Chương 21-35

16.3K 313 37
                                    

Edit : Sakura(21)+Stranger Ex(22-24)+Carly(còn lại)


Chương 21: Ngả bài

Trên bàn trà điện thoại đổ chuông, thanh âm này khiến Tiêu Vũ có chút phiền toái, y dùng súng chĩa vào Tề Tuyên, hơi thở dốc. Lúc này Tề Tuyên giương mắt, tự tiếu phi tiếu nhìn y," Cậu có hay không giết tôi? Nếu cậu không xuống tay, tôi sẽ tiếp điện thoại, có lẽ A Hiền nhớ tôi đấy." Hắn thản nhiên nó dường như không thèm để ý chút nào sống chết của mình.

Tiêu Vũ nắm mắt, chậm rãi bỏ súng xuống, y cuối cùng không giết được hắn, sống chết của Tề Tuyên hắn không có quyền quyết định.

Tề Tuyên cười giễu một tiếng, đứng lên tự nhiên đi tới, hắn cầm điện thoại lên, không ngờ thật là A Hiền. Có chút kinh hỉ, "A Hiền, có chuyện gì sao ?"

Nghe được thanh âm mang chút mừng rỡ, Lý Hiền có điểm sợ sệt,"Ừ, là có chuyện."

Bên đầu điện thoại kia yên lặng, hình như đối phương đang suy nghĩ sắp xếp lời nói thế nào.

" Ngày hôm nay Triệu Lâm đến khiến tôi chọn kịch bản, nếu như đây là ý tứ của anh, như vậy xin anh sau này....không cần quan tâm tôi như vậy nữa."

"... Em không phải thích diễn sao? Vì sao không cho tôi giúp em ? Tôi cũng không làm cái gì đi, so với đời trước..." ? Còn chưa dứt lời đã bị đánh gãy.

" Đúng ! Tôi thích diễn xuất! Cho nên tôi muốn trở thành một diễn viên giỏi, tôi muốn nhìn xem tự bản thân tôi có thể đi dến đâu, hơn nữa, tôi ... Không muốn lại dựa vào người khác..." Không muốn giống như đời trước nữa, cùng người kia buộc chung một chỗ.

Tề Tuyên nháy mắt liền hiểu ý tứ của hắn. Còn nhớ rõ thời gian hắn phủng cậu, mỗi lần A Hiền thấy kịch bản hay, nhìn vai nam chính đưa đến trước mặt cậu, đều vô cùng vui vẻ, dáng vẻ mặt mày hớn hở mà, làm cho mình cũng thoải mái theo. Em ấy không phải là không thích kịch bản hay , vai diễn tốt, chỉ là không muốn lại dựa vào Tề Tuyên hắn mà thôi. Em ấy sẽ không bao giờ ỷ lại mình nữa. A Hiền dục hỏa trùng sinh, tự lập ,ột mình cố gắng, như vậy cũng không có gì là không tốt, chính là ngược lại, có lẽ điều này đây đối với A Hiền mà nói mới là tốt nhất. Thế nhưng hắn chỉ cảm thấy đau lòng.

" .... Được," Tề Tuyên nghe thấy thanh âm của mình, hắn gật đầu, biết rõ Lý Hiền không nhìn thấy," Được...Được, em nhớ kỹ, không thể dựa vào người khác được, em... Em nghĩ rất đúng..." Viền mắt chua xót, hắn cũng không nói được nữa, hắn hít một hơi, rồi nói," Còn nhớ rõ chúng ta... biệt thự chúng ta ở chung sao, bây giờ em có thể tới một chuyến hay không, anh có một số việc muốn nói với em." Hắn muốn nói nhà của chúng ta, nhưng vậy cũng quá châm chọc.

"... "Lý Hiền có chút do dự, cậu vẫn không muốn đối mặt người này đâu, theo bản năng liền bài xích. Tề Tuyên cười khổ một tiếng,nguyên lai em ấy chán ghét mình như vậy," Tiêu Vũ cũng ở đây, anh nghĩ cậu ta cũng có lời muốn nói với em, em tới đi, cậu ta ở đây, anh cũng sẽ không đối với em làm cái gì...Anh sẽ không bao giờ...đối với em làm cái gì nữa."

🎉 Bạn đã đọc xong [3] TRỌNG SINH NGÃ TÂM PHỈ THẠCH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot & watt) 🎉
[3] TRỌNG SINH NGÃ TÂM PHỈ THẠCH (Chính chủ đăng ở wordpress, blogspot & watt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ