Chương 6+7+8+9+10

2.5K 99 2
                                    


------------

--------------------

----------------------------


Chương 6: Ta là dâm tặc có trách nhiệm !

Kích tình qua đi, Tử Du mãn nguyện mà ôm Tôn tiểu thư vù vù ngủ say, ngâm nga nhân sinh phải như vậy, khoái hoạt khoái hoạt a!

Giấc ngủ này ngủ thẳng đến sáng hôm sau, Tôn tiểu thư toàn thân đau nhức mà tỉnh lại, lại phát hiện mình nằm trong ngực một nữ nhân toàn thân xích lỏa*, đồng thời phát hiện mình cũng xích lỏa, Đại tiểu thư đáng thương nhất thời không cách nào tiếp nhận cuối cùng cất tiếng thét chói tai, dọa cho Tử Du sợ đến kinh hãi ngồi dậy, nhìn thấy Tôn tiểu thư mắt lệ tràn đầy mà nhìn mình, nàng tà tà cười một tiếng nói "Tôn tiểu thư, tại hạ Tử Du, tối hôm qua ngủ thoải mái?"

*trần truồng*

"Ngươi... Ngươi..." Tôn tiểu thư giọng run run nói, tay run run tức giận mà chỉ vào bộ mặt phách lối của Tử Du. Hu hu, tại sao ta xui xẻo như vậy, lại bị một nữ nhân cho khi dễ, hu hu...

"Tôn tiểu thư chớ có tức giận, nghĩ Tử Du ta tuấn tú phong lưu, có thể được ta bồi một đêm, Tôn tiểu thư phải cảm thấy quá mức vinh hạnh mới phải." đang nói nhưng lại nghe được ngoài phòng có rất nhiều tiếng bước chân, nàng vội vàng mặc quần áo, mang theo túi công cụ của bản thân, hướng về phía Tônn tiểu thư ngồi trên giường anh anh khóc sụt sùi hành lễ nói "Tôn tiểu thư, tại hạ còn có chuyện quan trọng, nàng cũng không cần giữ ta lại, sau này còn gặp lại a, đúng rồi, cái này cho nàng." vừa nói liền đem một cái khăn tay ném cho Tôn Thái Anh, mở ra khăn lụa thêu "Môn chủ đời thứ ba Cuồng Dã Môn: Tử Du", Tôn tiểu thư thấy nàng muốn đi liền bất chấp áo quần không đủ che thân xuống giường kéo nàng, Tử Du không đợi được nữa, một tay ôm lấy Tôn tiểu thư đặt ở trên giường nói "Ta đã nói không cần giữ ta lại, Tôn tiểu thư, ta sẽ còn tới tìm nàng, yên tâm đi, ta là dâm tặc có trách nhiệm." nàng vỗ vỗ ngực nói.

Tôn tiểu thư buồn bã nói "Ngươi là nữ nhân, tại sao phải làm loại chuyện như vậy?" mặc dù trong lòng rất khó chịu, nhưng mà Tôn tiểu thư thiện lương chính là suy nghĩ muốn cho tên nữ dâm tặc này bỏ ác theo thiện.

"Lần sau sẽ nói cho nàng, ta đi đây!" nghe tiếng bước chân càng ngày càng gần, Tử Du không nói nhảm nữa, mở cửa sổ ra thi triển khinh công bản thân đắc ý nhất mà bỏ chạy.

p

------------------------------------------


Chương 7: Tôn tiểu thư đuổi theo !!

Tôn Thái Hiên biết được nữ nhi bị dâm tặc làm nhục, đau lòng không dứt, vội vàng triệu tập thủ hạ lùng bắt tên dâm tặc đáng chết, bất quá hắn chết cũng không nghĩ tới tên dâm tặc này lại là một cô nương. Tôn tiểu thư ở trong phòng đợi một ngày, sau khi khôi phục tâm tình, thầm nghĩ: không được, ta phải sớm một chút bắt được tên dâm tặc này, nếu không, trên đời này khẳng định có thêm nhiều tỷ muội gặp tai ương! Sau khi quyết định, Tôn tiểu thư hướng phụ thân yêu cầu gia nhập hành động truy bắt dâm tặc lần này.

[Cover-Edit]-[BHTT] Nữ Dâm Tặc Háo Sắc - TzuSa TzuMo TzuMi Tzu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ