắn, khiến hắn chỉ đứng yên đó, thậm chí còn không giữ được mặt nạ phong độ thường ngày, chỉ có thể không nhúc nhích, tựa như trúng phải ma chú. Y chính là đóa hoa cao lãnh của hắn.

[3] TRỌNG SINH NGÃ TÂM PHỈ THẠCH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot & watt) Where stories live. Discover now